13+ Thương hiệu thời trang xa xỉ bậc nhất khiến vạn người mê

Những thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng trên toàn thế giới luôn được săn đón và lựa chọn bởi nhiều người. Đây là niềm mơ ước của rất nhiều tín đồ mê thời trang. Hãy cùng tôi khám phá những cái tên đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang hiện nay!

Các thương hiệu thời trang xa xỉ nhất thế giới năm 2023

Louis Vuitton

Thương hiệu đầu tiên chúng ta muốn giới thiệu là Louis Vuitton – một thương hiệu thời trang cao cấp từ Pháp. Với giá trị thương hiệu lên đến 38,7 triệu USD, Louis Vuitton nổi tiếng với những bộ sưu tập độc đáo và những chiếc túi đẳng cấp, đặc biệt là những thiết kế in hình monogram cổ điển.

Louis Vuitton – thương hiệu thời trang độc quyền

Chanel

Thương hiệu Chanel cũng nổi tiếng không kém với định giá 22,1 triệu USD. Được biết đến là một trong những thương hiệu vượt thời gian, Chanel nổi tiếng với những thiết kế túi xách họa tiết chần bông và logo thương hiệu không thể nhầm lẫn.

Chanel - Thương hiệu Pháp với những thiết kế cổ điển

Hermès

Hermès là thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất của Pháp với sản phẩm nổi tiếng là Birkin Bag – một chiếc túi da với nhiều biến thể khác nhau. Sở hữu một chiếc túi thương hiệu Hermès là niềm mơ ước của nhiều tín đồ mê thời trang hiện nay.

Xem Thêm:   Top 11 đầm cổ yếm dáng dài đẹp nhất hiện nay

Hermès - Thương hiệu của những chiếc túi nổi tiếng nhất thế giới

Gucci

Gucci là thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ Ý với thiết kế hiện đại và bắt mắt. Từ túi xách và balo in họa tiết monogram điểm tô thêm logo Gucci đến thắt lưng và áo phông statement, Gucci luôn tạo ấn tượng mạnh với khách hàng.

Gucci - Thương hiệu sang trọng thời thượng gây kinh ngạc

Cartier

Cartier là thương hiệu trang sức nổi tiếng của Mỹ với những món trang sức sang trọng, đẹp mắt và đầy tinh xảo. Được sở hữu một món trang sức, chiếc đồng hồ, kính râm hay nước hoa của Cartier là điều mà bất cứ fashionista nào cũng muốn có.

Cartier - Đồng hồ của tầng lớp thượng lưu

Dior

Khi nhắc đến Dior, chúng ta nghĩ ngay đến những món đồ thời trang sang trọng và thanh lịch. Từ túi xách Saddle và Dior Book Tote Bag đến nước hoa Miss Dior, Dior luôn tạo ấn tượng mạnh và làm say đắm những người yêu thời trang.

Dior: Những thiết kế vượt thời gian và nước hoa sang trọng

Tiffany & Co.

Tiffany & Co là thương hiệu trang sức của Mỹ với những món trang sức sang trọng, đẹp mắt và đầy tinh xảo. Sở hữu một món trang sức, chiếc đồng hồ, kính râm hay nước hoa của Tiffany & Co là ước mơ của bất kỳ fashionista nào.

Tiffany & Co - Trang sức cổ điển cao cấp

Prada

Prada là một thương hiệu thời trang xa xỉ của Ý, nổi tiếng với thiết kế sang trọng nhưng luôn bắt kịp xu hướng. Những chiếc túi Prada mang dấu ấn thời thượng khẳng định giá trị của thương hiệu trên thị trường thời trang thế giới.

Xem Thêm:   Người béo có nên mặc áo blazer, 11 cách phối đồ cho nữ mập

Prada - Nylon Bag là chiếc túi tạo xu hướng của năm

Burberry

Burberry là thương hiệu cao cấp đến từ Anh, nổi tiếng với các sản phẩm áo khoác, khăn choàng cổ và quần áo có họa tiết caro đã đăng ký nhãn hiệu. Sản phẩm của thương hiệu luôn đảm bảo chất lượng cao nhất với thiết kế độc đáo.

Burberry: Thời trang sang trọng với họa tiết caro nổi tiếng thế giới

RALPH LAUREN

Nếu bạn muốn nhắc đến một thương hiệu thời trang mang phong cách Mỹ, không ai có thể vượt qua Ralph Lauren. Thương hiệu nổi tiếng với chiếc áo phông Polo từ năm 1972 cho đến nay, vẫn giữ được giá trị không thay đổi.

Polo RALPH LAUREN thương hiệu thời trang xa xỉ tại Pháp

HOUSE OF VERSACE

Versace là một công ty thời trang và nội thất cao cấp của Ý. Điều đặc biệt giúp thương hiệu này nổi tiếng là logo truyền thống hình đầu quỷ Medusa. Sản phẩm của Versace luôn đảm bảo chất lượng cao nhất và có diện mạo riêng biệt.

HOUSE OF VERSACE – thương hiệu Thời trang xa xỉ đến từ Ý

FENDI

Fendi là một thương hiệu nổi tiếng của Ý, chuyên sản xuất các món đồ từ lông thú, giày dép, nước hoa, túi xách,… Logo thương hiệu Fendi thiết kế với hình ảnh hai chữ F song song, đối ngược và úp vào nhau tạo nên dấu ấn riêng biệt cho thương hiệu.

Fendi là thương hiệu bị làm giả nhiều nhất trên thế giới

ARMANI

Giorgio Armani chính là thương hiệu giúp thế giới thời trang biết được thế nào là sự thanh nhã trong thời trang. Những ai sở hữu trang phục hay những món phụ kiện của hãng chắc chắn không phải là người tầm thường.

ARMANI cũng là một thương hiệu thời trang có tiếng không phải ai cũng may mắn được sở hữu

Giới thiệu thương hiệu thời trang xa xỉ CHANCOS tại Việt Nam

Tại Việt Nam, cũng có một thương hiệu thời trang xa xỉ đang nhận được sự yêu thích của không ít tín đồ thời trang. Đó chính là CHANCOS. Với slogan “Phong cách tạo nên sự khác biệt!”, những sản phẩm của CHANCOS mang đến cho người mặc một hình ảnh hoàn toàn khác biệt, sang trọng và lịch sự.

Xem Thêm:   10 Phong cách ăn mặc nữ đơn giản vẫn đẹp, trưởng thành

Thương hiệu thời trang cao cấp tại Việt Nam - CHANCOS

CHANCOS không chỉ thiết kế những bộ trang phục tinh xảo nhất, mà đây còn là nơi để thiết kế và xây dựng giấc mơ hoang hoải, đắp mộng phù hoa cho giới mộ điệu thời trang. Tất cả các sản phẩm tại CHANCOS được thực hiện bởi các nghệ nhân giàu kinh nghiệm, với tình yêu nghề cùng sự biến hóa khôn lường của thời trang đã sáng tạo nên những tác phẩm ấn tượng. Từ đó, tôi tôn lên vẻ đẹp của những người phụ nữ sở hữu bộ trang phục đó. Nếu bạn đã sẵn sàng để tỏa sáng, thì còn chờ gì mà không sử dụng ngay các sản phẩm của CHANCOS?

CHANCOS - Thương hiệu thời trang xa xỉ đến từ Việt Nam

Thời trang xa xỉ không chỉ tạo nên bản sắc cho người mặc mà còn là điểm nhấn cho cá nhân. Dù không phải ai cũng có cơ hội sở hữu những thương hiệu thời trang hàng đầu, nhưng điều đó không ngăn cản chúng ta khám phá và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chúng.

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu thời trang xa xỉ CHANCOS, hãy nhấp vào đây để tìm hiểu thêm!