11+ Mẫu áo ngực mặc váy hở lưng và bí kíp mặc không lộ hàng

Một chiếc áo ngực mặc váy hở lưng đúng chuẩn là món bảo bối lợi hại giúp phái nữ xuất hiện tự tin và quyến rũ trong các bữa tiệc. Những bộ cánh hở lưng lộng lẫy kết hợp với màn phối hợp nội y khéo léo tạo nên diện mạo trọn vẹn nhất. Phái nữ chuẩn bị màn phô diễn hình thể bằng sự hỗ trợ của thiết kế nội y cánh bướm. Thiết kế miếng dán ngực có khả năng định hình form dáng và tôn lên bờ vai trần xinh đẹp tuyệt đối.

1. Miếng dán cánh bướm – Bảo bối áo ngực mặc váy hở lưng

Miếng dán ngực cánh bướm nhỏ gọn tạo hiệu ứng nâng ngực và tạo khe cho chị em tự tin diện đầm hở lưng đi tiệc. Tuy nhiên, chị em cần cân nhắc kỹ địa điểm, thời tiết diễn ra sự kiện để đảm bảo không đổ quá nhiều mồ hôi.

Xem Thêm:   Địa chỉ 8 shop đầm dự tiệc Quận Tân Phú nổi tiếng nhất TPHCM

Trong điều kiện nắng nóng, độ bám dính của miếng dán sẽ giảm đi đáng kể. Điều này vô tình gây ra những tình huống trớ trêu khi chị em đang hòa mình vào cao trào của bữa tiệc.

Miếng dán cánh bướm có tác dụng nâng ngực cho quý cô tự tin diện đầm.

2. Sử dụng miếng dán ngực đa năng – Cách mặc đầm hở lưng không lo áo lót tuột

Nếu chị em trót phải lòng mẫu đầm hở lưng với những đường cut out khó đoán, quyến rũ. Miếng dán ngực ắt hẳn là vũ khí bí mật luôn cần thiết trong tủ đồ.

Chiếc áo ngực mặc váy hở lưng với đa dạng chất liệu như lụa, giấy và silicone. Item hoàn toàn có khả năng thay thế các dáng nội y thông thường. Ngoài chức năng che nhũ hoa, miếng dán còn được nâng cấp để đỡ bầu ngực thông qua thiết kế giọt nước.

Nguyên tắc khi chọn nội y cho chị em: Màu áo trùng với màu da thật.

3. Mặc áo hở lưng thì mặc áo lót gì: Áo ngực không dây tiện dụng

Đối với váy hở lưng, sự hiện diện của áo ngực không dây ắt hẳn là phương án đầu tiên được chị em nghĩ tới. Thiết kế ôm trọn phần ngực không cần dây áo giúp chị em khoe trọn lưng trần gợi cảm.

Có một số loại áo quây bị đánh giá là dễ trượt gây bất tiện. Nếu chị em không thể chọn được áo ngực quây phù hợp với hình dáng cơ thể. Bodysuit liền mảnh chính là giải pháp an toàn giúp cố định form, tạo cho chị em tâm lý tự tin và thoải mái khi thả dáng trong các mẫu đầm hở.

Hai trường phái nội y đối lập cho chị em dễ dàng lựa chọn.

4. Áo ngực chữ U – Mẫu áo ngực mặc váy hở lưng chuyên dụng

Dù không mấy phổ biến, áo ngực chữ U vẫn được mệnh danh là vũ khí lợi hại dành riêng cho những mẫu đầm yếm hở lưng. Thiết kế cúp ngực phù hợp với những item váy đầm khoét sâu gợi cảm.

Xem Thêm:   Bảng xếp hạng các thương hiệu thời trang nổi tiếng đắt giá

Chị em có thể kết hợp cùng miếng dán trong suốt để cố định nội y mà không lo gặp sự cố. Để diện đầm yếm, chị em có thể tháo bỏ phần dây quai khi cần thiết để khiến ngoại hình quyến rũ và thu hút hơn.

Áo ngực chữ U được đông đảo phụ nữ Châu Á tin tưởng sử dụng.

5. Diện áo ngực Racerback – Cách mặc áo lót cho váy hở vai

Racerback là nội y có phần dây áo bắt chéo về phía sau, tạo thành hình chữ Y hoặc chữ X. Racerback đáp ứng đủ tiêu chí của một chiếc áo ngực mặc váy hở lưng vì không để lộ phần dây áo.

Khi mặc kiểu áo này, chị em không cần lo lắng về việc dây áo bị bung mắc cài hay trễ xuống. Nếu là dây áo màu, chị em cần thay chúng về dây áo trong suốt để tránh gây sự chú ý.

Áo ngực racerback - Phiên bản thu nhỏ của chiếc áo tank top.

6. Seamless Bra – Áo ngực mặc đầm hở lưng cho phái đẹp khoe dáng gợi cảm

Mặc váy hở lưng phải đảm bảo nguyên tắc không để lộ các vết hằn từ nội y. Để khoe vai trần tinh tế, chị em kết bạn với seamless bra không đường may đang được ưa chuộng.

Chị em nên ưu tiên áo ngực màu nude để tạo hiệu ứng thị giác trùng với làn châu Á. Diện váy hở lưng đi tiệc, chị em đừng quên cân nhắc đặc điểm cơ thể để tìm ra mẫu nội y phù hợp nhất.

Bra đúc su, không đường may là lựa chọn hoàn hảo để chị em diện váy hở lưng.

7. Miếng dán ngực nhũ hoa – Áo ngực mặc váy hở lưng tinh tế

Sử dụng miếng dán ngực nhũ hoa là một tip hay không chỉ dành riêng cho các mẫu váy đẹp trẻ trung. Những chiếc đầm cut out, hở lưng táo bạo cũng là item được hướng tới.

Miếng dán ngực nhũ hoa hoặc hình tim trở thành thiết kế tuyệt vời giúp chị em giải quyết nỗi băn khoăn. Chị em nên chọn màu của miếng dán tương đồng với màu da để không bị lộ dưới lớp váy.

Xem Thêm:   Top 20 mẫu váy đi đám cưới cho giới trẻ style thanh lịch

Có đa dạng các miếng dán ngực như nhũ hoa, hình tim... cho chị em tham khảo.

8. Áo ngực quai trong mặc đầm hở lưng – Vũ khí tối thượng của phái đẹp

Với thiết kế váy hở lưng, chị em chỉ nên chọn áo ngực quai trong để đảm bảo tính thẩm mỹ. Dáng áo push up với độ nâng ngực nhẹ vừa giúp chị em khoe bờ vai trần, vừa giúp tôn vòng 1 hiệu quả.

Chuyên gia thời trang Chancos không khuyến khích chị em sử dụng loại dây nâng dây trong suốt. Trong trường hợp cấp bách, chị em có thể sử dụng và nên giấu nhẹm dây trong bằng cách để tóc buông lơi về sau.

Áo ngực có đường quây trong không lo lộ hàng khi diện đầm cut out.

9. Miếng dán tai thỏ – Áo bra mặc với váy hở lưng nâng ngực hiệu quả

Gợi ý áo ngực mặc váy hở lưng đồng thời nâng ngực cho chị em là miếng dán tai thỏ. Thiết kế tai thỏ có nhiệm vụ kéo cao ngực, làm đầy vòng 1 hiệu quả.

So với các loại miếng dán hình tim hay nhũ hoa, hiệu quả nâng ngực của item được đánh giá cao hơn. Chị em nên ưu tiên áo miếng dán tông nude nội y tiệp với màu để cho thấy sự tinh tế.

Miếng dán tai thỏ tiện lợi với độ kết dính cao, sử dụng được nhiều lần.

10. Băng keo dán ngực – Mẹo sử dụng áo ngực mặc váy hở lưng

Không chỉ váy hở lưng, diện đầm cổ yếm rớt vai cũng cần một chiếc nội y cố định để đảm bảo an toàn. Một giải pháp giúp chị em hạn chế được nguy cơ hớ hênh là sử dụng băng keo dán ngực.

Tính đa năng của băng keo cho phép chị em dán theo bất kỳ kiểu nào phù hợp. Với cách này, khi chị em mặc váy hở lưng hoặc các mẫu đầm cut out khác cũng không lo bị xê dịch.

Tùy chỉnh kiểu dán với băng keo dán ngực sao cho phù hợp trang phục.

11. Áo lót quây ngang – Áo ngực hợp mặc với váy hở lưng

Giống áo lót không dây, áo quây ngang tương tự với một chiếc áo ống mini. Phần mút đệm được thiết kế mỏng, không gọng tạo độ thoải mái nhất định.

Áo lót quây ngang thích hợp với những cô nàng có vòng một khiêm tốn. Thông thường, chiếc áo sẽ chỉ ôm sát vòng một và không để lộ đường viền kém duyên.

Áo quây chất liệu ren cho chị em thích phong cách sexy.

Giữa vô vàn mẫu mã áo ngực mặc váy hở lưng trên thị trường hiện nay. Việc tìm kiếm và sàng lọc những item phù hợp cho kiểu dáng trang phục hở lưng không phải dễ dàng. Cùng chuyên gia thời trang Chancos tìm ra những chiếc bra không gọng, miếng dán lên ngôi để có trải nghiệm trọn vẹn. Phái đẹp hãy tham khảo qua những loại áo ngực nữ tiện dụng và thoải mái mà mọi cô nàng đều nên sở hữu.

Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế