18 trang phục thời trang áo voan hoa đẹp nhất hiện nay

Áo voan hoa nhí tay bồng xòe đã trở thành item nổi trội nhất trong năm vừa qua. Với chiếc áo đơn giản này, bạn có thể phối theo nhiều phong cách khác nhau từ đơn giản thanh lịch đến cá tính, sành điệu. Nếu bạn đang chuẩn bị cho một chuyến du lịch mùa hè sôi động, áo voan hoa sát nách sẽ là lựa chọn thích hợp. Để tạo ấn tượng mạnh mẽ trong các buổi hẹn hò, bạn không thể bỏ qua áo voan hoa trễ vai.

1. Thời trang áo voan hoa dài tay

Chiếc áo voan hoa luôn mang lại cảm giác mềm mại và nữ tính. Nhờ chất liệu voan mỏng nhẹ và mềm mượt, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và thoáng mát trong những ngày hè. Áo voan hoa tay dài kết hợp với chân váy sơ mi voan hoa là cách mix đồ đơn giản mà bất kỳ cô nàng nào cũng có thể áp dụng.

Áo voan hoa phối quần jean vừa nữ tính năng động

2. Kiểu áo voan hoa đẹp và trẻ trung dáng croptop

Mẫu áo voan hoa dáng croptop đang là một trong những xu hướng thời trang đẹp nhất hiện nay. Thiết kế áo voan hoa nhí dáng ngắn giúp bạn khéo léo khoe vòng eo thon gọn. Bạn có thể lựa chọn các gam màu hồng, đen hoặc pastel để tăng thêm sự trẻ trung và gợi cảm. Kết hợp áo voan hoa dáng croptop với chân váy dáng ngắn hoặc quần jean ống rộng, quần baggy sẽ tạo nên một outfit đẹp mê ly.

Xem Thêm:   12 mẫu đầm maxi cổ yếm đi biển nổi bật quyến rũ thoải mái

Áo voan hoa dáng croptop tôn eo cực đỉnh

3. Mẫu áo vải voan hoa nhí dáng peplum

Với những cô nàng có số đo cơ thể chuẩn, hãy tự tin diện chiếc áo hoa nhí bo chun. Áo được thiết kế với toàn thân hoặc phần lưng bo chun giúp ôm sát cơ thể. Tuy nhiên, những cô nàng gầy không nên diện mẫu áo này vì nó có thể làm lộ khuyết điểm và khiến nàng trông thiếu sức sống. Nếu bạn thực sự yêu thích áo voan hoa, hãy phối mẫu áo bo chun cùng quần ống rộng hoặc chân váy midi để cân bằng tỉ lệ cơ thể.

Áo voan hoa nhí dáng peplum dài tay phối quần jean năng động dạo phố

4. Áo voan hoa cổ V

Nếu bạn yêu thích những chiếc váy cổ V sâu, hãy thử áo voan hoa cổ V. Chất liệu voan mỏng nhẹ kết hợp với thiết kế cổ V sẽ tạo nên đường nét mềm mại và tăng thêm sự gợi cảm cho bạn. Hãy hạn chế diện áo cổ V nếu bạn có vòng 1 khiêm tốn, vì có thể làm lộ khuyết điểm. Nhưng hãy tự tin diện áo voan hoa cổ V kết hợp cùng chân váy cùng màu để tạo nên một phong cách cá tính.

Áo voan hoa nhí cổ V màu xanh lá cá tính

5. Thời trang áo voan hoa cổ sen

Áo voan hoa cổ sen rất được lòng các quý cô yêu thích thời trang thanh lịch và nhẹ nhàng. Phần cổ áo được phối màu và tạo viền bèo, tăng thêm sự điệu đà và có điểm nhấn bắt mắt. Loạt áo cổ sen chất liệu voan hoa thường được các cô gái Hàn Quốc diện hàng ngày như một item không thể thiếu. Kết hợp áo cổ sen với kiểu tóc layer ngang lưng sẽ tạo nên sự trẻ trung và nữ tính.

Áo voan hoa cổ sen phối chân váy bút chì cho cô nàng công sở

6. Áo voan hoa thắt nơ

Áo voan hoa cổ nơ là biểu tượng của phong cách công sở trang nhã và lịch thiệp. Kết hợp áo voan hoa cổ nơ với các kiểu vest nữ hiện đại và chân váy bút chì sẽ tạo nên một phong cách đậm chất công sở. Đây là cách phối đồ mà ta thường xuyên thấy các BTV truyền hình và doanh nhân nữ diện. MC BTV Minh Trang thường xuyên diện áo voan hoa cổ nơ khi xuất hiện trên các bản tin thời sự.

Xem Thêm:   Top 8+ Kiểu váy hở lưng thắt nơ, đầm 2 dây cột dây sau lưng

MC BTV Minh Trang diện áo hoa nhí cổ nơ

7. Kiểu áo voan hoa chun bụng

Áo voan chun bụng giúp bạn tôn lên vòng 2 thon thả. Đặc biệt với cô nàng có số đo 3 vòng chuẩn, áo voan chun bụng là một dáng áo khoe trọn đường cong cơ thể. Áo voan hoa chun bụng có thiết kế như dáng áo peplum, mang đến sự sang trọng. Phối cùng quần tây ống rộng hoặc quần jean ống loe, áo voan hoa chun bụng sẽ giúp bạn tự tin trong phong cách thời trang mới mẻ.

Áo bo chun cá tính hơn nhờ bản to thắt eo

8. Mẫu áo voan hoa tay bồng

Áo tay bồng mang lại sự mềm mại và tạo bờ vai quyến rũ hơn nhờ phần họa tiết bồng xòe. Dáng áo voan với các gam màu sáng sẽ giúp bạn trông trẻ trung hơn. Kết hợp áo voan hoa tay bồng với quần jean, bạn sẽ có một set đồ trẻ trung để đi làm hoặc dạo phố.

Áo voan hoa tay bồng mềm mại phối quần jean trẻ trung

9. Áo sát nách voan hoa

Những chiếc áo voan hoa sát nách thời thượng sẽ giúp bạn trở nên năng động và cá tính hơn. Khác hẳn với sự trưởng thành của các thiết kế áo voan thông thường, áo voan sát nách giúp bạn trẻ trung như hồi xuân. Phối áo voan hoa sát nách với chân váy kẻ caro dài sẽ tạo nên một phong cách thời trang cổ điển độc đáo, đặc biệt là khi bạn tham gia các chuyến du lịch phố cổ Hội An.

Áo sát nách hoa nhí phối quần âu cho quý cô công sở

10. Thời trang áo voan hoa bèo nhún

Họa tiết bèo nhún được thêm vào áo voan hoa để tạo điểm nhấn cho thiết kế. Điều này giúp áo hoa trở nên điệu đà và nữ tính hơn. Khi diện những chiếc áo này, bạn có thể ngỡ mình trở thành công chúa tiểu thư bánh bèo. Hãy mix cùng quần short ống rộng và giày sneaker để tạo phong cách năng động và trẻ trung.

Áo voan hoa bèo nhún đỉnh cao của sự điệu đà

11. Kiểu áo voan hoa xếp tầng

Khi áo voan xếp tầng xuất hiện, đây là một thiết kế không ai có thể rời mắt khỏi. Từng tầng áo được xếp chồng lên nhau, tạo nên độ bồng bềnh và gợi cảm. Bạn có thể lựa chọn các gam màu trắng, xanh hay đen hồng vì chúng phù hợp với nhiều tone da khác nhau.

Xem Thêm:   10 Trang phục chơi golf nữ đẹp và sang chảnh nhất

12. Mẫu áo voan hoa kiểu Hàn Quốc cổ vuông

Các thiết kế áo voan hoa cổ vuông giúp bạn khéo léo khoe các đường nét gợi cảm tốt hơn. Dáng áo này phù hợp với xương quai xanh và nước da trắng. Kết hợp áo voan hoa cổ vuông với chân váy công chúa đen, bạn sẽ có một set đồ sang trọng và quyến rũ. Bạn có thể diện áo này đi làm hoặc đi chơi.

Áo cổ vuông khoe xương quai xanh và vòng 1 quyến rũ

13. Áo voan hoa cổ trụ tay lỡ

Áo voan hoa cổ trụ mang lại sự điệu đà và sang trọng. Với phong cách cổ điển, áo voan cổ tàu luôn được ưa chuộng. Phối áo voan hoa cổ trụ với chân váy chữ A hoặc quần ống suông sẽ giúp bạn có được một set đồ phù hợp cho những ngày cuối tuần vui vẻ.

Áo voan xanh cổ trụ tay lỡ phong cách vintage

15. Các kiểu áo voan hoa đẹp thiết kế 2 dây gợi cảm

Áo voan hoa thiết kế 2 dây gợi cảm được yêu thích trong những ngày hè. Đường cắt táo bạo và thiết kế gợi cảm giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn. Hãy tự tin và tươi trẻ khi diện áo voan hoa thiết kế 2 dây cùng quần short.

Áo 2 dây hoa nhí diện quần short là set đồ mát mẻ cho mùa hè

16. Thời trang áo voan hoa phối ren

Áo voan hoa phối ren nhằm tạo điểm nhấn cho các thiết kế áo thêm phần tiểu thư và nữ tính. Phần ren được tạo viền ở cổ, tay tạo thêm sự độc đáo và sang trọng. Với những thiết kế hàng hiệu cao cấp, các chi tiết ren luôn được may tỉ mỉ, đạt độ tinh xảo cao.

Áo voan hoa viền ren điệu đà mang tính ứng dụng cao

17. Mẫu áo vải voan hoa nhí trễ vai

Mẫu áo vải voan hoa nhí trễ vai thích hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn. Bờ mai thanh mảnh được khoe trọn cùng làn da trắng. Phối áo voan hoa trễ vai với chân váy tennis hoặc quần short sẽ tạo nên set đồ trẻ trung, dễ thương.

Áo trễ vai hoa nhí mix chân váy đuôi cá điệu đà

18. Kiểu áo voan hoa cổ đức

Áo voan hoa cổ đức được coi là thiết kế tối giản nhưng vô cùng sang trọng. Các quý cô trung niên khi diện món đồ basic không chỉ tôn thêm thần thái và vóc dáng mà còn khẳng định gu thời trang riêng. Hãy phối áo voan hoa cổ đức với màu trắng và thắt nơ để tạo điểm nhấn cuốn hút.

Áo voan hoa cổ đức phối màu trắng thắt nơ tạo điểm nhấn

Thời trang áo voan hoa rất đa dạng với nhiều mẫu mã. Chắc chắn áo voan cổ tàu sẽ là xu hướng thanh lịch được đón nhận nhiều nhất trong thời gian tới. Áo tay bồng chất liệu voan sẽ là xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt. Hãy trở thành tín đồ thời trang thực thụ với thông tin thời trang đẳng cấp từ Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế.