Chân váy xếp ly kết hợp với áo gì? 16+ cách phối đồ đẹp nhất

Chân váy xếp ly kết hợp với áo gì? 16+ cách phối đồ đẹp nhất

Bạn đã bao giờ tự hỏi chân váy xếp ly nên kết hợp với áo gì chưa? Chân váy xếp ly là một trong những mẫu váy được yêu thích bởi vẻ nữ tính và duyên dáng của nó. Với một chút sáng tạo và hiểu biết về cách phối đồ, bạn có thể tạo ra nhiều set đồ đẹp mắt và phong cách với chân váy xếp ly. Hãy tham khảo 16 cách phối đồ dưới đây để khám phá một phong cách thời trang mới cho bản thân.

1. Chân váy xếp ly kết hợp với áo len cardigan

Chân váy xếp ly kết hợp với áo len cardigan tạo nên một trang phục tổng thể xinh đẹp và nữ tính. Bạn có thể mặc chân váy xếp ly cùng áo croptop để thể hiện sự cá tính mạnh mẽ của mình. Với những chị em thích sự điệu đà, hãy mix chân váy xếp ly kết hợp với áo trễ vai hoặc áo lệch vai để khoe phần xương quai xanh và nét gợi cảm kín đáo. Nếu bạn là người quyền lực, hãy diện chân váy xếp ly kết hợp với áo blazer hoặc set vest để tạo phong cách chỉn chu và sang trọng.

Xem Thêm:   9 Bí quyết mặc quần kaki đúng cách phối với đồ nữ sang chảnh

Váy xếp ly mix áo sơ mi dài tay nữ tính thanh lịch

2. Mix chân váy xếp ly kèm áo sơ mi tay phồng ngắn điệu đà

Mẫu áo sơ mi tay phồng là sự lựa chọn đẹp và sang trọng nhất cho chân váy xếp ly. Áo sơ mi tay phồng kết hợp với chân váy xếp ly đen và đôi giày cao gót hoặc scandal sẽ tạo nên một set đồ trẻ trung và sành điệu.

Áo sơ mi tay phồng ngắn trẻ trung mix cùng chân váy xếp ly hiện đại

3. Chân váy xếp ly dài kết hợp áo trễ vai gợi cảm

Áo trễ vai thường được các nàng có bờ vai gợi cảm và xương quai xanh nhỏ yêu thích. Hãy kết hợp áo trễ vai với chân váy xếp ly dài để tạo ra một trang phục quyến rũ và khoe hình thể đầy quyến rũ của bạn.

Áo trễ vai phối chân váy xếp ly gợi cảm

4. Chân váy xếp ly kết hợp với áo vest sang trọng

Set áo vest chân váy xếp ly là sự kết hợp hoàn hảo cho phái nữ. Bộ trang phục này mang lại sự sang trọng và thanh lịch cho bạn. Đây là sự lựa chọn tốt cho các buổi gặp gỡ công việc hoặc khi làm việc trong môi trường công sở.

Set vest chân váy xếp ly tôn dáng sang trọng

5. Mix váy xếp ly dài với áo blazer trẻ trung sành điệu

Nếu bạn thích phong cách chuyên nghiệp nhưng vẫn muốn trông thời trang, hãy mix chân váy xếp ly với áo blazer. Bộ trang phục này mang lại sự thanh lịch và phong cách cho bạn. Kết hợp với đôi giày cao gót hoặc giày boot, bạn sẽ tự tin đi làm hoặc đi chơi.

Xem Thêm:   Top 20+ Những cách phối đồ đẹp cho nữ lùn mập hack chiều cao

Mix chân váy xếp ly cùng áo blazer chị em trẻ trung sành điệu

6. Kết hợp chân váy xếp ly và áo măng tô quý phái

Sự kết hợp giữa áo măng tô và chân váy xếp ly là một trang phục thích hợp cho phụ nữ thành đạt. Áo măng tô giúp tạo nên vẻ ngoài sang trọng và quý phái trong khi chân váy xếp ly có thể tạo ra form dáng đẹp và thời trang.

Mặc chân váy xếp ly các nàng mix áo khoác măng tô quý phái

7. Chân váy xếp ly kết hợp với áo khoác cardigan nữ tính

Khi mùa đông đến, hãy kết hợp chân váy xếp ly với áo khoác cardigan để tạo ra một trang phục ấm áp và đẹp. Đôi boot cổ cao sẽ làm cho bạn trông ấm áp và thời trang.

Diện áo cardigan mix chân váy xếp ly cô nàng trông điệu đà nữ tính

8. Chân váy xếp ly kết hợp áo lệch vai quyến rũ

Nếu bạn muốn tạo hiệu ứng kéo dài cho chân, hãy mix chân váy xếp ly với áo lệch vai. Thanh thiết kế áo lệch vai sẽ giúp che đi nhược điểm của cơ thể và tạo nên vẻ quyến rũ cho bạn.

Cô nàng trở nên gợi cảm khi khoe khéo bờ vai trần với áo chéo vai và chân váy xếp ly

9. Phối áo len mặc cùng chân váy xếp ly

Áo len phối cùng chân váy xếp ly là một sự lựa chọn phổ biến và thời thượng. Bạn có thể chọn áo len cổ lọ hoặc áo len dáng rộng để mặc kèm với chân váy xếp ly. Trang phục này sẽ mang lại vẻ đẹp ấm áp và phong cách trong những ngày đông.

Áo len phối chân váy xếp ly nàng sở hữu outfit đẹp và ấp áp mùa đông

10. Chân váy xếp ly kết hợp với áo phông trẻ trung

Áo phông là một sự lựa chọn đơn giản và trẻ trung để kết hợp với chân váy xếp ly. Một chiếc áo phông trắng phối cùng chân váy xếp ly đen sẽ mang lại sự tươi trẻ và thoải mái. Khi mặc bộ trang phục này, hãy chọn giày bệt hoặc giày cổ chun Balenciaga để thoải mái di chuyển.

Xem Thêm:   Những kiểu váy đi biển đẹp nhất, 13 mẫu trẻ trung thịnh hành

Phối chân váy xếp ly cùng áo sơ mi là cách phối đơn giản, phù hợp với nhiều hoàn cảnh đi làm đi chơi

11. Phối áo hoodie với chân váy xếp ly cá tính

Áo hoodie là một item trẻ trung và cá tính mà nhiều bạn trẻ ưa thích. Kết hợp áo hoodie với chân váy xếp ly tạo nên một trang phục năng động và phóng khoáng. Trang phục này thích hợp cho các buổi dạo phố, đi học hoặc gặp gỡ bạn bè.

Chân váy xếp ly dài phối áo hoodie nàng trở nên năng động và phóng khoáng

12. Mặc chân váy xếp ly dài cùng áo 2 dây thời thượng

Áo 2 dây mix chân váy xếp ly là trang phục hot hit trong những ngày hè. Trang phục này giúp bạn trông trẻ trung và năng động hơn. Nếu bạn muốn thêm sự kín đáo và thanh lịch, hãy khoác thêm một chiếc áo khoác mỏng hoặc áo sơ mi dáng rộng bên ngoài.

Diện váy xếp ly mặc cùng áo 2 dây chị em trông thanh lịch và duyên dáng hơn

13. Chân váy xếp ly kết hợp với áo croptop năng động

Áo croptop cổ chữ V là sự lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với chân váy xếp ly trong mùa hè. Áo croptop có thể ôm sát hoặc hơi rộng để bạn khoe vẻ đẹp thanh tú và quyến rũ một cách gợi cảm nhưng không quá sexy.

Nàng trở nên năng động khi mix áo croptop kèm chân váy xếp ly

14. Kết hợp chân váy xếp ly dài kèm áo blouse nữ tính

Áo blouse là một trang phục thanh lịch và duyên dáng. Khi kết hợp với chân váy xếp ly, bạn sẽ có một set đồ thanh lịch, tinh tế và cuốn hút.

Áo blouse phối chân váy xếp ly sang chảnh điệu đà

15. Phối chân váy xếp ly kết hợp áo tank top thanh lịch

Áo tank top là một trang phục tiện lợi và phổ biến. Phối đồ với áo tank top và chân váy xếp ly giúp bạn trông thể thao và thoải mái trong mọi hoàn cảnh. Kết hợp với đôi giày cao gót, bạn sẽ trông nữ tính và độc đáo.

Áo tank top mặc cùng chân váy xếp ly chị em trở nên khỏe khoắn và cá tính

16. Chân váy xếp ly kết hợp với áo khoác jean

Chân váy xếp ly phối áo khoác jean là một lựa chọn phổ biến cho những ai yêu thích phong cách đường phố trẻ trung và cá tính. Bộ trang phục này mang lại sự trẻ trung và năng động.

Phong cách đường phố cùng sự thanh lịch phối kết hoàn hảo trong trang phục chân váy xếp ly mix áo khoác jean

Trên đây là 16 cách phối đồ đẹp nhất với chân váy xếp ly. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tạo ra những trang phục thời trang đẹp mắt và phù hợp với từng hoàn cảnh. Bạn có thể tìm thêm nhiều mẫu váy xếp ly và các sản phẩm thời trang khác tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế. Hãy tự tin để thể hiện phong cách của riêng bạn và khiến người khác phải bất ngờ!