10+ Mẫu váy cho quý bà sang trọng từ thương hiệu nổi tiếng

Khi bước vào tuổi trung niên, việc làm đẹp trở nên quan trọng hơn với các quý bà. Tuy nhiên, chọn trang phục phù hợp với vóc dáng và tuổi tác không phải điều dễ dàng. Bài viết này sẽ giới thiệu về một số mẫu váy cho quý bà sang trọng, cùng những gợi ý lựa chọn váy đẹp và phù hợp. Đây sẽ là những bí quyết mặc đẹp vô cùng hữu ích cho các quý bà.

1. Các mẫu váy cho quý bà sang trọng

Hiện nay, có rất nhiều mẫu váy cho quý bà sang trọng. Tuy nhiên, không phải mẫu váy nào cũng phù hợp với vóc dáng và làn da. Nếu không biết cách lựa chọn phù hợp, những bộ trang phục này có thể làm mất đi nét đẹp của bạn.

Dưới đây là một số gợi ý, hy vọng rằng những điều chia sẻ trong bài viết sẽ giúp các quý bà trở nên tự tin, sang trọng và quý phái hơn.

Mẫu váy cho quý bà sang trọng

1.1. Váy đầm đẹp cho quý bà dáng liền thân

Bước qua tuổi trung niên, vóc dáng thường là vấn đề mà nhiều quý bà e ngại. Đây là độ tuổi xuất hiện nhiều dấu hiệu thay đổi của cơ thể như vóc dáng, làn da.

Để chọn váy phù hợp là điều hết sức cần thiết. Váy dáng liền thân chính là kiểu đầm trung niên sang trọng cho độ tuổi này.

Xem Thêm:   30+ Cách mix đồ với váy suông mới nhất 2023

Đây là một lựa chọn an toàn và phù hợp. Váy dáng liền thân giúp người mặc che lấp đi những khuyết điểm của cơ thể như vòng eo bánh mì.

Khi sở hữu một chiếc váy dáng liền thân, các quý bà sẽ trẻ trung và trông trẻ hơn rất nhiều. Chiếc đầm này sẽ giúp hội chị em trung niên trở nên thanh lịch, sang trọng và nâng tầm đẳng cấp.

Váy dáng liền - sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý cô

1.2. Váy đầm sang trọng cho quý bà dáng xòe

Khi nói về váy đầm dáng xòe, nhiều người nghĩ rằng đây là dáng váy chỉ phù hợp với các cô gái tuổi đôi mươi trẻ trung, năng động. Tuy nhiên, nếu biết cách lựa chọn và phối hợp, đầm dáng xòe vẫn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho quý bà tuổi trung niên.

Chỉ cần chọn những dáng váy xòe nhẹ, không quá phồng và kết hợp với những phụ kiện thanh lịch, nhã nhặn, bạn có thể trở nên tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Mẫu váy cho quý bà sang trọng dáng xòe sẽ tạo cho người mặc cảm giác thoải mái, phóng khoáng và dễ dàng trong mỗi chuyển động.

Ngoài ra, khi mặc bộ trang phục này, bạn có thể che lấp đi những điểm yếu trên cơ thể một cách hiệu quả. Kiểu dáng này giúp quý bà che lấp đi nhược điểm vòng eo không thon gọn.

Nếu muốn tạo điểm nhấn sang trọng, bạn có thể chọn những chiếc đầm có họa tiết bản to. Hãy khéo léo kết hợp phụ kiện và mẫu nail đơn giản sang trọng để thêm phần quý phái.

Xem Thêm:   Top 20 mẫu váy đi đám cưới cho giới trẻ style thanh lịch

Đầm dáng xòe sang trọng cho các quý bà

2. Cách lựa chọn mẫu váy, đầm cho quý bà

Để có được những mẫu đầm đẹp cho quý bà, việc tìm hiểu và lựa chọn là vô cùng quan trọng. Dưới đây là một số cách chọn váy, đầm phù hợp để giúp các quý bà đưa ra quyết định dễ dàng.

Mong rằng, những điều chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các phụ nữ trong độ tuổi trung niên trở nên tự tin với vẻ đẹp và vóc dáng của mình.

2.1. Ưu tiên sự đơn giản, phù hợp với dáng người của bản thân

Một trong những cách chọn mẫu váy cho quý bà sang trọng là ưu tiên sự đơn giản và phù hợp với dáng người. Với độ tuổi này, việc lựa chọn trang phục phù hợp là rất quan trọng.

Để chọn được đầm đẹp cho quý bà, hãy ưu tiên các thương hiệu có thể may đo để phù hợp với tỷ lệ của cơ thể. Một trong những ví dụ điển hình là thương hiệu Chancos.

Tại Chancos, bạn sẽ được trải nghiệm những thiết kế thời thượng, thanh lịch nhưng vẫn giữ được nét đơn giản, dịu dàng phù hợp với phụ nữ Việt.

Tại đây, bạn có thể yêu cầu may đo theo tỷ lệ của cơ thể. Điều này giúp bộ trang phục mới thật sự vừa khít và tôn lên vóc dáng và nét đẹp của bạn.

Ưu tiên sự phù hợp khi chọn đầm cho quý bà tuổi trung niên

2.2. Tránh lựa chọn các mẫu váy, đầm rộng hoặc bó sát

Để chọn trang phục đẹp và phù hợp với dáng người, hãy tránh lựa chọn các mẫu váy, đầm quá rộng hoặc bó sát. Khi bước vào độ tuổi trung niên, một số đường nét trên cơ thể đã không còn thanh thoát như đôi mươi.

Xem Thêm:   Thời trang thủ công đính kết cườm đính hạt áo dài lên ngôi

Nếu chọn những dáng váy không phù hợp, nó có thể làm lộ rõ những khuyết điểm của vóc dáng.

Đặc biệt, hãy cân nhắc khi chọn những chiếc đầm rộng hoặc bó sát. Một chiếc đầm rộng sẽ làm thân hình trông mập hơn và to lớn.

Mặt khác, một chiếc đầm bó sát có thể làm lộ những đường nét không được sắc sảo như vòng eo bánh mì hay bắp tay to. Vì vậy, khi lựa chọn đầm đẹp, cần cân nhắc kỹ lưỡng để tạo vẻ đẹp cho quý bà.

Tránh lựa chọn những chiếc đầm rộng hoặc bó sát

2.3. Không nên chọn tông màu quá tươi sáng hoặc họa tiết sặc sỡ

Bước vào độ tuổi trung niên, việc chọn màu sắc cho trang phục cũng rất quan trọng. Độ tuổi này ưu tiên sự thanh lịch, tao nhã hơn là những màu sắc tươi tắn và họa tiết sặc sỡ.

Hãy ưu tiên những tông màu không quá tươi sáng. Họa tiết trang nhã và thanh lịch sẽ nâng tầm quý phái cho bạn thay vì họa tiết nổi bật.

Nếu lựa chọn những trang phục có họa tiết quá sặc sỡ, nó sẽ làm mất đi sự hài hòa của người mặc.

Hãy lưu ý khi mặc váy tông màu tươi sáng, không nên phối đồ với boot cao. Thay vào đó, hãy lựa chọn đôi giày đế bệt để tạo sự phù hợp.

Tránh lựa chọn những chiếc đầm rộng hoặc bó sát

Tóm lại, khi lựa chọn trang phục cho quý bà, hãy lưu ý một số cách chọn như trên. Việc lưu ý cách phối đồ là điều rất quan trọng. Những chi tiết nhỏ có thể quyết định tổng thể của một cá nhân. Hãy ghi nhớ và áp dụng những cách chọn trang phục để có những quyết định sáng suốt.

Việc lựa chọn trang phục cho quý bà không dễ dàng. Để nâng tầm vóc dáng và nhan sắc, các quý bà cần lưu ý những điểm đã đề cập ở trên để tìm được những bộ trang phục phù hợp nhất. Hy vọng những mẫu váy cho quý bà sang trọng mà bài viết gợi ý sẽ giúp các phụ nữ trung niên trở nên tự tin hơn với ngoại hình của mình.

Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế