11 Cách biến thời trang tập gym nữ thành set đồ sành điệu

Phong cách thời trang Athleisure đang tạo nên cơn sốt với sự năng động thoải mái của item thể thao. Thời trang tập gym nữ bỗng chốc được các nàng biến tấu thành set đồ xuống phố mang đậm trào lưu Atheleisure. Cách hô biến set đồ từ phòng tập đến dạo phố không chỉ giúp nàng tiết kiệm thời gian, tiền bạc mà còn đem đến phong cách sporty mới mẻ và thời thượng.

1. Thời trang tập gym nữ phong cách sporty chic

Phong cách thời trang sporty chic là sự giao thoa giữa tinh thần phóng khoáng của thể thao và tính thẩm mỹ trong thời trang. Kết hợp 2 yếu tố này giúp nàng có những set đồ thoải mái, năng động và mang tính ứng dụng cao.

Không có quy tắc phối đồ cụ thể theo phong cách này. Tuy nhiên, một típ đơn giản nếu đam mê style sporty chic. Hãy kết hợp những item đơn giản như áo bra kết hợp với chiếc quần biker short.

Kết hợp cùng phụ kiện mũi lưỡi tai và đôi giày sneaker là nàng đã có cho mình outfit tối giản cho phong cách này.

Cách phối đồ đặc trưng của phong cách sporty-chic đình đám

Cách phối đồ đặc trưng của phong cách sporty-chic đình đám

2. Đồ tập gym nữ cao cấp phong cách tenniscore

Tennis skirt là item tiêu biểu cho phong cách tenniscore. Đây là dáng chân váy ngắn được may xếp ly dành riêng cho các vận động viên tennis. Chỉ với item đơn giản mà nàng có được vô số bản phối mang âm hưởng của thập niên 90.

Xem Thêm:   10+ Mẫu đầm tay phồng cổ tròn dài cổ điển tiểu thư Hàn Quốc

Áo hoodie với chân váy xếp ly là ứng củ viên sáng giá tạo nên gu thời trang thời thượng. Ngoài những phút giây diện chân váy tennis tại phòng gym, giờ đây nàng có thể tung tăng xuống phố với một outfit hoàn toàn mới.

Chân váy tennis phối áo versity jacket phù hợp với quý cô yêu thích phong cách nữ sinh

Chân váy tennis phối áo versity jacket phù hợp với quý cô yêu thích phong cách nữ sinh

3. Biến set đồ tập gym nữ đẹp thành phong cách hệ người giàu

Phong cách golfcore được bắt nguồn từ bộ môn thể thao golf dành cho giới siêu giàu. Các quý cô đam mê bộ môn thể thao đậm mùi tiền lựa chọn những chiếc áo polo, chân váy kẻ hay chân váy body ngắn tạo nên sự nữ tính.

Cách phối đồ cùng những item basic luôn đem lại những set đồ chất giúp quý cô có một phong cách thời trang phóng khoáng, năng động.

Biến tấu từ set đồ tập gym phối chân váy tennis tạo nên set đồ chơi golf

Biến tấu từ set đồ tập gym phối chân váy tennis tạo nên set đồ chơi golf

4. Quần tập gym nữ ngắn cho set đồ xuống phố cá tính

Set đồ tập gym với những chiếc quần nữ ngắn giúp nàng dễ dàng vận động. Không chỉ vậy, khi diện những chiếc quần gym ngắn phối cùng chiếc áo khoác hoodie, nàng vẫn có thể tự tin xuống phố với set đồ khỏe khoắn.

Kính mắt và giày sneaker là phụ kiện hoàn thiện outfit. Quý cô mong muốn có style thu hút và hack tuổi đừng bỏ qua chiếc quần gym ngắm phong cách sporty.

Quần ngắn giúp nàng có set đồ thoải mái và mát mẻ hơn

Quần ngắn giúp nàng có set đồ thoải mái và mát mẻ hơn

5. Thời trang tập gym nữ áo bra và quần legging

Áo bra được coi là item chủ chốt trong các set đồ tập gym nữ. Kết hợp với chiếc quần legging bó sát chất liệu cotton co giãn thoáng mát giúp nàng có outfit khoe đường cong cực đỉnh.

Không chỉ diện mỗi khi đến phòng tập, xuống phố với áo bra và quần legging đang trở thành xu hướng thời trang thể thao được các quý cô đón nhận nhiệt tình. Sự thoải mái và năng động giúp nàng dễ dàng tham gia mọi hoạt động ngoài trời.

Xem Thêm:   15 Mẫu nail móng ngắn đẹp và đơn giản cho nàng tham khảo

​  Áo bra phối quần legging tạo nên outfit xuống phố cực cháy  ​

​ Áo bra phối quần legging tạo nên outfit xuống phố cực cháy ​

6. Quần áo tập gym nữ Nike chính hãng

Thương hiệu Nike đình đám, được biết đến là cái tên đầu ngành trong việc cung cấp các item đậm chất thể thao mạnh mẽ. Set đồ đến từ Nike không chỉ mang lại sự thoải mái với 100% chất liệu cotton cao cấp mà còn mang kiểu dáng thời thượng.

Đồ hiệu nữ đến từ Nike không làm chị em thất vọng bởi kiểu dáng basic. Nàng dễ dàng khoác ngoài thêm chiếc sơ mi hay chiếc áo nỉ khóa buộc hông để có set đồ thể thao phóng khoáng.

Thêm một đôi sneaker và chiếc mũ lưỡi trai, outfit giúp quý cô cảm thấy yêu đời mà tràn đầy năng lượng hơn.

Set đồ tập đến từ thương hiệu Niker đình đám mang lại cảm giác thoải mái

Set đồ tập đến từ thương hiệu Niker đình đám mang lại cảm giác thoải mái

7. Quần tập gym nữ lưng cao mix áo croptop

Những chiếc quần tập gym nữ lưng cao với gam màu hồng, xanh, đen rất dễ dàng để mix cùng chiếc áo croptop trắng. Một set đồ đơn giản biến quý cô thêm phần năng động, khác xa những bộ trang phục công sở thường nhật.

Sáng chủ nhật đẹp trời, quý cô hãy diện item thời trang tập gym nữ với bản phối mới mẻ và cá tính hơn để xuống phố tận hưởng những ngày nghỉ trọn vẹn.

Áo croptop mix quần gym nữ lưng cao giúp hack dáng và ton eo

Áo croptop mix quần gym nữ lưng cao giúp hack dáng và ton eo

8. Đồ tập gym nữ cao cấp phối blazer

Những chiếc blazer như một thứ vũ khí lợi hại giúp nàng thanh lịch hóa mọi set đồ gym. Tận dụng sức mạnh không giới hạn của thời trang để khai phá một hình ảnh mới mẻ và táo bạo giúp quý cô có được set đồ đầy màu sắc và bắt mắt.

Áo blazer khoác ngoài những chiếc áo bra, áo sát nách phối cùng những chiếc quần jean ống rộng tạo nên concept đậm chất athleisure. Phụ kiện trang sức bản lớn sẽ giúp nàng thu hút ánh nhìn. Túi xách gam màu nổi bật là điểm chấm phá nâng tầm outfit.

Xem Thêm:   Chân váy xếp ly kết hợp với áo gì? 16+ cách phối đồ đẹp nhất

Châu Bùi diện áo blazer phối bra thanh lịch và cá tính

Châu Bùi diện áo blazer phối bra thanh lịch và cá tính

9. Bộ đồ tập gym kín đáo với khăn lụa trùm đầu

Một trong những cách phối đồ chất với bộ đồ gym là sử dụng khăn lụa trùm đầu. Sự sáng tạo trong cách mix and match đã đưa những item đậm chất thơ trở thành phiên bản thể thao đầy táo bạo. Khăn lụa phối cùng chiếc bra hiện đại giúp khuấy đảo bầu không khí.

Thời trang tập gym nữ không thu hẹp giới hạn trong phòng tập mà dù ở đâu, set áo bra phối khăn lụa trùm đầu mang hình ảnh cực ngầu như những bộ phim hành động Mỹ.

Cô Em Trendy diện mốt khăn trùm đầu phối đồ tập gym phá cách

Cô Em Trendy diện mốt khăn trùm đầu phối đồ tập gym phá cách

10. Set đồ tập gym nữ hai dây

Set đồ tập gym áo hai dây họa tiết hoa nhí thực sự là phong cách mới lạ trong thời trang tập gym nữ. Nàng vẫn toát lên vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm và thời thượng dù là ở phòng tập.

Với set đồ ấy, nàng có thể tiết kiệm thời gian diện từ nơi hẹn đến thẳng phòng tập mà không phải thay đồ lỉnh kỉnh. Kết hợp tóc búi gọn gàng và đôi giày sneaker phá đảo mọi outfit tập gym.

Áo 2 dây họa tiết hoa nhí thiết kế ôm ngực thuận khi tập luyện và nóng bỏng khi xuống phố

Áo 2 dây họa tiết hoa nhí thiết kế ôm ngực thuận khi tập luyện và nóng bỏng khi xuống phố

11. Thời trang tập gym nữ áo bra cổ yếm

Set đồ tập gym khẳng định phong thái linh hoạt với phong cách thời trang xa xỉ và phóng khoáng. Những thiết kế áo yếm phối quần legging vừa mang đến sự hiện đại lại vừa mang hơi thở truyền thống.

Sự sáng tạo với bộ đồ tập kèm dây thắt eo giúp quý cô tôn lên vóc dáng nuột nà cùng cơ thể săn chắc đầy quyến rũ.

Chỉ cần kết hợp với chiếc áo khoác da bò là nàng đã có ngay một set đồ kín đáo xuống phố.

Set gym cổ yếm vô cùng quyến rũ dành cho quý cô từ nhà ra phố đến phòng tập

Set gym cổ yếm vô cùng quyến rũ dành cho quý cô từ nhà ra phố đến phòng tập

Thời trang tập gym nữ mang đến cho tín đồ phong cách sporty có thêm nhiều cách mix and match cá tính và năng động hơn. Hơi thở thời đại tràn đầy trong từng item thể thao giúp quý cô hòa mình vào giới điệu mộ thời trang đúng nghĩa. Set đồ bra quần legging giúp nàng mang hình ảnh trẻ trung và hiện đại mỗi khi xuất hiện. Chân váy tennis skirt là lựa chọn tuyệt vời cho một nhịp điệu sporty điệu đà. ứng dụng ngay những típ phối đồ đỉnh của chóp để biến set đồ phòng tập trở nên thời thượng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *