Mẹo phối đồ với chân váy xếp ly dài Hàn Quốc chuẩn quý cô 

Chào các bạn! Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về cách phối đồ với chân váy xếp ly dài Hàn Quốc để tạo nên những set đồ thật thanh lịch và mới mẻ. Thậm chí, chúng ta còn có thể biến tấu chân váy này với vô vàn phụ kiện khác nhau để tạo ra những outfit độc đáo. Cùng mình khám phá ngay những mẹo phối đồ siêu đỉnh chỉ với chân váy xếp ly dài để bạn thêm xinh đẹp và tự tin hàng ngày nhé!

1. Thanh lịch theo phong cách tối giản chân váy xếp ly dáng dài mix áo sơ mi

Những chiếc chân váy xếp ly kết hợp cùng áo sơ mi là công thức phối đồ tiêu biểu cho phong cách tối giản và thanh lịch. Bạn có thể lựa chọn chân váy xếp ly cách điệu 2 tầng để tạo điểm nhấn mới và thời thượng. Mix cùng chiếc áo sơ mi đũi nữ gam màu trắng cổ Đức, bạn sẽ có một outfit nhẹ nhàng và đầy sang trọng. Nếu muốn tạo vẻ ngoài trẻ trung và năng động, hãy mix chân váy xếp ly với áo blazer. Phong cách này rất được lòng các cô nàng.

Chân váy xếp ly màu tối mix cùng áo màu sáng tạo nên sự hài hòa

2. Chân váy xếp ly dài Hàn Quốc dễ thương mix áo peplum

Nếu bạn không biết phối chân váy xếp ly với áo gì, hãy lựa chọn ngay một chiếc áo peplum gam màu trung tính. Áo peplum có thiết kế cổ tròn, tay bồng được cách điệu ở phần eo, giúp tôn lên vóc dáng thon gọn của bạn. Hãy chọn chân váy đen, trắng hay nude để dễ dàng mix cùng áo peplum và tôn da, tôn dáng của bạn. Lưu ý chọn những chiếc váy xếp ly dài ngang bắp chân và mix cùng áo peplum dáng ngắn để có đôi chân dài miên man hơn. Đừng quên làm mới diện mạo của bạn bằng một mẫu nail chân đẹp nhé!

Xem Thêm:   11 mẫu dép cói đi biển chụp ảnh sống ảo được ưa chuộng

Chân váy xếp ly mix áo peplum phù hợp với quý cô công sở

3. Chân váy xếp ly đẹp mix áo voan

Hãy lựa chọn chân váy xếp ly dài Hàn Quốc với các đường gấp nếp bản lớn để lên dáng chuẩn form. Chất liệu silk cao cấp có độ mềm mại tự nhiên sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái. Mix chân váy xếp ly với chiếc áo sơ mi voan hoa giúp bạn theo đuổi phong cách vintage nữ thêm sang chảnh và quý phái. Áo sơ mi voan mềm mại điểm xuyết hoa họa tiết nhí xanh trên nền vải trắng sẽ tạo nên sự tươi mát, phù hợp cho mặc trong những ngày hè oi bức. Kết hợp áo sơ mi họa tiết cùng chân váy cùng màu tạo nên set đồ trang nhã và hiện đại chuẩn quý cô tiểu thư yêu kiều. Không quên một chiếc túi xách độc đáo cùng gam màu với chân váy để tạo nên set đồ đầy mới mẻ.

Set đồ gam màu xanh cốm hot trend giúp quý cô trẻ trung hơn

4. Học cách áo khoác da mix chân váy xếp ly dài qua gối

Bạn có thể thay đổi gu thời trang từ nhẹ nhàng, thanh lịch đến cá tính và cool ngầu chỉ với một chiếc chân váy xếp ly đơn giản nhưng chưa bao giờ đơn giản đến thế. Hãy lựa chọn chiếc áo khoác da dáng lửng màu đen phối cùng chân váy xếp ly trắng, gam màu phù hợp với mọi làn da và độ tuổi. Phối set đồ chân váy xếp ly áo da cùng đôi giày boot cao cổ giúp bạn có được một outfit trẻ trung và thời thượng. Nhớ thêm các phụ kiện để hoàn thiện set đồ này nhé. Một cặp kính Gucci vuông, một chiếc túi xách hàng hiệu thiết kế kẹp nách màu đen sẽ giúp bạn trông đẳng cấp hơn.

Xem Thêm:   18 trang phục thời trang áo voan hoa đẹp nhất hiện nay

Concept đồ chuẩn mùa đông ấm áp cho mọi quý cô

5. Chân váy xếp ly dài Hàn Quốc mix áo 2 dây dự tiệc cao cấp Chancos

Bạn đang tìm kiếm công thức mix đồ dự tiệc với chân váy nhưng chưa có ý tưởng độc đáo? Hãy lựa chọn chân váy xếp ly mix áo 2 dây, một ý tưởng tuyệt vời để bạn trở thành nàng công chúa lộng lẫy trong những buổi tiệc sang trọng. Chân váy xếp ly phối ren được thêu đính ngọc trai thủ công sẽ không chỉ tạo nên sản phẩm thời trang cao cấp mà còn giúp bạn khẳng định gu thời trang đỉnh cao. Kết hợp cùng áo 2 dây ôm body cùng gam màu giúp bạn tôn lên đường cong cơ thể một cách khéo léo. Chancos sở hữu mẫu đầm xếp ly và áo 2 dây chất lượng tuyệt vời, hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm thời trang độc đáo nhất. Bên cạnh sản phẩm cao cấp, Chancos còn cung cấp dịch vụ bảo hành trọn đời cho mọi mẫu mã. Bạn có thể yêu cầu sửa chữa đồ thời trang để có được bộ đồ ưng ý nhất.

Chân váy xếp ly được đính ngọc trai thủ công tạo nên set đồ đẳng cấp

6. Chân váy xếp ly bản to mix áo vest

Hãy làm mới phong cách thời trang với một gam màu mới mẻ để tạo ấn tượng mạnh mẽ với mọi người xung quanh. Set vest chân váy xếp ly dáng dài với gam màu xanh pastel sẽ mang lại diện mạo tươi trẻ. Áo vest thiết kế sang trọng với cách điệu độc đáo tạo viền khăn choàng cùng thiết kế tôn eo giúp bạn khoe trọn vóc dáng nuột nà. Cùng với đó là chân váy xếp ly với phần vạt tạo hình lá cọ giúp bạn có được set đồ độc lạ. Diện chân váy xếp ly mix áo vest giúp bạn tỏa sáng mỗi ngày và đem đến nguồn năng lượng tích cực cho công việc. Đừng quên thêm các phụ kiện như dây chuyền choker đính đá và đồng hồ đeo tay để biến hình thành cô tiểu thư kiêu sa.

Set vest chân váy xếp ly cách điệu độc đáo giúp quý cô nổi bật

7. Cách mix chân váy xếp ly dài cho người lùn cùng áo trễ vai hack dáng

Phối chân váy xếp ly dài cho người lùn thường đòi hỏi cách lựa chọn loại kiểu dáng trang phục. Thay vì yêu mến những chiếc chân váy dài đến mắt cá chân, hãy kết bạn với chân váy xếp ly có độ dài ngang bắp chân. Kiểu áo trễ vai rất phù hợp để thu hút ánh nhìn vào phần trên cơ thể. Khi mix áo trễ vai với chân váy xếp ly, bạn sẽ có phần cao hơn. Đôi giày cao gót sẽ giúp tôn lên vóc dáng. Để thêm phần điệu đà, sang chảnh, bạn có thể kết hợp với dây chuyền choker đính đá. Đừng quên thêm một chiếc đồng hồ đeo tay để biến hình thành cô tiểu thư kiêu sa.

Xem Thêm:   11 mẫu chân váy kẻ caro xòe dáng dài Hàn Quốc đẹp dễ phối

Set áo trễ vai mix chân váy xếp ly dài Hàn Quốc giúp tôn da siêu đỉnh

8. Phối chân váy xếp ly dài cho người béo che khuyết điểm nhờ áo blazer

Những quý cô tự ti về vóc dáng có thể lựa chọn chân váy xếp ly dài Hàn Quốc để che bắp chân và bụng mỡ. Kết hợp với áo blazer giúp bạn trông thanh lịch, hiện đại và tự tin hơn. Hãy chọn chân váy xếp ly đen phối cùng áo blazer cùng gam màu để tạo nên concept ngầu và cá tính. Còn nếu bạn muốn trẻ trung và năng động hơn, hãy chọn gam màu pastel như nâu tây hay trắng sữa.

Áo blazer basic mix chân váy xếp ly cùng màu tạo nên set đồ tone sur tone

9. Chân váy xếp ly dài Hàn Quốc mix áo lệch vai

Áo lệch vai phối chân váy xếp ly giúp bạn có được set đồ dự tiệc cưới hay hẹn hò vô cùng quyến rũ. Hai gam màu đen trắng luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho mọi quý cô. Để nổi bật và cá tính hơn, bạn có thể thử với các gam màu như nâu tây, đỏ, xanh. Áo lệch vai phù hợp để che bắp tay to nhưng vẫn khoe được bờ vai gợi cảm.

Áo lệch vai phù hợp để che bắp tay to nhưng vẫn khoe được bờ vai gợi cảm

10. Chân váy xếp ly cách điệu mix áo thun body

Những chiếc áo thun body giúp bạn có phần thon thả và quyến rũ hơn. Ưu điểm của mẫu áo thun body giúp bạn khoe trọn đường cong cơ thể. Áo thun cùng chân váy xếp ly được cách điệu với các đường gấp nếp mới lạ sẽ biến set đồ tưởng chừng như quen thuộc trở nên mới mẻ và bắt mắt hơn. Hãy lựa chọn những gam màu tươi sáng để tôn da và tạo cảm giác trẻ trung.

Chân váy xếp ly cách điệu độc đáo chưa từng có trên thị trường

Cuối cùng, không thể phủ nhận rằng chân váy xếp ly dài Hàn Quốc là một item mà mọi quý cô nên sở hữu. Chân váy này không chỉ mang tính ứng dụng cao và giúp bạn biến tấu tạo ra nhiều set đồ, mà còn không bao giờ lỗi mốt. Vì vậy, bạn có thể thoải mái thêm vào tủ đồ của mình những mẫu chân váy xếp ly với các gam màu khác nhau để thay đổi phong cách mỗi ngày.

Hãy ghé thăm Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế để tìm thêm nhiều mẫu chân váy xếp ly đẹp và đa dạng nhé!

Nguồn ảnh: chancosvn.com