12 Phong cách thời trang của BlackPink chất lừ từ nhà ra phố

Thời trang của BlackPink không chỉ làm khuynh đảo làng giải trí mà còn gây ảnh hưởng mạnh mẽ tới giới thời trang quốc tế. Ngoài tài năng, bộ tứ BlackPink được đánh giá cao bởi gu thời trang từ nhà ra phố, từ sân khấu, sân bay tới thường ngày. Việc không ngần ngại refresh bản thân của 4 thành viên được khẳng định qua hợp đồng với nhiều nhãn hàng thời trang, trang sức tầm cỡ. Khai phá bản thân qua những hình ảnh độc lạ như BlackPink để biến món thời trang cơ bản, thường phục trở thành outfit thời thượng.

1. Thời trang của BlackPink trên sân khấu biểu diễn

Phong cách thời trang của blackpink luôn hấp dẫn, có sức hút ở từng thành viên. Đó là lý do bộ tứ BlackPink trở thành những gương mặt vàng, đại sứ cho các ông lớn thời trang quốc tế.

1.1 Thời trang Blackpink Jennie: Trang phục đến từ nhà mốt Chanel

Nàng Chanel sống diện set trang phục của Chanel bao gồm áo và quần ôm trọn body. Độ ôm vừa phải giúp Jennie thả dáng và biểu diễn vũ đạo trong tâm thế thoải mái. Sắc trắng tạo cho outfit sân khấu của nàng được nổi bật kèm với phụ kiện găng tay và tất ống chân đậm chất Y2K.

Xem Thêm:   Mặc đẹp cả tuần cùng những tuyệt phẩm thời trang từ Chancos

Điểm nhấn trong trang phục chủ yếu hướng sự tập trung về chiếc thắt lưng. Thiết kế belt điệu đà hình hoa trà camellia ngọt ngào và nữ tính, mang tính biểu trưng cho nhà mốt. Phần vạt ren và bèo nhún bo quanh vòng một càng khiến nữ idol trở nên nữ tính.

Jennie Kim bùng nổ khí chất khi xuất hiện trong khung hình sau sân khấu.

Jennie Kim bùng nổ khí chất khi xuất hiện trong khung hình sau sân khấu.

1.2 Stylist của Black Pink và tạo hình cho Lisa từ nhà mốt Celine

Tương tự cô chị Jennie, em út BlackPink xuất hiện gợi cảm với trang phục sequin đính kết đá lấp lánh từ Celine. Cô nàng diện trong áo quây cúp ngực màu đen gợi cảm cùng khoảng hở chừng mực.

Chiếc bodychain màu bạc là điểm sáng duy nhất trên tổng thể outfit của Lisa. Những chi tiết tua rua tạo hiệu ứng chuyển động giúp cô nàng khuấy động không khí sân khấu.

Stylist chọn trang phục cut out đem lại ngoại hình mới lạ & ấn tượng cho Lisa.

Stylist chọn trang phục cut out đem lại ngoại hình mới lạ & ấn tượng cho Lisa.

1.3 Thời trang của blackpink Rose tỏa sáng với chiếc đầm Clio Peppiatt

Chiếc đầm body sang trọng trẻ trung của thương hiệu Clio Peppiatt được Rosé lăng xê trên sân khấu. Đầm mang âm hưởng metallic giúp bông hồng Úc ôm trọn ba vòng tuyệt đối.

Họa tiết nổi bật trên nền chất liệu tạo hiệu ứng thị giác để bóng hồng 1997 thêm phần thu hút. Chị em có thể học tập diện váy hở lưng như Rosie với mẹo mặc áo ngực mặc váy hở lưng để tránh lộ hàng.

Rosé tạo hiệu ứng thị giác bằng trang phục sân khấu có chi tiết bắt sáng.

Rosé tạo hiệu ứng thị giác bằng trang phục sân khấu có chi tiết bắt sáng.

1.4 BlackPink thời trang xa xỉ – Chị cả Jisoo với thiết kế của Dior

Jisoo nổi bật trong chiếc váy voan bồng bềnh và lộng lẫy của nhà mốt ruột. Thiết kế váy hai dây được tạo hình cúp ngực cánh bướm quyến rũ và bí ẩn.

Chị cả nhanh chóng bắt nhịp bản phối cùng điểm nhấn thắt lưng to bản cầu kỳ. F5 tổng thể khác xa so với thường ngày bằng outfit black on black vô cùng thời thượng.

Chị cả Jisoo từ diện mạo ngọt ngào hóa sang trọng và bí ẩn trong tích tắc.

Chị cả Jisoo từ diện mạo ngọt ngào hóa sang trọng và bí ẩn trong tích tắc.

2. Thời trang thường ngày của BLACKPINK: Thoải mái & năng động

Không chỉ trên sân khấu, thời trang của blackpink còn hiện diện ở khắp nơi trên đường phố xứ sở Kim Chi.

Xem Thêm:   Top 13+ Áo croptop cổ chữ V gợi cảm quyến rũ tôn dáng sexy

2.1 Phong cách thời trang của BlackPink: Jennie nổi bật với items da beo cá tính

Thời trang thường ngày của blackpink đầu tiên phải nhắc tới cô nàng cá tính Jennie. Nữ rapper duy nhất được netizen mệnh danh là fashionista Kpop thế hệ mới của Kpop.

Nàng idol khéo léo mix&match chiếc đầm cupcake tầng tạo độ bồng bềnh như váy công chúa. Khoác ngoài item cardigan len da beo và mũ đội đồng bộ, để lại ấn tượng thẩm gu sâu sắc cho cộng đồng BLINK.

Jennie (BlackPink) gây sốt với họa tiết da beo trendy suốt nhiều mùa mốt.

Jennie (BlackPink) gây sốt với họa tiết da beo trendy suốt nhiều mùa mốt.

2.2 Tủ đồ thời trang thường ngày của BlackPink: Em út Lisa hóa cô nàng công sở cùng blazer

Đi ngược với style của Jennie, nữ thần tượng sinh năm 1997 lại theo đuổi phong cách đậm chất công sở. Vẫn giữ tinh thần của một nàng Girl Crush, Lisa gây nên cơn sốt với cách mix&match cực kỳ khôn khéo.

Búp bê sống Thái Lan đã biến hóa item blazer cứng nhắc trở nên mềm mại với quần jeans ống đứng cá tính. Cô nàng cũng không quên cân bằng tổng thể bằng một túi kẹp nách màu trắng sành điệu.

F5 giao diện cũ bằng outfit đậm chất quý cô công sở như Lisa.

F5 giao diện cũ bằng outfit đậm chất quý cô công sở như Lisa.

2.3 Thời trang đường phố của BlackPink – Rosé yêu kiều với những chiếc váy thun ôm body

Rosé và phong cách thời trang của nữ idol được fans đánh giá có phần nữ tính, đáng yêu hơn so với các thành viên còn lại. Từ chân váy tennis, áo thun đều được cô nàng yêu thích, nhưng đặc biệt nhất phải kể đến đầm quây ôm hoặc đầm trễ vai.

Đặc điểm của trang phục bó sát sẽ giúp cô nàng khoe trọn được ưu điểm cơ thể mà không hề khoa trương. Đầm ôm khiến main vocal của nhóm trở nên nữ tính và dịu dàng, song vẫn không kém phần trẻ trung, cuốn hút.

Dáng người mình hạc xương mai là ưu thế cho Rosé mặc váy body ôm quyến rũ.

Dáng người mình hạc xương mai là ưu thế cho Rosé mặc váy body ôm quyến rũ.

2.4 Thời trang của blackpink Jisoo: Nữ idol chuộng các món đồ đơn giản & thoải mái

Công thức mix&match của Jisoo có phần tương tự như cách phối đồ nữ cá tính Trung Quốc. Nữ thần thế hệ mới được đề cao nhan sắc bởi style đời thường đơn giản và lôi cuốn. Cô chị BlackPink thể hiện gu thẩm mỹ thời trang vô cùng năng động và khác biệt.

Xem Thêm:   10 Kiểu đầm maxi trắng đi biển tuyệt đẹp phong cách mùa hè

Tận dụng cơ thể nhỏ nhắn, cô nàng thường xuyên diện những chiếc đầm suông rộng trung tính. Kết hợp với đó là áo khoác ngoài màu tương phản để tạo tính nổi bật. Sử dụng một chiếc balo đeo vai nhỏ gọn cũng khiến outfit không bị nhạt nhòa.

Chị cả Jisoo ngao du đường phố với combo trang phục: váy suông, cardigan và balo kẻ thời thượng.

Chị cả Jisoo ngao du đường phố với combo trang phục: váy suông, cardigan và balo kẻ thời thượng.

3. Thời trang sân bay của BLACKPINK dẫn đầu danh sách thời trang sân bay của sao Hàn

Bộ tứ BlackPink luôn dẫn đầu xu hướng sân bay tạo thành các cơn sốt. Tham khảo một số outfit của BlackPink sẽ giúp các nàng nâng hạng nhan sắc.

3.1 Thời trang sân bay của Rosé: Outfit diện theo phong cách menswear

Người đẹp 1997 luôn khiến BLINK phải trầm trồ với phong cách ăn mặc menswear khác thường lệ. Cô nàng lúc nữ tính, lúc thanh lịch và trẻ trung đúng với thế hệ Gen Z đích thực.

Rosie chọn trang phục áo khoác da bò và quần flare jeans mang vibe thập niên 90s. Trang phục sân bay mùa đông đơn giản, Rosé không quên quàng thêm chiếc khăn để giữ cơ thể ấm áp.

Trang phục sân bay của Rosie theo phong cách black on black từ quần áo tới phụ kiện.

Trang phục sân bay của Rosie theo phong cách black on black từ quần áo tới phụ kiện.

3.2 Thời trang sân bay của Lisa sang chảnh chuẩn Girl Crush

Lisa là gương mặt thương hiệu được nhiều tạp chí, nhãn hàng săn đón. Tuy vậy, cô nàng vẫn giữ được thời trang của blackpink đậm chất Girl Crush.

Tượng đài Celine thường chọn những trang phục thoải mái như quần jogger, áo croptop hoodie. Những set đồ form oversized đi kèm túi xách chi tiết xích hàng hiệu cũng sẽ làm outfit thăng hạng.

Lisa BlackPink đổ bộ chuyến bay bằng outfit cá tính & năng động.

Lisa BlackPink đổ bộ chuyến bay bằng outfit cá tính & năng động.

3.3 Thời trang sân bay của Jennie Blackpink: Áo khoác len cardigan thời thượng

Jennie sở hữu vóc dáng ngay cả chính idol Kpop còn mơ ước. Cô nàng luôn tự tin khoe mình trong những bộ đồ dáng crop top và quần dài khi tới sân bay.

Sở thích của nữ idol luôn hướng tới những lựa chọn áo cardigan len khi vào đông. Cùng với đó là item quần ống suông cạp cao để khoe trọn đường nét cơ thể.

Khám phá thiết kế áo cardigan độc lạ đến từ vị trí Jennie Kim.

Khám phá thiết kế áo cardigan độc lạ đến từ vị trí Jennie Kim.

3.4 Thời trang của blackpink jisoo chuộng item sân bay đơn giản, nữ tính

Dịu dàng và nữ tính là hai tính từ miêu tả đúng nhất về thời trang sân bay của Jisoo. Mặc dù cô nàng sở hữu chiều cao không mấy lý tưởng nhưng cách mix&match đã cứu cánh Jisoo không ít lần.

Cô nàng thường xuyên diện trang phục hàng hiệu như áo sweater len, áo thun, áo blazer, áo denim… Những màu sắc cô nàng hướng đến hầu hết đều mang gam tươi sáng vừa dễ mặc, vừa sang trọng.

Outfit cơ bản nhưng có giá trị khổng lồ trong thế giới thời trang của Jisoo.

Outfit cơ bản nhưng có giá trị khổng lồ trong thế giới thời trang của Jisoo.

Phần lớn giới mộ điệu tin rằng thời trang của BlackPink và độ nổi tiếng của group mang đều vượt ngoài mong đợi. Tên tuổi và tầm ảnh hưởng của nhóm đã vươn xa không chỉ riêng lĩnh vực âm nhạc. Ở thường trang thường ngày, các cô nàng Girl Crush vẫn mặc đồ giản dị nhưng không kém phần sành điệu. Nâng cấp hơn, BlackPink đồng loạt thể hiện đẳng cấp thông qua thời trang đại diện thương hiệu mặt trận, từ sân khấu tới thời trang sân bay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *