11+ Mẫu đầm bầu đi tiệc cưới, dự tiệc đêm sang trọng

Hội bầu bí luôn muốn thể hiện vẻ đẹp cơ thể tại những bữa tiệc cưới và sự kiện. Đầm bầu đi tiệc cưới là lựa chọn hoàn hảo để phô diễn nét đẹp thai kỳ. Bạn có thể tạo nét quyến rũ với những mẫu đầm phá cách như đầm xuyên thấu hay đầm bodycon ôm sát. Hoặc tôn vinh vẻ đẹp truyền thống với những chiếc đầm suông, đầm yếm 2 dây, đầm babydoll hay đầm hoa nhí. Thay vì chỉ tập trung vào việc giấu nhẹm khuyết điểm, hãy chăm chút để tạo ra set đồ trendy tuyệt đối bằng cách kết hợp với giày và túi xách phù hợp.

1. Đầm bầu dự tiệc sang trọng: Thả mình vào đồ bầu oversized thoải mái

Đầm dự tiệc sang trọng dáng oversized được mẹ bầu ưa chuộng trong thai kỳ. Bạn có thể hoà nhập vào không khí bữa tiệc cưới với mẫu váy thiết kế vừa kích cỡ hoặc chọn trang phục lớn hơn 1 – 2 size. Đầm bầu đi tiệc cưới form rộng có khả năng điều chỉnh vừa vặn như kiểu váy chiết eo cao, váy lụa. Kết hợp cùng túi xách, giày cao gót thấp hoặc giày bệt tạo cho phái nữ vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch.

Xem Thêm:   10+ Váy suông chữ A cho người béo lùn trẻ trung giấu bụng

Phá bỏ hình tượng bầu bí truyền thống với đầm form rộng sành điệu

2. Đầm bầu đi tiệc cưới – Item đầm eo cao giấu bụng hoàn hảo

Mẹ bầu tìm kiếm mẫu thiết kế thoải mái, dáng xòe tại những bữa tiệc. Mẫu đầm thắt eo cao chất liệu mỏng não như voan, lụa sẽ làm giảm bớt sự nặng nề. Độ dài váy qua gối là an toàn và giúp che khuyết điểm. Tuy nhiên, bạn cũng có thể diện những chiếc đầm ngắn đa màu sắc, thiết kế xếp tầng, bèo nhún để tự tin trong buổi tiệc khi mang bầu.

Tạo hình đậm chất cá tính và thoải mái cho mẹ bầu khoe bản sắc

3. Đầm bầu dự tiệc cao cấp – Bật mood trẻ trung với dáng crop top

Khoe trọn vẻ đẹp bầu với áo crop top kết hợp chân váy hoặc quần ống rộng để thể hiện phong cách. Lựa chọn các thiết kế đầm ôm body sẽ giúp mẹ tôn lên hình thể quyến rũ và xinh đẹp. Hãy chọn thêm áo khoác có độ dài vừa phải để tạo nét tinh tế. Hạn chế diện form xòe với chi tiết cầu kỳ tránh tạo hiệu ứng phình to cho cơ thể. Khoác cardigan len là cách hoàn hảo để trang nhã và lịch sự tại tiệc cưới.

Bộ đôi chân váy rời + áo crop top theo style matching-set

4. Mẫu đầm bầu dự tiệc đẹp: Đừng quên tận dụng đầm bầu du lịch

Những bộ đầm bầu đi tiệc không cần nhấn eo quá nhiều với chất liệu thun, linen. Đây là lựa chọn thích hợp cho những chuyến du lịch hoặc dạo chơi. Tận dụng những món đồ du lịch từ người thân hoặc bạn bè là ý tưởng tuyệt vời. Hãy chuẩn bị thêm giày đế bằng, giày sneakers, quần ống suông rộng hoặc váy che đi bụng mỡ, bụng to.

Xem Thêm:   Top 10 váy che bụng mỡ giấu khuyết điểm vòng 2 quá khổ

Tận dụng một số phụ kiện như bông tai, vòng cổ cho outfit đi tiệc hoàn hảo

5. Đầm bầu đi tiệc cưới mang hơi hướng công sở thanh lịch

Những bộ trang phục kín đáo và lịch sự là lựa chọn hàng đầu cho mẹ bầu khi dự tiệc cưới. Để dự tiệc một cách trọn vẹn và an toàn, mẹ bầu nên ưu tiên thiết kế đầm dáng suông. Chọn các đầm làm từ chất liệu thoáng mát như cotton, linen. Đầu thai kỳ, nàng có thể mặc những mẫu đầm chiết eo hoặc quần cạp rộng. Quần jeans lưng thun hoặc váy co giãn tốt cũng trở thành lựa chọn của bà bầu hiện đại.

Set trang phục vibe công sở form thoải mái là lựa chọn lý tưởng tham gia tiệc cưới

6. Váy bầu dài sang trọng tiệc đêm: Đầm bodycon sexy, quyến rũ

Mẹ bầu thường lo lắng những chiếc đầm bodycon sẽ mang lại cảm giác chật chội và bí bách. Tuy nhiên, vào mùa thu đông, sử dụng chiếc đầm bodycon là một ý tưởng sáng suốt. Khả năng co giãn của đầm bodycon chất liệu len tăm rất thoải mái và mềm mịn. Phối với áo khoác len mỏng bên ngoài để tạo nét đồng bộ và êm ái.

Hội bầu bí nên ưu tiên giày cao gót đế thấp, cao không quá 5cm

7. Combo blazer + đầm dệt kim: Đại diện cho váy bầu dự tiệc mùa đông

Sự thoải mái của chiếc đầm dệt kim giúp bạn tỏa sáng trong bữa tiệc cưới. Kết hợp với áo blazer công sở, bạn sẽ trông hấp dẫn và trendy. Hãy thử những sắc thái nóng trong bảng màu như xanh lá, hồng để khuấy động không khí tiệc cưới. Áo len dệt kim hoặc áo sơ mi cũng có thể thay thế áo blazer để tạo phong cách cá tính.

Biến hóa phong cách với nguồn cảm hứng bất tận từ blazer

8. Đầm bầu đi tiệc: Trẻ trung với list mẫu đầm hoa nhí, trơn, ôm dọc hợp thời đại

Trong thai kỳ, dự tiệc cưới sẽ dễ dàng hơn nếu bạn biết cách kết hợp trang phục hợp lý. Những váy bầu dáng xòe babydoll rộng thoải mái là lựa chọn hàng đầu của hội bầu bí. Hãy quên đi những đôi giày cao gót không an toàn và khó di chuyển. Thay vào đó, hãy sử dụng những đôi sandal đế bệt hoặc sneakers khỏe khoắn. Điện đầm mini màu đen kèm sandal và túi xách ton sur ton cũng là một ý tưởng hay. Các mẫu dệt kim cũng được các mẹ bầu ưu ái vì sự ấm áp và dễ chịu trong tiết trời lạnh.

Xem Thêm:   Tổng hợp những cách mix đồ với chân váy dài mùa đông đẹp nhất

Diện mạo mỹ miều với đa dạng kiểu dáng, họa tiết đầm bầu dự tiệc

Thiết kế dáng suông thuận lợi di chuyển cho mẹ bầu bụng to, nặng nề

9. Đầm bầu dự tiệc – Vượt ải thời trang tiệc cưới với phong cách nhẹ nhàng, mỏng manh

Nâng cấp gu thời trang và nhan sắc thai kỳ bằng những set trang phục bầu đẳng cấp. Diện đầm body sang trọng quý phái vẫn là nguồn cảm hứng chính cho nhiều bản phối. Hãy trưng diện những bộ đầm nữ tính với chất liệu co giãn và bay bổng. Đi tiệc, hãy chọn những mẫu váy suông dài mắt cá chân với chi tiết bèo, nhún tinh tế. Những thiết kế với họa tiết hoa nhí, chấm bi cũng tôn lên vẻ đẹp thanh lịch và cuốn hút.

Mẫu đầm tay phồng tạo hiệu ứng hack tay thon tuyệt đối

Những item họa tiết thông minh tạo ngoại hình lôi cuốn ngay cả khi mang thai

10. Đầm bầu đi tiệc cưới như Hot Mom xu hướng thế giới

Ghi điểm tuyệt đối với dàn khách mời tiệc cưới với outfit đầy trẻ trung và thời thượng. Lên đồ đi tiệc với mẫu đầm mini thiết kế cổ yếm gam trắng tinh khôi. Nổi bật với phần cut out vòng 1 quyến rũ kết hợp với các điểm nhấn nhá bằng giày boot cao cổ, mũ lông độc lạ. Rũ bỏ hình ảnh mẹ bầu truyền thống, hội bầu bí sẵn sàng lên đồ để thể hiện cá tính thật của mình với nhưng set đồ táo bạo. Điển hình với catsuit ren xuyên thấu ôm sát cơ thể tạo đường cong quyến rũ. Tinh tế xóa đi ranh giới phản cảm với áo khoác lông form rộng ton sur ton.

Sánh ngang trendsetter trang phục đầm bầu thời thượng, cởi mở

11. Đầm bầu cho tháng cuối thai kỳ – Mẫu áo yếm cho nàng công sở kín đáo

Hãy bứt phá giới hạn với mẫu đầm yếm rộng rãi giúp đánh lạc hướng ánh nhìn ra khỏi phần bụng. Dễ dàng xua tan cảm giác thùy mị đơn giản với phụ kiện kính mắt và khăn trùm đầu. Áo mặc kèm kiểu nhún bèo, tay phồng là partner lý tưởng cho đầm yếm 2 dây thêm dịu dàng giữa buổi tiệc.

Lựa chọn an toàn cho mẹ bầu tham gia dự tiệc cưới

Đầm bầu đi tiệc cưới giúp hội chị em tỏa sáng tại chốn đông người như tiệc cưới. Với các bản phối tiệc cưới từ nhẹ nhàng, thanh lịch tới phong cách cá tính, hãy cân nhắc kỹ từng bộ trang phục. Dùng công thức mix&match đúng cách, hội bầu bí hoàn toàn có thể tỏa sáng mà không lo lộ khuyết điểm.

Đọc thêm: Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế