20 Màu tóc tôn da không cần tẩy giúp thăng hạng nhan sắc

Sự lột xác với màu tóc mới không cần tẩy giúp chị em phụ nữ trở nên mới mẻ hơn mà vẫn bảo vệ mái tóc. Màu tóc nâu rêu pha chút sắc xanh sẽ tạo cho bạn vẻ điển trai mới và cá tính. Nếu bạn thích phong cách truyền thống và dịu dàng, hãy chọn tóc vàng hoặc đỏ tím trầm. Đó là hai kiểu tóc linh hoạt, dễ biến hóa từ duyên dáng sang cá tính.

1. Tóc nâu lạnh – màu tóc tôn da

Tóc nâu lạnh phù hợp với mọi chất tóc vì nó không cần tẩy. Màu nâu lạnh không quá nổi bật, gần giống với màu tóc tự nhiên nên màu sắc khá bền. Bạn có thể dễ dàng kết hợp tóc nâu lạnh với trang phục và thay đổi phong cách thường xuyên.

Ngọc nữ Thái Lan Baifern Pimchanok yêu thích màu tóc nâu lạnh

2. Nhuộm màu tóc nâu tây – Màu tóc không cần tẩy cho nữ da ngăm

Màu tóc nâu tây được rất nhiều chị em lựa chọn để làm nổi bật tone da. Sự kết hợp giữa màu nâu trầm và sắc vàng giúp bạn có mái tóc trẻ trung và có phần cá tính hơn. Màu nâu tây có tỉ lệ sắc vàng nhiều hơn so với tóc nâu trầm, giúp bạn nổi bật và hiện đại hơn với màu tóc sáng. Nếu bạn chưa tìm ra bảng màu tóc phù hợp, nâu tây là lựa chọn hoàn hảo.

Xem Thêm:   15+ Mẫu áo đầm dự tiệc tuổi 50 đẹp sang trọng và trẻ trung

Tóc nâu tây có khả năng tôn da xếp vào hàng bậc nhất

3. Nâu khói – Màu tóc tôn da không cần tẩy

Nâu khói là một gam màu tóc mới mẻ nhờ sự pha trộn hài hòa giữa màu nâu và xám. Bạn sẽ sở hữu mái tóc nhẹ nhàng và ấn tượng bởi sự độc đáo và cá tính. Kiểu tóc nâu khói rất phù hợp để lên đồ cực chất. Hãy diện những chiếc áo phông oversize kết hợp cùng giày converse cổ thấp trắng để thêm phần năng động và trẻ trung.

Lựa chọn màu tóc nâu khói quý cô nên diện đồ cá tính

4. Nâu rêu – Nhuộm tone nâu không cần tẩy

Một trong những màu tóc không cần tẩy mà bạn nhất định phải thử là nâu rêu. Đây là gam màu mới và rất được lòng giới trẻ vì sự hiện đại và không quá chói lóa. Dù mang màu sắc khá trầm, thích hợp đi học, đi làm, nhưng bạn vẫn giữ được sự nổi bật mỗi khi xuất hiện ở không gian ngoài trời. Ánh nắng sẽ làm mái tóc của bạn trở nên rực rỡ hơn.

Tóc nâu rêu phù hợp với các quý cô yêu trẻ tuổi, cá tính

5. Lột xác với tóc nâu đỏ hot trend

Những bạn gái sở hữu mái tóc layer dài uốn đuôi mà lo lắng tóc sẽ làm trông mình già hơn thì đừng lo lắng. Chỉ cần đổi màu tóc với nâu đỏ là bạn đã thay đổi diện mạo một cách hoàn toàn và trẻ trung hơn. Màu tóc này không cần tẩy và phù hợp với các bạn có làn da từ trung bình đến sáng.

Tóc nâu đỏ sang chảnh không cần tẩy an toàn cho mọi loại tóc

6. Tóc xanh đen hiền dịu

Bạn yêu thích vẻ đẹp dịu dàng? Hãy nhuộm tóc xanh đen để làm mới bản thân. Đây cũng là một trong những màu tóc tôn da không cần tẩy. Với màu tóc xanh đen, bạn dễ dàng phối đồ điệu đà với chiếc váy cổ vuông hoa nhí.

Tóc xanh đen thường không nhận biết rõ khi ở điều kiện thường

7. Nâu trà sữa – tiểu thư Hàn Quốc

Hóa thân thành tiểu thư nhẹ nhàng với mái tóc nâu trà sữa mà không cần tẩy là lựa chọn tuyệt vời. Màu tóc này có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của bạn. Khuôn mặt trở nên sáng bừng ngay cả với làn da ngăm.

Màu tóc nâu trà sữa đang hot rần rần được giới trẻ săn đón

8. Xám tro – Màu tóc tôn da không cần tẩy

Tóc màu xám tro phù hợp với những bạn theo đuổi phong cách hiphop cá tính. Những bạn thích phong cách quyến rũ, sexy cũng nên thử màu tóc xám tro vì đây là màu tóc tôn da mà không cần tẩy tóc. Một màu tóc nhưng bạn có thể sở hữu 2 phong cách hoàn toàn khác biệt. Cá tính cool ngầu có thể trở thành gợi cảm và quyến rũ.

Xem Thêm:   10 Mẫu quần tây lưng cao đẹp dáng suông che khuyết điểm

Màu tóc xám tro cá tính rất phù hợp với bạn da ngăm

9. Đỏ tím trầm – Nhuộm tóc không cần tẩy cho nữ

Nhuộm tóc màu đỏ trầm pha ánh tím tạo nên một màu tóc mới mẻ và thời thượng. Sự có mặt của sắc tím giúp bạn có được mái tóc trầm và có phần hiện đại hơn. Sở hữu mái tóc đỏ tím trầm, bạn cũng dễ dàng để có phong cách ăn mặc trẻ trung và hợp thời. Phối boot với quần jean cùng những chiếc áo blazer dáng rộng, bạn sẽ thay đổi diện mạo một cách bất ngờ.

Tóc đỏ tím trầm là một trong những kiểu tóc giới trẻ cực kì yêu thích

10. Vàng rêu

Bạn muốn tìm kiếm một màu tóc nổi bật nhưng không cần tẩy? Đừng bỏ qua màu vàng rêu. So với các tone nâu, màu vàng rêu là màu sáng hơn và phù hợp với mọi màu da. Lựa chọn màu tóc phù hợp với chất tóc và làn da giúp bạn tự tin và luôn phô diễn được nét đẹp tiềm ẩn. Màu tóc vàng rêu là một phương pháp làm đẹp an toàn, giúp bạn duy trì mái tóc khỏe đẹp theo thời gian.

Tóc màu vàng rêu phù hợp với mọi màu da

11. Nhuộm tóc nâu hạt dẻ cho quý cô công sở

Các bạn công sở tìm kiếm một màu tóc giúp dễ dàng phối đồ thanh lịch và nhã nhặn, tóc nâu hạt dẻ là lựa chọn phù hợp. Sở hữu màu tóc nâu hạt dẻ, bạn có thể diện những bộ vest nữ cách điệu sang trọng, chuẩn phong cách quý cô thành đạt.

Tóc nâu hạt dẻ giúp bạn theo đuổi phong cách thanh lịch ngọt ngào và dễ dàng phối đồ

12. Nâu socola – Màu tóc tôn da không cần tẩy

Nâu socola là màu tóc có phần trầm và nhẹ nhàng, chỉ sáng hơn màu tóc tự nhiên một chút. Điều này giúp bạn có làn da ngăm trở nên sáng và tự tin hơn. Màu tóc này thích hợp với mọi độ tuổi, đặc biệt là quý cô trung niên yêu thích sự nhẹ nhàng và duyên dáng.

Tóc nâu socola mang lại cảm giác nhẹ nhàng tự nhiên

13. Nâu Caramel dịu dàng

Nâu caramel được đặt tên từ sắc nâu gần giống với món caramen có nguồn gốc từ sữa. Đây là màu tóc trung tính không quá tối, không quá sáng, giúp bạn có một mái tóc mới lạ và thay đổi hoàn toàn so với mái tóc đen thông thường.

Xem Thêm:   11+ Mẫu đầm trễ vai dáng suông tay dài dự tiệc sang trọng

Tóc nâu caramel giúp bạn da ngăm thêm quyến rũ

14. Tóc màu nâu lạnh

Bảng màu nhuộm tóc sáng không thể bỏ qua màu nâu lạnh. Sự pha trộn sắc nâu với màu gỗ trầm tạo nên màu tóc khá quen thuộc. Màu nâu lạnh mang lại sự nhẹ nhàng và thanh thoát cho quý cô tiểu thư.

Tóc nâu lạnh mang lại sự nhẹ nhàng thanh thoát cho quý cô tiểu thư

15. Vàng mật ong

Tóc vàng mật ong là một trong những màu tóc nổi bật giúp bạn thay đổi gương mặt trở nên tươi sáng hơn. Màu vàng nhẹ có độ óng tự nhiên giúp bạn trông tây tây như sao Hollywood.

Tóc vàng mật ong giúp làn da sáng hơn

16. Màu tóc tôn da không cần tẩy – Vàng nâu

Một trong những màu tóc tôn da mà bạn có thể tự nhuộm mà không lo hư tổn là vàng nâu. Sự kết hợp giữa sắc vàng và nâu giúp bạn có một màu tóc mới không quá trầm và không quá cháy. Màu vàng nâu thích hợp cho bạn có làn da ngăm muốn gương mặt trở nên thu hút. Để thêm phần trẻ trung, bạn có thể tỉa tóc layer ngang lưng để trông sang chảnh như những idol Hàn Quốc.

​Tóc màu vàng nâu không cần tẩy giúp mái tóc chắc khỏe bồng bềnh ​

17. Xanh khói cá tính

Tóc màu xanh khói là màu tóc độc đáo mà ít quý cô lựa chọn. Màu tóc này chỉ nổi bật khi xuất hiện dưới ánh nắng hoặc không gian đủ sáng. Vì vậy, màu tóc này rất được các quý cô công sở yêu thích vì vẫn giữ được nét nhã nhặn khi xuất hiện ở văn phòng.

Tóc xanh khói phù hợp với phong cách trẻ trung cá tính

18. Vàng cam hiện đại

Tóc màu vàng cam là gam màu hiện đại và rất cháy. Tuy nhiên, nếu bạn có chất tóc mềm và dễ lên màu khi nhuộm mới có thể lựa chọn màu tóc vàng cam mà không cần tẩy. Màu tóc vàng cam thường nhanh phai màu theo thời gian.

Tóc vàng cam thường nhanh phai màu theo thời gian

19. Đen khói – Màu tóc tôn da không cần tẩy

Tóc đen khói là một màu tóc nâng cấp từ tóc đen truyền thống. Với sự pha trộn của màu khói cá tính, tóc đen trở nên không còn cũ kỹ và nhàm chán. Màu tóc đen khói giúp bạn thoải mái phối đồ theo mọi phong cách. Hãy diện đầm bánh bèo tiểu thư hay những bộ đồ cá tính để ghi dấu ấn đặc biệt.

Tóc đen khói là gam màu giúp bạn vừa hiện đại và truyền thống

20. Bảng màu nhuộm tóc không cần tẩy với đỏ tím

Đỏ tím là màu tóc nhuộm sáng da rất được lòng giới trẻ. Sắc tím giúp màu tóc đỏ trở nên trầm ấm và cá tính hơn. Nếu lựa chọn màu tóc tím đỏ trầm, bạn sẽ không cần tẩy, không gây hư hại cho tóc.

Tóc màu đỏ pha ánh tím nhẹ nhàng giúp kiểu tóc thêm cá tính

Có rất nhiều màu tóc tôn da không cần tẩy giúp bạn thay đổi diện mạo và trở nên xinh đẹp hơn mỗi ngày. Lựa chọn màu tóc phù hợp với chất tóc và làn da giúp bạn tự tin và luôn phô diễn được nét đẹp tiềm ẩn. Nhuộm tóc không cần tẩy là phương pháp làm đẹp an toàn, giúp bạn duy trì mái tóc khỏe đẹp theo thời gian. Đừng ngần ngại thử ngay những màu tóc tôn da mới để thăng hạng nhan sắc của mình. Hãy tạo ra diện mạo mới, tỏa sáng và tự tin hơn với mái tóc mới!