20+ Đầm dự tiệc cưới sang trọng cao cấp cho giới trẻ

Thể hiện đẳng cấp và phong cách thời trang qua những mẫu đầm dự tiệc cưới sang trọng đang là cách biểu thị tiếng nói nữ quyền của nhiều chị em. Một chiếc đầm body hay xẻ tà ngoài việc phô diễn nét gợi cảm còn có thể giúp các nàng hack dáng đỉnh cao. Thích biến hóa thành nàng tiểu thư, phái nữ có thể chọn những chiếc đầm ren hoặc đầm voan điệu đà. Đôi khi sự phá cách lại giúp các nàng dễ tạo ấn tượng hơn, nếu thích điều đó, chị em có thể chọn outfit đầm lệch vai hoặc đầm cổ yếm.

Đầm dự tiệc cưới sang trọng dáng body

Đầm body sang trọng quý phái dự tiệc cưới có kiểu dáng ôm tôn dáng, hợp thời trang. Mix kèm giày cao gót cùng túi xách, các nàng đến bữa tiệc tự tin thu hút nhiều ánh nhìn.

Đầm body sang trọng đi tiệc

Đầm dự tiệc cưới trẻ trung công chúa

Mẫu đầm tiểu thư dự tiệc kiểu dáng xòe công chúa có khả năng che giấu khuyết điểm cực đỉnh, tạo sự lộng lẫy và xinh xắn dễ thương. Những chiếc váy có độ bồng vừa đủ, mang phong cách lãng mạn, thể hiện sự duyên dáng của những cô nàng bánh bèo.

Xem Thêm:   12+ Cách phối đồ cho người lùn hack dáng siêu đỉnh

Đầm công chúa dễ thương trẻ trung

Đầm ren dự tiệc cưới sang chảnh

Đầm ren là một trong những mẫu đầm dự tiệc sang trọng, luôn mang đến sự cuốn hút và nét quyến rũ cho phái đẹp. Được thiết kế ôm sát đường cong cơ thể tôn vinh vóc dáng ngọc ngà, thể hiện sự tự tin, làm chủ các bữa tiệc tùng.

Đầm ren tiểu thư sang chảnh đi ăn cưới

Đầm dự tiệc cưới sang trọng trễ vai quyến rũ

Xuất hiện trong không gian sang trọng và lãng mạn khi dự tiệc cưới, cô nàng có thể gây ấn tượng khi xuất hiện dịu dàng trong bộ đầm trễ vai. Bờ vai trần gợi cảm để lộ hững hờ, không quá hở hang, làm nổi bật vóc dáng thanh mảnh của phái yếu.

Đầm trễ vai gợi cảm khoe vai trần đi tiệc cưới

Đầm voan đi tiệc cưới duyên dáng

Không kém sự thoải mái khi diện mẫu đầm suông dự tiệc sang trọng, đi ăn cưới phái đẹp có thể chọn đầm voan. Mẫu đầm có bề mặt vải mềm mịn, trơn mỏng tạo độ bay bổng và thoải mái khi di chuyển.

Đầm voan mềm mại và thoáng mát tự tin dự tiệc ngày hè

Đầm cổ yếm dự tiệc dễ thương

Đầm cổ yếm mẫu đầm sành điệu và quyến rũ đang trở thành item dự tiệc hot nhất được các quý cô ưa thích. Kiểu váy có cổ dạng yếm thiết kế cách điệu phần thân thêm các chi tiết thêu đính giúp chị em khoe trọn bờ vai nõn nà mà không quá phản cảm.

Đầm cổ yếm điệu đà và thời thượng

Đầm dự tiệc cưới sang trọng xẻ tà gợi cảm

Đầm xẻ tà giống như một phiên bản nâng cấp và phá cách từ mẫu đầm ôm body sang trọng. Chiếc váy sở hữu sự thướt tha, uyển chuyển dành riêng cho các quý cô trong mùa lễ hội hoặc những bữa tiệc cưới trang trọng.

Đi tiệc cưới với đầm xẻ tà quý phái

Váy đầm dự tiệc cưới trẻ trung hoa nhí

Mang sắc màu nhã nhặn, thuộc item must have dành cho những cô nàng nữ tính thích sự nhẹ nhàng và duyên dáng. Mẫu đầm hoa nhí dự tiệc cưới có thể đem đến nét dịu dàng và lãng mạn một cách chỉn chu. Giúp quý cô tự tin xuất hiện trong những bữa tiệc cưới.

Xem Thêm:   16 set quần ống suông áo kiểu đẹp tôn dáng quý cô văn phòng

Đầm hoa nhí vintage đậm chất tiểu thư dự tiệc

Váy đi đám cưới cho giới trẻ sang trọng hai dây

Đầm hai dây có thân váy suông dài, thiết kế có phần mềm mại và thoải mái là bộ cánh quen thuộc để nàng tự tin dự tiệc. Tuy thiết kế đơn giản nhưng có nhiều ưu điểm. Vừa tôn dáng vừa thể hiện phong cách quý phái của những chị em thích sự sành điệu và quyến rũ.

Điệu và và sang chảnh khi ăn cưới nàng chọn đầm 2 dây

Đầm dự tiệc cưới sang trọng đuôi cá

Mẫu váy đi đám cưới cho giới trẻ sang trọng đuôi cá, có phần chân váy ôm sát thân dưới, xòe rộng ở phần cuối luôn được đánh giá cao. Diện váy đuôi cá trong bữa tiệc cưới hoặc những buổi gặp mặt quan trọng, cô nàng hack sáng siêu đỉnh.

Đầm đuôi cá tôn dáng thời thượng dự tiệc siêu chất

Mẫu váy dự tiệc cưới dáng xòe điệu đà

Những mẫu đầm dự tiệc thiết kế suông xòe dáng dài, không thắt eo luôn đem đến cảm giác thoải mái cho người mặc. Thiết kế xòe, nhấn tại vòng eo giúp đường nét cơ thể không bị lộ, che giấu được nhiều khuyết điểm. Mẫu đầm không kén dáng người mặc, linh hoạt đi tiệc cưới, sự kiện, đi làm đều đẹp.

Đầm dự tiệc dáng xòe sang trọng giúp các nàng nổi bật

Đầm dự tiệc lệch vai sang chảnh

Sở hữu style sang trọng, thanh lịch, thiết kế của những chiếc đầm lệch vai trông rất gợi cảm và quyến rũ, có thể đem đến diện mạo trẻ trung cho chị em phái đẹp. Phần vai trần không chỉ tôn dáng, còn giúp các nàng thêm tự tin và nữ tính khi xuất hiện tại những bữa tiệc lãng mạn.

Đầm lệch vai sang chảnh nàng tự tin khoe vóc dáng đi tiệc

Đầm dự tiệc cưới sang trọng chữ A che khuyết điểm

Đi ăn cưới chọn những mẫu váy cao cấp hàng hiệu nàng đừng bỏ qua đầm chữ A. Váy liền thân thiết kế nhấn vào phần eo và hông, khoe đường cong con kiến, không tố cáo vòng 2 ngấn mỡ của các nàng.

Đầm dự tiệc chữ A tôn dáng khoe đường cong khéo léo

Váy đầm dự tiệc xếp ly thanh lịch

Kiểu váy xếp ly thiết kế ôm ở phần eo, xòe dần xuống thân dưới với các nếp gấp xếp ly nhẹ luôn giúp chị em trở nên nữ tính. Nét đẹp duyên dáng, dễ thương và sang trọng mang lại diện mạo tự tin trong một tổng thể thời trang hoàn mỹ.

Xem Thêm:   21+ Kiểu đầm đi biển cho người mập phù hợp với mọi vóc dáng

Kiểu dáng xếp ly nữ tình mang lại nét thanh lịch cho chị em khi đi ăn tiệc cưới

Đầm dự tiệc cưới maxi nữ tính

Chiều dài chạm mắt cá chân của những chiếc váy maxi thường sử dụng chất liệu mềm mại, tạo cảm giác thoải mái, diện đi ăn cưới là outfit cực hot. Sự thanh lịch, kín đáo thêm chút nhã nhặn, quý cô gây ấn tượng mạnh không phải ở sự quyến rũ mà nằm ở sự tinh tế.

Đầm maxi nữ tính giúp cô nàng trở nên duyên dáng và tinh tế khi đi dự tiệc

Đầm dự tiệc cưới sang trọng tay phồng

Phần tay váy phồng, xòe không dính vào vai có tác dụng tạo phom và giữ dáng, giúp tôn lên những đường nét cơ thể và phong cách của người mặc. Trang phục đi dự tiệc cưới với những chiếc váy tay bồng trở thành xu hướng của làng mốt thế giới, cho đến hiện tại chưa từng gây thất vọng hay lỗi mốt.

Đầm tay phồng tôn dáng tạo khí chất sang chảnh

Váy đi tiệc cánh tiên trẻ trung

Đầm thiết kế cánh tiên, nhấn eo tạo dáng xòe mang lại nét đẹp trong trẻo và trẻ trung cho các nàng khi dự tiệc. Kiểu đầm vừa cổ điển vừa hiện đại, nhìn lạ nhưng lại quen hứa hẹn cho nàng diện mạo mới khi xuất hiện lộng lẫy trong những bữa tiệc cưới sang trọng.

Đầm cánh tiên sang trọng tạo nét đẹp nữ tính giúp che khuyết điểm phần cầu vai

Đầm tiểu thư dự tiệc cúp ngực

Mẫu váy đầm cao cấp cúp ngực tạo đường cong gợi cảm cho người mặc diện đi ăn cưới phần nào giúp các nàng lộng lẫy và quyến rũ hơn. Bộ cánh không chỉ tôn dáng còn thể hiện khí chất sang chảnh, được lòng không chỉ phái đẹp mà còn vừa mắt cả giới nam nhân.

Đầm cúp ngực gợi cảm hút trọn ánh nhìn

Đầm dự tiệc cưới sang trọng cổ V quyến rũ

Đầm dự tiệc cưới chữ V được ví như một phép màu nhiệm, giúp vóc dáng người mặc thêm gọn gàng và khoe trọn vòng 2 qua điểm nhấn thắt eo. Dù sở hữu thân hình mũm mĩm, cô nàng cũng có thể làm bạn với váy cổ V, tự tin dự tiệc mà không lo lắng bị lộ khuyết điểm.

Phần cổ chữ V khoét sâu khoe nét gợi cảm một cách kín đáo

Đầm nhung đi tiệc cưới quý phái

Vải nhung chất liệu đắt đỏ của tầng lớp quý tộc ngày nay đang trở thành item dự tiệc khá phổ biến. Sự mềm mịn của vải nhung và màu sắc tươi tắn khiến người mặc không quá thô kệch và cồng kềnh, giúp cho quý cô luôn có sự nổi bật khi xuất hiện.

Mix kèm giày cao gót, túi xách và đừng quên trang điểm nhẹ nhàng, các nàng sẵn sàng hòa mình vào sự náo nhiệt của những bữa tiệc cưới sang chảnh.

Dự tiệc với chiếc đầm nhung quý cô nâng cấp level phong cách thời trang của chính mình

Biến hóa đa dạng và thay đổi diện mạo với nhiều outfit đầm dự tiệc cưới sang trọng, cô nàng lộng lẫy như đóa hoa rực rỡ dưới ánh nhật quang mỗi khi xuất hiện tại bữa tiệc. Phong cách gợi cảm, quyến rũ hay kín đáo và thanh lịch đều phù hợp để nàng thay đổi diện mạo. F5 lại bản thân hoặc tạo cho mình sự tự tin khi xuất hiện trước đám đông là đặc quyền của phái đẹp, chúc các bạn luôn tự tin với diện mạo tươi trẻ của chính mình.