11 Mẫu đầm đuôi cá dự tiệc giúp vóc dáng chuẩn như siêu mẫu

Đầm đuôi cá xẻ tà sexy là lựa chọn hoàn hảo cho nàng muốn ghi dấu ấn đặc biệt trong những bữa tiệc. Dịu dàng và đằm thắm hơn không thể thiếu sự hiện diện của những mẫu đầm đuôi cá ôm body. Đầm lụa satin với dáng đuôi cá mềm mại phá đảo mọi bữa tiệc với hình ảnh quý cô mê hoặc mọi ánh nhìn. Nàng muốn thay đổi diện mạo với chiếc đầm đuôi cá mang thiết kế độc lạ và duy nhất thì đừng bỏ qua gợi ý của Chancos.

1. Đầm đuôi cá dự tiệc phối organza

Đầm đuôi cá được thiết kế với phần thân trên ôm sát và xòe bồng ở chân váy tạo nên sự điệu đà. Đan xen chất liệu organza bóng xuyên thấu ở phần tay, vạt đầm giúp nàng có được chiếc váy hiện đại và trẻ trung hơn.

Gam màu trắng tinh khôi phù hợp với mọi màu da. Đặc biệt, đầm đuôi cá màu trắng thích hợp cho bữa tiệc cưới. Nàng trở thành phù dâu lộng lẫy nhất.

Đầm đuôi cá phối organza mang tới sự điệu đà cho quý cô yêu thích phong cách tiểu thư

Đầm đuôi cá phối organza mang tới sự điệu đà cho quý cô yêu thích phong cách tiểu thư

2. Đầm đuôi cá cao cấp chất liệu ren

Đầm đuôi cá chất liệu ren thích hợp cho quý cô theo đuổi phong cách điệu đà, sang trọng. Chất liệu ren mong manh có phần xuyên thấu tạo nên sự quyến rũ nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Chancos sở hữu mẫu đầm Romantique với thiết kế đuôi cá vô cùng thời thượng. Sự tinh tế đến từng đường nét kết hợp đính ngọc trai thủ công khiến váy Romantique trở thành chiếc đầm dự tiệc cao cấp sang trọng bậc nhất.

Xem Thêm:   Top 15+ Đầm đính đá thủ công cao cấp sang trọng dự tiệc

Đầm đuôi cá đính ngọc trai thủ công là sản phẩm thời trang cao cấp

Đầm đuôi cá đính ngọc trai thủ công là sản phẩm thời trang cao cấp

3. Váy đuôi cá xẻ tà

Đầm đuôi cá dự tiệc xẻ tà thường được các người đẹp lựa chọn để xuất hiện trên các sự kiện thảm đỏ danh giá. Đơn giản là bởi sự kiêu sa, cuốn hút đến từ đường cắt xẻ táo bạo. Kết hợp với đường cong cơ thể được khoe trọn cùng kiểu dáng ôm body.

Tất cả tạo nên chiếc đầm siêu phẩm, sức hút đầy mê hoặc giúp quý cô thôi miên mọi ánh nhìn. Chất liệu silk twill mềm mại với gam màu đỏ, xanh, hồng cam giúp nàng tôn da và thêm phần quyến rũ.

Đầm đuôi cá xẻ tà giúp quý cô phô diễn đôi chân dài miên man

Đầm đuôi cá xẻ tà giúp quý cô phô diễn đôi chân dài miên man

4. Váy đuôi cá suông dài

Đầm đuôi cá suông dài là item hoàn hảo cho bữa tiệc giúp quý cô béo bụng thêm tự tin. Chancos tự hào là thương hiệu thời trang xa xỉ đã trình làng mẫu đầm đuôi đá thiết kế độc đáo chưa từng có.

Mang cảm hứng biển khơi tươi mới, đầm suông sát nách họa tiết đuôi cá cách điệu xếp tầng giúp nàng chiếm trọn spotlight. Quý cô không chỉ ghi điểm bởi gu thời trang đẳng cấp mà còn tự tin thả dáng không lo lộ khuyết điểm.

Đầm đuôi cá mang gam màu pastel dịu nhẹ giúp nàng dịu dàng hơn

Đầm đuôi cá mang gam màu pastel dịu nhẹ giúp nàng dịu dàng hơn

5. Đầm đuôi cá dự tiệc suông dáng ngắn

Một trong những mẫu đầm đuôi cá đẹp nhất thỏa mãn tiêu chuẩn kép vừa dự tiệc vừa hẹn hò là mẫu đầm suông dáng ngắn. Cổ bèo cỡ lớn được tạo viền xếp tầng tạo nên sự bồng bềnh, nữ tính.

Dáng suông ngắn thời thượng giúp quý cô có thêm chiếc váy che bụng mỡ thần thánh. Vừa trẻ trung, phóng khoáng lại vừa sang trọng, điệu đà nên đầm đuôi cá suông dáng ngắn là vũ khí ngầm giúp nàng thêm phần xinh đẹp.

Xem Thêm:   10 Kiểu quần jean ống đứng nữ màu đen cạp cao Hàn Quốc

Đầm đuôi cá dáng ngắn mang đậm nét thanh lịch vừa đi chơi vừa đi tiệc

Đầm đuôi cá dáng ngắn mang đậm nét thanh lịch vừa đi chơi vừa đi tiệc

6. Đầm đuôi cá dài qua gối

Đầm đuôi cá dự tiệc dài qua gối thích hợp với cô nàng có đôi chân vòng kiềng hay bắp chân to. Để có được outfit dự tiệc chẳng thua kém bất kỳ ngôi sang hạng A nào, nàng hãy lựa chọn chiếc đầm đính kim sa lấp lánh.

Với thiết kế lộng lẫy bởi hàng ngàn viên kim sa bắt sáng, kết hợp với phần tua rua ở hai bên vai đầm tạo nên nhấn đặc sắc hơn. Kiểu váy thiết kế cao cấp dành riêng cho quý cô tham dự sự kiện khai trương, tiệc cưới sang trọng.

Đầm đuôi cá dài qua gối giúp nàng che khuyết điểm đôi chân

Đầm đuôi cá dài qua gối giúp nàng che khuyết điểm đôi chân

7. Mẫu váy đuôi cá liền thân ôm body

Váy đuôi cá ôm body là lựa chọn hoàn hảo giúp nàng khoe dáng vóc nuột nà. Với thiết kế ôm trọn 3 vòng, quý cô cần lựa chọn gam màu tối để tạo cảm giác cơ thể thon gọn hơn.

Dĩ nhiên, màu đỏ sẽ giúp nàng tạo ấn tượng mạnh mẽ và nổi bật trong mọi bữa tiệc. Đồng thời đây cũng là gam màu tôn da siêu đỉnh, phù hợp quý cô có làn da từ trung bình đến trắng.

Đầm đuôi cá ôm body giúp nàng khoe trọn đường cong cơ thể

Đầm đuôi cá ôm body giúp nàng khoe trọn đường cong cơ thể

8. Đầm đuôi cá trễ vai

Đầm đuôi cá trễ vai Berangaria đến từ Chancos là đại diện sáng giá cho váy tiểu thư sang chảnh dự tiệc cuối năm. Một chiếc đầm có sự hòa quyện tuyệt vời của thiết kế trễ vai, tay bồng và đuôi cá thời thượng.

Chất liệu lụa charmeuse cao cấp tạo nên cảm giác mềm mại, thoải mái. Đầm đuôi cá trễ vai giúp nàng trở nên đằm thắm và sang trọng hơn trong các bữa tiệc, đặc biệt là khi sánh vai cùng chồng hay người yêu.

Xem Thêm:   10 Mẫu quần lưng cao ống rộng vải mềm phong cách sành điệu

Đầm đuôi cá trễ vai với gam màu xang ngọc trendy giúp quý cô hack tuổi

Đầm đuôi cá trễ vai với gam màu xang ngọc trendy giúp quý cô hack tuổi

9. Đầm đuôi cá dự tiệc chất liệu lụa satin

Đầm đuôi cá chất liệu satin thường được sử dụng để tạo nên các thiết kế đầm cưới sang trọng. Tuy nhiên, sự phát triển của ngành thời trang, các nhà thiết kế đã mang đến những mẫu đầm đuôi cá như nuốt trọn ánh nhìn.

Chất liệu lụa với độ mềm mại tự nhiên và có độ ánh nhẹ càng giúp nàng trở nên nổi bật. Không cần tạo điểm nhấn cầu kỳ, quý cô vẫn chiếm trọn trái tim người đối diện.

Hoa hậu Tiểu Vy diện đầm lạu đuôi cá dáng dài trong buổi ra mắt phim

Hoa hậu Tiểu Vy diện đầm lạu đuôi cá dáng dài trong buổi ra mắt phim

10. Đầm đuôi cá cổ vuông tay bồng

Đầm đuôi cá Elodie đến từ Chancos là chiếc đầm cổ vuông tay phồng ngắn với dáng đuôi cá vô cùng sang chảnh. Sự cách điệu độc đáo ở phần cổ áo, kết hợp với bèo nhún nữ tính ở cầu vai càng khẳng định danh xưng nữ hoàng dự tiệc của đầm Elodie.

Gam màu đen huyền bí giúp nàng thêm phần cá tính. Đừng quên kết hợp cùng phụ kiện và đôi sandal cao gót. Thêm mẫu nail đen sang chảnh giúp nàng thêm phần cuốn hút và thần thái hơn.

Đầm đuôi cá cổ vuông đến từ thương hiệu Chancos

Đầm đuôi cá cổ vuông đến từ thương hiệu Chancos

11. Đầm đuôi cá cổ vest

Đầm cổ vest với thiết kế đuôi cá giúp cân bằng giữa sự thanh lịch và quyến rũ. Theo đuổi phong cách doanh nhân nữ thì đây chắc hẳn là item nàng không thể bỏ qua.

Phần cổ đầm mang kiểu dáng của chiếc áo vest cổ điển. Thân váy được cách điệu tay sát nách cùng đuôi cá vạt lệch tạo nên sự phá cách đầy bất ngờ. Đây là mẫu đầm dự tiệc sang trọng mà nàng nên thử 1 lần để làm mới phong cách của mình.

Đầm đuôi cá cổ vest cách điệu sáng tạo phù hợp cho quý cô công sở

Đầm đuôi cá cổ vest cách điệu sáng tạo phù hợp cho quý cô công sở

Đầm đuôi cá dự tiệc với đa dạng kiểu dáng, màu sắc và chất liệu đem đến cho nàng nhiều lựa chọn thay đổi phong cách mỗi khi xuất hiện. Vẻ đẹp quyến rũ mà những chiếc đầm đuôi cá mang lại luôn khiến nàng phải mê mẩn dù được thiết kế theo phong cách nào. Tiệc tùng xa xỉ sẽ không làm quý cô đau đầu suy nghĩ diện gì để tạo dấu ấn sâu sắc nhờ gợi ý tuyệt vời của Chancos.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *