19 Mẫu váy lụa satin cao cấp khiến vóc dáng trở nên nuột nà

Váy lụa satin cao cấp khiến các cô nàng mê mẩn bởi chất liệu mềm mại. Bề mặt vải óng mượt giúp quý cô trở nên quyến rũ và lộng lẫy hơn. Đầm lụa satin 2 dây được mệnh danh là nữ hoàng quyến rũ. Đầm cúp ngực chất liệu lụa satin biến quý cô trở thành nàng công chúa yêu kiều. Chancos cùng quý cô khám phá những thiết kế váy lụa sang trọng nhất hiện nay.

1. Váy lụa 2 dây quyến rũ

Đầm lụa hai dây với thiết kế bèo nhún ở phần ngực rất phù hợp cho quý cô có vòng 1 khiêm tốn. Chất liệu lụa mềm mại giúp phần bèo nhún thêm phần tự nhiên và tạo hiệu ứng vòng 1 đầy đặn hơn.

Đầm lụa đen với phần bèo nhún trước ngực phù hợp cho cô nàng vòng 1 khiêm tốn

Đầm lụa đen với phần bèo nhún trước ngực phù hợp cho cô nàng vòng 1 khiêm tốn

2. Mẫu váy lụa satin đuôi cá

Đầm dự tiệc cao cấp không thể thiếu đi chất liệu lụa satin. Mẫu đầm đuôi cá sử dụng chất liệu lụa satin với bề mặt bóng nhẹ, thoáng khí giúp nàng cảm thấy thoải mái khi tham dự các bữa tiệc trong thời gian dài.

Với đặc điểm ôm trọn body và xòe rộng ở phần chân giúp nàng dễ dàng di chuyển. Đồng thời chất liệu mỏng, mịn ôm sát cơ thể như phô diễn đường cong một cách đầy khiêu gợi.

Đầm lụa đuôi cá đính đá thủ công đến từ thương hiệu thời trang xa xỉ Chancos

Đầm lụa đuôi cá đính đá thủ công đến từ thương hiệu thời trang xa xỉ Chancos

3. Váy lụa satin cao cấp lệch vai

Đầm lụa lệch vai phù hợp với nữ vai rộng mong muốn che khuyết điểm. Cơ thể được khéo léo bộc lộ mà vẫn giữ được sự sang trọng, kín đáo. Cộng thêm điểm nhấn là nơ bản lớn ở vai hoặc thắt eo càng góp phần giúp quý cô trở nên thùy mị và điệu đà hơn.

Xem Thêm:   10 mẫu chân váy trắng đẹp thanh lịch cho dự tiệc và công sở

Đầm lụa thiết kế lẹch vai mang lại cảm giác đôi vai thanh mảnh hơn

Đầm lụa thiết kế lẹch vai mang lại cảm giác đôi vai thanh mảnh hơn

4. Mẫu váy lụa suông đẹp

Mẫu đầm lụa suông vừa mang tới sự thoải mái vừa giúp nàng có set đồ trẻ trung và cá tính hơn. Dáng đầm lụa suông đặc biệt phù hợp để phối cùng áo khoác blazer nữ trẻ trung.

Đầm suông với kiểu dáng độc lạ được may đính đá ở cầu vai

Đầm suông Chancos với kiểu dáng độc lạ được may đính đá ở cầu vai

5. Váy lụa satin xẻ tà lệch

Váy lụa xẻ tà không chỉ tạo nên các đường cắt xẻ táo bạo mà còn giúp nàng có bước đi uyển chuyển và quyến rũ hơn. Đầm lụa xẻ tà lệch rất thích hợp cho nàng tham dự bữa tiệc sang trọng.

Phối cùng những đôi giày cao gót giúp nàng hack dáng và thêm phần sang chảnh hơn. Các gam màu vàng, xanh lá đem lại diện mạo nổi bật và thu hút cho quý cô.

Á Hậu Hà Thu diện đầm lụa thiết kế xẻ tà vô cùng quyến rũ

Á Hậu Hà Thu diện đầm lụa thiết kế xẻ tà vô cùng quyến rũ

6. Mẫu váy lụa cao cấp tay bồng

Chất liệu lụa satin bóng thường được sử dụng nhiều trong các thiết kế váy cưới cao cấp. Nàng đang tìm mẫu váy đẹp dự đám cưới thì đừng bỏ qua đầm lụa trắng tay bồng. Chắc chắn nàng sẽ trở thành cô nàng phù dâu xinh đẹp chẳng thua kém cô dâu.

Đầm lụa tay phồng mang lại cảm giác điệu đà và thanh lịch

Đầm lụa tay phồng mang lại cảm giác điệu đà và thanh lịch

7. Váy lụa satin cao cấp công sở

Các quý cô công sở nên tìm cho mình thiết kế đầm lụa satin cao cấp để có set đồ thoáng mát vào mùa hè. Đầm may với kiểu dáng sơ mi thanh lịch giúp quý cô trang nhã và sang trọng trong môi trường công sở. Màu hồng, xanh sẽ là lựa chọn phù hợp cho quý cô công sở.

Đầm lụa với thiết kế cắt xẻ độc đáo giúp quý cô công sở nổi bật hơn

Đầm lụa với thiết kế cắt xẻ độc đáo giúp quý cô công sở nổi bật hơn

8. Váy lụa xẻ tà ngắn

Mẫu đầm lụa được thiết kế với dáng A ôm eo và tôn dáng cực đỉnh. Đây có thể coi là kiểu đầm phù hợp với mọi vóc dáng. Thiết kế ôm sát vòng 2 giúp đầm A trở thành váy che bụng mỡ hiệu quả cho quý cô.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện đầm lụa xẻ tà sexy

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh diện đầm lụa xẻ tà sexy

9. Váy lụa hoa cao cấp

Váy lụa hoa mang đến nguồn sức sống dồi dào cho các quý cô trung niên. Sử dụng chất liệu satin cao cấp kết hợp kiểu dáng suông dài rất phù hợp cho quý cô che khuyết điểm.

Xem Thêm:   16 set quần ống suông áo kiểu đẹp tôn dáng quý cô văn phòng

Những thiết kế đầm lụa họa tiết hoa rất phù hợp để diện đi du lịch hay nghỉ dưỡng sang trọng.

Váy lụa cao cấp với họa tính hoa thời thượng mang đến vẻ đẹp phóng khoáng

Váy lụa cao cấp với họa tính hoa thời thượng mang đến vẻ đẹp phóng khoáng

10. Váy lụa sát nách thiết kế

Đầm lụa sát nách được coi là kiểu dáng thời thượng và trẻ trung nhất. Không quyến rũ như chiếc đầm 2 dây, đầm lụa satin sát nách giúp nàng giữ được nét thanh lịch vừa thể hiện được sự phóng khoáng, trẻ trung.

Váy lạu sát nách phù hợp cho chuyến du lịch biển

Váy lạu sát nách phù hợp cho chuyến du lịch biển

11. Váy lụa satin cao cấp cổ vuông

Đầm lụa cổ vuông vừa mang đến sự điệu đà lại vừa quyến rũ. Đầm thiết kế cổ vuông cùng dáng xòe rất thích cho nàng tham dự những bữa tiệc với ánh nến lung linh. Váy cổ vuông 2 dây thực sự giúp nàng bùng nổ với diện mạo sang trọng cùng thần thái đỉnh cao.

Đầm lụa cổ vuông mang phù hợp với quý cô dự tiệc sang trọng

Đầm lụa cổ vuông mang phù hợp với quý cô dự tiệc sang trọng

12. Váy lụa cổ yếm

Váy lụa cổ yếm là thiết kế truyền thống nhưng mang đậm nét đẹp của quý cô hiện đại. Chất liệu mềm mại kết hợp màu sắc bắt mắt giúp nàng khoe trọn bờ mai thanh mảnh cùng làn da trắng.

Đầm cổ yếm thường không kín đáo mà rất sexy, táo bạo. Nàng có thể sử dụng mẫu áo vest nữ khoác hờ, vừa giúp nâng tầm gu thời trang, vừa thêm phần kín đáo và trang nhã hơn.

Váy lụa cổ yếm giúp nàng  phô diễn nét đẹp hình thể tốt hơn

Váy lụa cổ yếm giúp nàng phô diễn nét đẹp hình thể tốt hơn

13. Váy lụa thắt eo điệu đà

Váy lụa thắt eo thích hợp cho quý cô sở hữu vòng eo con kiến và hông rộng. Việc mặc chiếc đầm thiết kế tôn eo giúp nàng phô diễn đường cong cơ thể và tạo điểm thu hút.

Những thiết kế váy lụa dài mang đến sự thoải mái và phù hợp với xu hướng thời trang vintage mà giới trẻ đang theo đuổi.

Váy lụa thắt eo điệu đà giúp nàng thêm phần thon gọn

Váy lụa thắt eo điệu đà giúp nàng thêm phần thon gọn

14. Váy lụa cánh dơi thời thượng

Váy lụa cánh dơi là thiết kế đầm với phần tay xòe rộng chỉ với đường may thẳng từ vai. Các thiết kế đầm cánh dơi hướng tới sự thoải mái, phù hợp với gu thời trang phóng khoáng và hiện đại.

Lựa chọn gam màu trung tính như nude, kem hay tím nhạt phù hợp với mọi làn da.

Đầm lụa cánh dơi thích hợp cho quý co trung niên

Đầm lụa cánh dơi thích hợp cho quý co trung niên

Xem Thêm:   Top 8+ Cách tẩy rượu vang trên đầm trắng, váy cưới, áo trắng nhanh nhất

15. Váy lụa satin cao cấp cúp ngực

Lựa chọn những chiếc đầm dự tiệc sang trọng mà không cần phải suy nghĩ hay lựa chọn quá nhiều thì chắc chắn đó là đầm cúp ngực. Đầm lụa dáng cúp ngực vừa mang đến sự thoải mái, vừa tôn lên đường cong cơ thể một cách hoàn hảo.

Cùng với đó là thiết kế cắt xẻ táo bạo góp phần tạo điểm nhấn giúp đầm xứng danh là đầm dự tiệc đẳng cấp sang trọng. Kết hợp cùng dây chuyền choker, bông tai và giày cao gót giúp nàng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Hoa hậu Lương Thùy Linh diện đầm lụa cúp ngực tham dự sự kiện

Hoa hậu Tiểu Vy diện đầm lụa cúp ngực tham dự sự kiện

16. Váy lụa hở lưng

Váy lụa hở lưng vừa mang nét kín đáo thanh lịch vừa mang tới sự quyến rũ, sexy. Sự khéo léo trong việc tạo đường cắt xẻ ở phần lưng giúp nàng ngực nhỏ trở nên gợi cảm mà vẫn tự tin.

Sử dụng chiếc đầma hở lưng sang trọng bằng chất liệu lụa satin là bước tiến mới cho tín đồ thời trang thêm phần sang chảnh.

váy lụa hở lưng mang lại sự sexy quyến rũ

váy lụa hở lưng mang lại sự sexy quyến rũ

17. Mẫu váy lụa midi dáng dài

Những chiếc đầm lụa midi dáng dài với thiết kế ôm sát giúp quý cô khoe trọn nét đẹp hình thể đầy mê hoặc. Sẽ chẳng có mỹ từ nào đủ đẹp để có thể diễn tả được vẻ đẹp của cô nàng khi diện thiết kế đầm midi trễ vai.

Sở hữu vóc dáng vạn người mê cùng làn da ngọc ngà khi khoác lên mình mẫu đầm lụa nude nàng biến thành viên ngọc lấp lánh khiến ai cũng muốn sở hữu.

Hoa Hậu Lương Thùy Linh tham dự sự kiện với thiết kê đầm midi trễ vai sang trọng

Hoa Hậu Lương Thùy Linh tham dự sự kiện với thiết kê đầm midi trễ vai sang trọng

18. Váy lụa satin cao cấp cổ V đắp chéo

Những thiết kế váy cổ V đắp chéo sử dụng chất liệu satin giúp nàng thêm phần sang chảnh và khí chất. Đây được coi là thiết kế dành cho các quý cô công sở đam mê chất liệu lụa mềm mại.

Phối cùng chiếc túi xách đen và đôi sandal cao gót nhọn chắc chắn nàng sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Váy lụa cổ V đắp chéo phù hợp với quý cô công sỏ

Váy lụa cổ V đắp chéo phù hợp với quý cô công sở

19. Váy lụa cách điệu độc đáo

Váy lụa cách điệu độc đáo không chỉ mang lại sự thu hút đặc biệt mà còn khẳng định được đẳng cấp thời trang của riêng quý cô. Với phần cách điệu cổ vạt nơ cùng phần eo ôm sát và dáng đầm ngắn giúp nàng che khuyết điểm vòng 1 và lộ đôi chân dài miên man.

Đây thực sự là đầm lụa hiếm có khó tìm bởi sự độc đáo về thiết kế mang tới cho nàng những trải nghiệm thời trang độc đáo.

Váy lụa mang thiết kế đỉnh cao với kiểu dáng vô cùng bắt mắt

Váy lụa mang thiết kế đỉnh cao với kiểu dáng vô cùng bắt mắt

Thiếu đi những chiếc váy lụa satin cao cấp trong tủ đồ thực sự là thiếu sót lớn cho quý cô. Không chỉ mang thời trang của nàng đến một cảnh giới mới sang trọng và quý phái hơn. Đầm lụa thực sự giúp nàng phô diễn vóc dáng một cách hoàn hảo. Vẻ đẹp của người phụ nữ vì vậy cũng trở nên cuốn hút và đầy hoặc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *