Xu hướng thời trang 2023: Nâng tầm giá trị truyền thống

Xu hướng thời trang 2023 những ngày đầu năm vẫn luôn là mối quan tâm của hầu hết các tín đồ thời trang. Các chuyên gia nhận định rằng thời trang truyền thống với nghệ thuật đính kết thủ công sẽ là chủ đề của năm 2023. 2023 được dự đoán là năm đầy tiềm năng cho ngành thời trang với sự chuyển biến đầy táo bạo. Những thiết kế chú trọng sự tỉ mỉ và nâng tầm giá trị con người sẽ đem đến bước đột phá mạnh mẽ cho ngành thời trang thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

1. Dự đoán xu hướng thời trang 2023

Thời trang năm 2022 là sự trở lại của phong cách vintage nhẹ nhàng với chiếc váy nền nã tôn lên sự dịu dàng của các quý cô. Phong cách thời trang cổ điển trở lại với hàng loạt những thiết kế mang đậm trào lưu của thập niên 90.

Năm 2023 được dự đoán là năm của ngành thời trang với sự bùng nổ không chỉ về kiểu dáng, màu sắc mà còn là giá trị cốt lõi bền vững. Sự trở lại của những thiết kế mang đậm văn hóa truyền thống được đan xen với dòng chất liệu hiện đại mang đến item thời trang chưa từng có trong lịch sử.

Một trong những thiết kế mà các chuyên gia thời trang hàng đầu dự đoán là thời trang thêu đính thủ công nổi bật. Không chỉ đem lại sản phẩm thời trang xa xỉ với đẳng cấp sang trọng mà nghệ thuật thủ công truyền thống còn truyền tải giá trị nghệ thuật vào sâu sắc.

Xem Thêm:   Top 8+ Phong cách thời trang của Lisa BlackPink thường ngày

Thiết kế áo công sở đính đá mang đậm phong cách công sở thanh lịch

Thiết kế áo công sở đính đá mang đậm phong cách công sở thanh lịch

2. Tuần lễ thời trang Haute Couture 2023 và xu hướng thời trang 2023

Xu hướng thời trang 2023 đã được phản ánh rất rõ qua sự kiện thời trang hàng đầu thế giới mang tên tuần lễ thời trang Haute Couture diễn ra những ngày đầu năm 2023. Đây là sự kiện mà các nhà thiết kế hàng đầu mang đến những ý tưởng của mình để trình làng và được coi như lời tiên tri về xu hướng thời trang mới.

Hàng loạt bộ cánh ấn tượng đến từ các thương hiệu thời trang hàng đầu như Chanel, Dior, Valentino…đều chú trọng vào họa tiết được tạo hình hoàn toàn thủ công. Cùng với đó là kiểu dáng hướng tới sự phô diễn và làm nổi bật nét đẹp hình thể của người phụ nữ. Nét đẹp con người trở thành trung tâm và là điểm nhấn của mọi kiệt tác thời trang.

Những chiếc đầm cao cấp sang trọng cũng được ra đời từ chính nghệ thuật thủ công này. Sự tỉ mỉ và đầu tư công sức cho từng thiết kế chính là minh chứng cho một sản phẩm thời trang bền vững. Không chạy theo xu hướng tạm thời mà tập trung lột tả giá trị văn hóa đến từ nghệ thuật thêu đính thủ công.

Đầm tập trung hướng đến phong cách tối giản, hướng tới sự linh hoạt và tính ứng dụng cao. 2023 cũng được coi là năm của những chiếc đàm dự tiệc, đầm suông hay maxi bồng bềnh lên ngôi.

Set đồ đính thủ công được trình diễn trong tuần lễ thời trang 2023

Set đồ đính thủ công được trình diễn trong tuần lễ thời trang 2023

3. Vì sao nghệ thuật thủ công hồi sinh và trở thành xu hướng thời trang 2023?

Thời trang không chỉ đơn thuần là sản phẩm vô tri vô giác như những gì người ta vẫn thường nghĩ về nó. Đó còn là nơi tinh hoa nhân loại được gửi gắm và giá trị con người được nâng cao. Một siêu phẩm thời trang không chỉ giúp người mặc thêm phần lộng lẫy, kiêu sa mà còn toát lên vẻ đẹp tâm hồn ẩn giấu. Đằng sau một thiết kế thành công ấy, người ta còn nhìn nhận thấy tầm nhìn, tài năng và óc sáng tạo của các nhà thiết kế.

Xem Thêm:   13 Mẫu chân váy dài qua gối phù hợp với người mập và thấp

Cũng chính bởi thế, nghệ thuật thêu đính thủ công được trú trọng đưa vào thời trang. Không chỉ thể hiện được nét đẹp người phụ nữ mà cái tài của các nghệ nhân, các nhà thiết kế cũng được phô diễn tối đa.

Vượt xa ý nghĩa của một trang phục thông thường, những sản phẩm thời trang cao cấp tập trung toát lên đẳng cấp thời trang thượng lưu. Diện trang phục như khoác lên mình một kiệt tác nghệ thuật được tạo nên bằng óc sáng tạo, công sức và sự miệt mài của các nghệ nhân thực thụ.

Nghệ thuật thủ công thêu đính tạo nên chiếc đầm nâng tầm nhan sắc

Nghệ thuật thủ công thêu đính tạo nên chiếc đầm nâng tầm nhan sắc

4. Xu hướng thời trang xuân hè 2023 dưới ánh nhìn nhận định của chuyên gia

Thế giới sống dậy với xu hướng thời trang được dự báo làm nóng thị trường thời trang thế giới. Độ tinh xảo cùng sức sáng tạo trong các thiết kế đầm thủ công đính kết hứa hẹn sẽ là item bùng nổ thời trang xuân hè 2023.

Các dòng chất liệu mỏng manh, xuyên thấu được cho là xu hướng thiết kế đầm trong mùa xuân hè sắp tới. Các nguồn cảm hứng biển khơi được sáng tạo trên nền chất liệu mềm mại đem đến mùa hè sôi động, mang lại cảm giác thoải mái tối đa.

Cùng với đó là các thiết kế xẻ tà hay những sản phẩm thời trang hàng hiệu đan lát thoáng mát được cho là xu hướng thời trang 2023. Họa tiết cut out cũng hứa hẹn là màn bùng nổ trong năm 2023.

Xem Thêm:   Những bộ jumpsuit đẹp nhất: 10 set đồ hot nhất mùa hè

Tiêu chí thời trang less is more đang dần xâm chiếm mọi mặt trận nhằm hướng tới sự tối giản. Không chạy theo những xu hướng tạm thời mà quên lãng đi giá trị cốt lõi của ngành thời trang. Màu sắc được ưa chuộng trong năm 2023 sẽ là gma màu nổi bật. Bên cạnh vàng, xanh đỏ thì cam được dự báo sắc màu khuynh đảo giới thời trang 2023.

Chất liệu voan mềm mại được cho là xu hướng xuân hè 2023

Chất liệu voan mềm mại được cho là xu hướng xuân hè 2023

5. Thương hiệu thời trang đính kết thủ công cao cấp

Chancos tự hào là thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất Việt Nam lựa chọn hướng đi mới lạ. Dẫn đầu xu hướng thêu đính thủ công, các thiết kế đến từ Chancos không chỉ trú trọng vào sự lấp lánh với họa tiết đính đá ở bề mặt mà còn đảm bảo chất lượng xứng tầm thương hiệu xa xỉ.

Sự độc đáo về thiết kế hứa hẹn sẽ giúp quý cô có được trang phục độc nhất vô nhị. Các nhà thiết kế hàng đầu luôn học hỏi và không ngừng sáng tạo để đem đến những mẫu đầm sang chảnh với nét đẹp hiện đại. Hàng trăm giờ lao động miệt mài để cho ra những thiết kế thực sự xuất sắc là sự đầu tư vô cùng lớn đến từ đội ngũ nghệ nhân lành nghề tại Chancos.

Đan xen giữa nhiều phong cách cùng đa dạng thiết kế giúp thời trang Chancos luôn chiếm trọn trái tim của những tín đồ thời trang. Dù theo đuổi phong cách thời trang nào, lựa chọn những thiết kế của chúng tôi, quý cô sẽ trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Đầm thủ công Chancos tự hào là thương hiệu Việt đẳng cấp xa xỉ

Đầm thủ công Chancos tự hào là thương hiệu Việt đẳng cấp xa xỉ

Xu hướng thời trang 2023 với những chiếc váy đính đá đẹp hứa hẹn là cuộc cách mạng trong ngành thời trang. Một hướng đi mới với sự kết hợp hoàn hảo của yếu tố nghệ thuật và văn hóa giúp chúng ta cảm nhận thêm nhiều giá trị sâu sắc của thời trang, của cái đẹp. Theo dõi và cập nhật tin tức thời trang cùng Chancos để có cho mình những set đồ chuẩn thời thượng và dẫn đầu xu hướng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *