17 outfit thời trang sân bay của Rosé Blackpink mới nhất

Thời trang sân bay của Rosé Blackpink được đánh giá là đẹp nhất trong nhóm nhạc kpop Hàn Quốc. Nữ hoàng thời trang sân bay luôn biết chăm chút hình ảnh mỗi lần xuất hiện trước người hâm mộ. Không quá cầu kỳ nhưng luôn lộng lẫy Rosé chuộng giày thể thao phối quần âu ống rộng mix áo blazer. Cô nàng trẻ trung trong diện mạo năng động tại sân bay với set đồ áo 2 dây mix quần jean bó sát tôn dáng. Hình ảnh nữ tính quyến rũ đầy mê hoặc của nữ hoàng idol Blackpink tựa nàng thiên kim khi mix match áo khoác dáng dài kèm quần âu ống rộng.

 

1. Quần âu ống rộng mix áo croptop và blazer đi giày thể thao trắng

Sở hữu chiều cao khá lý tưởng 1m68, nữ idol kiêm IT Girl Rosé dành sự ưu ái tuyệt đối cho mẫu quần âu ống rộng. Set đồ tinh tế cực sang được mix khéo với áo croptop và khoác blazer nữ cao cấp họa tiết răng sói. Cô nàng xuất hiện nổi bật tại sân bay thu hút sự chú ý của fan hâm mộ dù đã đeo khẩu trang kín đáo.

17 outfit thời trang sân bay của Rosé Blackpink mới nhất

Mix áo croptop và blazer cùng quần âu ống rộng đi giày thể thao trắng

Xem Thêm:   11+ Mắt kính Gucci vuông nữ chính hãng hàng xách tay box xịn

2. Thời trang sân bay của Rosé Blackpink chân váy ngắn chữ A phối áo len giày converse

Chân váy ngắn chữ A màu hồng ngọt ngào như loài hoa hồng gắn liền với tên nữ ca sĩ kpop xứ Hàn. Thời trang sân bay của Blackpink Rosé sở hữu nét tươi trẻ và năng động cùng với thần thái tự tin khi mix áo len và giày lười trắng.

Mái tóc dài màu vàng và nước da trắng hồng cùng sự khả ái của gương mặt, thời trang sân bay của Rosé chưa từng khiến netizen thất vọng.

Rosé phôi giày converse phối chân váy chữ A hồng và áo len tựa nàng búp bê

3. Phối quần skinny cùng áo hoodie và giày sneaker

Phong cách sân bay của Rosé luôn được đánh giá về gu thẩm mỹ đỉnh cao. Mỗi lần di chuyển nữ idol luôn chuộng các item đơn giản, kín đáo và thoải mái.

Mix áo hoodie và quần jean đen cùng giày sneaker trắng; một outfit ăn ý không lộng lẫy như các mẫu đầm cao cấp cô nàng biểu diễn trên sân khấu nhưng chẳng kém sang trọng biểu thị phong cách đích thực của một fashionista.

Outfit quần skinny áo hoodie và giày thể thao tại sân bay của Rosé Blackpink

4. Chân váy xòe ngắn xếp ly cùng áo thun có cổ và giày slip on

Style thời trang sân bay của Rosé Blackpink tựa như một búp bê sống khi cô nàng diện set đồ đáng yêu mix áo thun trắng có cổ kèm chân váy xếp ly ngắn. Hình ảnh Rosé ở sân bay mới nhất đốt mắt fan trong hình ảnh sang trọng thanh lịch.

Giày slip on phối áo thun dài tay và váy xòe ngắn Rosé điệu đà nữ tính

5. Mặc áo phông oversize kiểu giấu quần thời trang sân bay của Rosé Blackpink

IT Girl chính hiệu Rosé Blackpink gây sự chú ý và thu hút với hình ảnh dễ thương trong trang phục giấu quần với chiếc áo phông đen oversize đơn giản. Cùng kiểu tóc tết lệch vai nữ tính và dịu dàng, làm tăng sự hài hòa cho tổng thể, đem đến những xúc cảm ấn tượng và dễ nhìn khi xuất hiện.

Style giấu quần tóc tết lệch vai nữ idol kpop trẻ trung, năng động

6. Quần jean rách cùng áo len cổ lọ dáng croptop và áo khoác dạ dài giày nike

Cool ngầu như đang trình diễn catwalk trên đường băng, Rosé biến sân bay thành sàn diễn của riêng mình với hình ảnh thu hút khi mix áo khoác dạ dài kèm quần jean rách và áo len cổ lọ dáng ngắn. Chất chơi cá tính được tô điểm thêm bởi giày thể thao converse, mái tóc dài buông lơi giúp nàng sở hữu nét đẹp mạnh mẽ.

Xem Thêm:   15+ Mẫu áo đầm dự tiệc tuổi 50 đẹp sang trọng và trẻ trung

Rosé mix quần jean rách, áo len cỏ lọ croptop với áo khoác dạ dài cực cool ngầu

7. Quần skinny cùng áo croptop phối áo khoác len dáng dài và giày slip on

Vóc dáng nhỏ nhắn của Rosé cùng vòng eo con kiến tuyệt đẹp được khéo léo phô diễn trong set đồ kín đáo. Chọn quần skinny đen phối áo croptop và áo khoác len dáng dài, nữ idol thay vì chọn giày sneaker như các outfit trước đó, cô sử dụng giày slip on Gucci để thả dáng, tạo sự lịch thiệp trong concert quý cô thanh lịch tại sân bay.

Rosé nữ hoàng thời trang sân bay chọn quần skinny, áo croptop và áo khoác len dáng dài

8. Đầm chấm bi cổ tim giày thể thao phong cách thời trang sân bay của Rosé Blackpink

Chiếc đầm midi chấm bi xanh, mẫu đầm bánh bèo tiểu thư nữ tính cùng chiếc balo da và giày thể thao trắng, Rosé khuấy đảo sân bay với vẻ ngoài sành điệu. Sự duyên dáng và gợi cảm hiếm có, bởi Rosé là một trong số ít các nữ idol kpop chăm chỉ diện đầm tại sân bay.

Rosé điệu đà và nữ tính trong chiếc đầm midi chấm bi xanh điệu đà

9. Quần jean bó mix áo 2 dây giày sneaker trắng

Sở hữu vẻ đẹp thiên thần, phong cách thời trang sân bay nữ của Rosé không hề kém cạnh thời trang sân bay của Lisa hay Jisoo. Để tôn vóc dáng chuẩn cùng bờ vai gợi cảm, nữ hoàng sân bay chọn bộ đồ basic áo 2 dây phối cùng quần jean bó và giày sneaker trắng.

Mix and match thêm chiếc túi Louis Vuitton lạ mắt, tạo điểm nhấn cực chất cho set đồ ấn tượng khi cô nàng xuất hiện tại sân bay.

IT Girl Rosé gợi cảm và khoe dáng trong outfit sân bay áo 2 dây quần jean

10. Mix quần jean cạp cao với áo sơ mi trắng kèm áo khoác boujee và boot cổ cao

Dễ thương và cá tính là hai tính cách có sự đối lập nhưng Rosé đã phối kết hài hòa một cách tinh tế. Cô chọn một chiếc áo sơ mi trắng, sơ vin với quần jean cạp cao và hoàn thành bộ cánh hoàn hảo với chiếc áo khoác boujee.

Để hình ảnh trở nên năng động và thuận tiện cho quá trình di chuyển công tác, nữ ca sĩ chọn giày boot cổ cao buộc dây mix thêm túi xách dây xích đeo chéo màu sữa để cân bằng outfit.

Xem Thêm:   15 Cách phối chân váy xếp ly dài cho người lùn thấp béo bụng

Cá tính khi mix quần jean cạp cao với áo khoác boujee và boot cổ cao

11. Thời trang sân bay của Rosé Blackpink quần tây nữ lưng cao ống rộng phối áo khoác dài

Cách phối màu độc đáo của Rosé tại sân bay khiến fan cuồng phải trầm trồ khi chọn quần tây nữ lưng cao Hàn Quốc mặc kèm áo croptop và áo măng tô. Outfit mix match đúng nguyên tắc không vượt quá 3 màu trong 1 set, gồm có màu vàng chanh, màu đen và màu trắng. Dáng vóc cô nàng được tôn khéo léo không cần sử dụng giày cao gót.

Thời trang sân bay của Rosé quần tây nữ lưng cao ống rộng phối áo khoác

12. Rosé sân bay quần âu baggy áo len giày thể thao

Áo len dệt kim màu vàng neon phối cùng quần âu baggy và giày thể thao được nữ kpop xứ Hàn làm mới. Nét đẹp nữ tính đậm phong cách thể thao khiến cô ấy sang trọng không kém trong chiếc quần rộng thùng thình tưởng chừng nút trọn vóc dáng nhỏ nhắn.

Mix quần âu baggy áo len giày thể thao cô nàng xuất hiện đậm phong cách thể thao

13. Quần jean ôm sát phối áo khoác jean croptop giày thể thao

Không cần phải quá sexy, thời trang sân bay của Rosé Blackpink đơn giản trong chiếc áo khoác jean dáng ngắn phối quần jean bó sát tôn dáng. Để phong cách năng động và thoải mái hơn, nàng chọn giày thể thao trắng dễ đi lại cùng túi xách đeo chéo.

Nữ ca sĩ năng động trong outfit phối quần jean ôm sát cùng áo khoác jean và giày thể thao

14. Thời trang sân bay của Rosé Blackpink quần jean áo khoác phao

Outfit ngày đông lạnh giá của nữ ca sĩ không có gì quá nổi bật nhưng lại khiến người hâm mộ mê mẩn trước vẻ đẹp dịu dàng của nữ thần tượng. Cô tinh tế chọn quần jean màu xanh mix áo len và một chiếc áo khoác phao cổ lông. Set đồ ấm áp, đủ để cô nàng tự tin di chuyển trong những chặng đường bay dài với lịch làm việc dày đặc.

Rosé Blackpink phối quần jean áo khoác phao cùng giày sneaker

15. Quần jean ống rộng mix áo len dệt kim dáng ngắn giày sneaker

Vòng eo con kiến và thân hình đồng hồ cát của cô gái xinh đẹp xứ sở kim chi làm đốn tim người nhìn trong trang phục quần jean ống rộng mix áo len dệt kim. Chiếc áo len màu xanh xám nhạt cổ tim cắt xéo vạt áo trở thành điểm nhấn tinh tế và khôn ngoan che phần lưng ngắn giúp đôi chân thon dài hơn.

Phối quần jean ống rộng và áo len dệt kim dáng ngắn khoe eo che khuyết điểm lưng ngắn

16. Quần jean ống loe mix áo khoác xám dài giày thể thao

Bí quyết giúp Rosé Black Pink sở hữu thân hình đúng chuẩn siêu mẫu phần nhiều ở bí quyết phối đồ. Diện quần jean ống loe mix áo khoác xám dái dài, cô gái sở hữu hình ảnh khỏe khoắn, quyến rũ không kém khi nàng diện những chiếc váy ngắn.

Khỏe khoắn và cá tính với áo khoác dạ dài mặc cùng quần jean ống loe

17. Thời trang sân bay của Rosé Blackpink quần tây ống rộng áo khoác lông

Sắc vóc gợi cảm quyến rũ được cô nàng lăng xê nhiệt tình không chỉ ở những bộ đồ gợi cảm, cô nàng liên tiếp ghi điểm khi xuất hiện tại sân bay với set đồ quần ống rộng mix áo croptop. Để làm mới outfit được lạm dụng khá nhiều lần, Rosé khôn khéo phối cùng chiếc áo khoác lông và túi xách kẹp nách.

Quần tây nữ lưng cao phối áo croptop và áo khoác lông cá tính

Mỗi lần xuất hiện, thời trang sân bay của Rosé Blackpink làm fan đốn tim về độ chịu chơi và sành điệu của cô nàng. Nữ đại sứ thương hiệu toàn cầu khéo léo giữ gìn và tôn vinh hình ảnh của mình với phong cách thời gian đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *