26+ Những màu tóc nhuộm bền màu lâu phai làm sáng da

Màu bạch kim, màu bạc, màu vàng là những màu tóc nhuộm bền màu lâu phai, dễ thăng hạng nhan sắc nhất. Chị em thích bảng màu tóc nhuộm không cần tẩy, dễ lên màu và không phải dặm lại nhiều lần nên chọn màu vàng nhạt, màu nâu đỏ, màu nâu đen… Để lăng xê phong cách cá tính cùng gu thời trang độc đáo, màu tóc nhuộm không phai như màu vàng gold, màu omber, màu nâu khói, màu nâu ánh rêu… thích hợp với các quý cô hơn cả. Những màu trầm ấm như màu hổ phách, màu nâu trà đen, màu đỏ trầm… tuy đơn giản nhưng giúp sáng da, tôn nét đẹp nữ tính là sự lựa chọn không quá tồi khi chị em không muốn nhuộm gam màu quá nổi.

Mục lục

1. Màu bạch kim vàng, tông màu nhuộm lâu phai màu đang hot

Màu tóc bạch kim vàng luôn là màu nhuộm nổi bật, không chỉ tôn da còn nâng tầm phong cách thời thượng. Kiểu tóc giúp chị em trẻ trung, cá tính và năng động hơn rất nhiều.

Nàng da ngăm hoặc da trắng đều có thể nhuộm màu bạch kim, da trắng nhuộm bạch kim sẽ trở nên lôi cuốn, trong khi da ngăm để tóc màu bạch kim trông sẽ khỏe khoắn và tôn da sáng hơn.

Màu bạch kim những màu tóc nhuộm bền màu lâu phai nhất

Màu tóc bạch kim ánh vàng

2. Màu bạch kim khói, một trong những màu tóc nhuộm bền màu đẹp nhất

Cùng với màu nhuộm bạch kim vàng, tóc nhuộm bạch kim khói là những màu tóc nhuộm lâu phai, bền màu được nhiều idol Kpop lăng xê nhiệt tình trong thời gian gần đây. Gam màu tóc nhuộm đẹp, trẻ trung, thích hợp dành cho những bạn trẻ cá tính mạnh mẽ.

Xem Thêm:   Hướng dẫn cách phối đồ với áo khoác jean nữ thời trang và nổi bật

Tuy nhiên, để lên được màu cần phải tẩy khá nhiều lần, những bạn tóc yếu nên cân nhắc trước khi nhuộm, nếu không sẽ không chuẩn và bền màu.

Màu tóc bạch kim ánh khói

Nhãn

3. Màu bạc, gam màu nhuộm đẹp tôn da sáng

Bảng nhuộm tóc màu bạc luôn là sự lựa chọn dành cho những người thích ngoại hình nổi bật, bắt sáng và nổi bật giữa đám đông. Kiểu tóc đặc biệt phù hợp cho những chị em có lối trang điểm Âu Mỹ, đem đến nét đẹp vô cùng thu hút và quyến rũ.

Màu bạc những màu tóc nhuộm bền màu nhất

Màu nhuộm bạc thời thượng

4. Màu vàng nhạt trẻ trung thời thượng

Màu vàng nhạt là một trong những màu tóc nhuộm bền màu lâu phai thuộc tông sáng. Màu tóc phù hợp với mọi phong cách ăn mặc và make up, từ nhẹ nhàng đến cá tính.

Chị em sẽ trở nên cuốn hút hơn bởi khả năng bắt sáng tốt của màu tóc vàng, không cần phải thường xuyên nhuộm dặm lại mà vẫn tạo cảm giác mới mẻ, cuốn hút.

Màu vàng nhạt

Màu vàng nhạt trẻ trung

5. Màu nâu đỏ hiện đại lâu phai đẹp nhất

Màu nâu đỏ được đánh giá là màu tóc sang chảnh, chiều lòng các nàng và các chàng, bởi đây thuộc những màu tóc nhuộm không cần tẩy. Nhuộm nâu đỏ, các nàng sẽ nổi bật, dễ thể hiện cá tính riêng của bản thân.

Màu nâu đỏ lâu phai

Màu nâu đỏ lâu phai

6. Màu nâu hạt dẻ, những màu tóc nhuộm bền màu hot hit

Màu nâu hạt dẻ là màu tóc nhuộm quốc dân, được lòng nhiều tín đồ thời trang. Đặc điểm chung của tone nâu chính là bền màu, không cần tẩy, hạn chế tối đa việc tóc bị xơ, hư tổn.

Màu nâu hạt dẻ thích hợp với những chị em bận rộn, thích kiểu tóc layer nữ dài xoăn nhẹ, thời trang mà không cần phải dặm lại thường xuyên để giữ màu.

Màu nâu hạt dẻ những màu tóc nhuộm bền màu theo thời gian

Màu nâu hạt dẻ

7. Màu quế, gam màu nhuộm thời thượng không kén chọn da

Tông màu tóc nhuộm trung tính, không kén chọn da, được các chuyên gia làm tóc đánh giá cao phải kể đến màu quế. Tuy không quá nổi bật nhưng màu quế lại được các quý cô nền nã, thích sự thanh lịch chốn văn phòng ưa chuộng.

Màu quế nhuộm không kén chọn tông da

Màu quế nhuộm không kén chọn tông da

8. Màu nhuộm hổ phách độc đáo và mới lạ

Một trong những màu tóc nhuộm sáng da bền màu đẹp, lâu phai và thời thượng không nên bỏ qua màu hổ phách. Màu tóc bền màu, có sắc trung tính thành hình từ sự pha trộn giữa các màu vàng, nâu, đỏ; do đó sắc màu trầm ấm, dành cho những ai chuộng tone vàng nhưng lại không thích quá nổi bật.

Màu hổ phách cuốn hút

Màu hổ phách cuốn hút

9. Màu mật ong, một trong những màu tóc nhuộm bền màu không hại tóc

Cô nàng có nước da trắng hồng thích một màu nhuộm trẻ trung và ấm áo có thể chọn lựa màu mật ong. Màu mật ong đứng top đầu những màu nhuộm khó phai, có thể giữ màu tóc trong thời gian dài, không cần dặm lại thường xuyên.

Màu mật ong có khả năng bắt sáng đặc biệt khi gặp ánh nắng, màu này thường được dùng để highlight tóc, trông nổi bật và dễ trở thành tâm điểm thu hút ánh nhìn.

Xem Thêm:   Top 16+ những mẫu đầm chữ A đẹp nhất cho chị em

Màu nhuộm mật ong

Màu nhuộm mật ong

10. Màu vàng gold cực nâng tông da

Màu vàng gold là màu nhuộm nổi và phổ biến tại trời Tây, tuy nhiên trong những năm gần đây màu nhuộm được các bạn trẻ Việt cực kỳ yêu thích.

Để lên màu chuẩn vàng gold, cần phải có quá trình tẩy tóc, nâng tone, do đó các nàng muốn sở hữu màu nhuộm thời thượng này cần phải dưỡng tóc khỏe trước khi làm.

Màu vàng gold nâng tông da sáng

Màu vàng gold nâng tông da sáng

11. Màu nâu trà đen mới lạ tinh tế

Cô nàng chuộng sự tinh tế và mới mẻ luôn muốn tìm kiếm cho mình một màu tóc hiện đại, trẻ trung thì màu nâu trà đen chính là màu nhuộm đáng để các nàng thử làm mới chính mình.

Màu nâu trà đen thuộc top những màu tóc nhuộm bền màu, rất khó phai, không cần phải tẩy nên thích hợp với những nàng có nền tóc yếu, không muốn nhuộm lại quá nhiều lần.

Màu nâu trà đen những màu tóc nhuộm bền màu hiện đại

Màu nâu trà đen màu tóc nhuộm bền màu hiện đại

12. Màu caramel, màu nhuộm tóc đẹp sang chảnh

Danh sách màu nhuộm lâu phai không làm hư tổn tóc không thể thiếu màu caramel. Sắc nhuộm trung tính, đem đến một vẻ ngoài vô cùng ngọt ngào, quyến rũ.

Màu nhuộm caramel xinh tươi

Màu nhuộm caramel xinh tươi

13. Màu đỏ trầm, những màu tóc nhuộm bền màu theo trend

Màu nhuộm đỏ trầm là màu tóc nhuộm dành cho những cô nàng theo đuổi phong cách thời trang nhẹ nhàng và nữ tính. Sắc màu không quá nổi bật, nhưng sáng da, tôn nét đẹp nữ tính, dễ lên màu.

Màu đỏ trầm những màu tóc nhuộm bền màu theo thời gian

Màu đỏ trầm những màu tóc nhuộm bền màu theo thời gian

14. Màu nâu lạnh, màu tóc nhuộm đẹp không bị phai

Có chút khác biệt so với màu nhuộm nâu hạt dẻ, màu nâu lạnh có nhiều ánh nâu hơn, giúp tóc dễ bắt sáng. Màu tóc nhuộm bền màu tạo hiệu ứng làm cho gương mặt trông sáng sủa, tôn da, hack nét sang trọng và thu hút.

Gam màu nâu lạnh

Gam màu nâu lạnh

15. Màu nâu tây tôn da bền màu cực đỉnh

Màu nhuộm lên ngôi, làm sáng da và được lòng các chị em phái đẹp hiện nay chính là màu nâu tây. Không kén da, không kén kiểu tóc, màu nâu tây thuộc list những màu tóc nhuộm bền màu dành cho da ngăm, tạo nét tinh tế.

Chị em thoải mái chọn kiểu tóc uốn ngang vai, tóc uốn bồng hoặc tóc bob để nhuộm, đảm bảo không kém xinh và mất đi phong cách hiện đại, nữ tính.

Màu nâu tây không kén da

Màu nâu tây không kén da

16. Màu nâu ánh rêu mới sáng da không phai

Tone màu nhuộm sang, lạ mắt dành cho chị em cá tính, muốn thử thách với màu sáng. Gam màu nhuộm là phương án an toàn cho những làn da kén các màu nhuộm sáng. Màu nâu ánh rêu khó lên màu, cần kỹ thuật nhuộm chuẩn và quá trình chăm dưỡng tóc tốt, chị em nên lưu ý trước khi nhuộm.

Màu nâu ánh rêu

Màu nâu ánh rêu

17. Màu nâu ánh đồng những màu tóc nhuộm bền màu lâu nhất

Xem Thêm:   Top 10+ thương hiệu thời trang quý bà cao cấp bạn cần biết

Gam màu nhuộm tóc đẹp trường tồn với thời gian, chiều tất cả mọi tone da chính là màu nâu ánh đồng. Màu nhuộm có sắc tối, có nổi bật nhưng cũng không quá nhạt nhòa. Kiểu tóc thích hợp cho những nàng công sở xinh đẹp, thích phong thái chuyên nghiệp và thường xuyên phải đi gặp khách hàng hoặc đối tác.

Màu nâu ánh đồng

Màu nâu ánh đồng

18. Màu nâu khói sáng da lâu phai bền màu

Màu tóc nâu khói là màu nhuộm hot trend làm mưa làm gió thị trường trong mấy năm qua, đến nay chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nâu khói được phối trộn hoàn hảo giữa màu khói xám cùng màu vàng cát, thích hợp mọi loại da, giúp vẻ ngoài năng động và trẻ trung hơn.

Để lên được màu nâu ánh khói, cần phải tẩy tóc mới, cô nàng nên dưỡng trước khi nhuộm. Màu nhuộm phù hợp với nhiều kiểu tóc xoăn sóng, tóc tomboy, tóc pixie…

Màu nâu khói những màu tóc nhuộm bền màu khó phai

Màu nâu khói những màu tóc nhuộm bền màu khó phai

19. Màu đỏ tím trẻ và cá tính

Không quá nổi bật như màu vàng chanh, màu đỏ tím gần với màu tóc tự nhiên luôn đem đến vẻ đẹp nữ tính, ngọt ngào và đầy cuốn hút. Gam màu thuộc dòng những màu tóc nhuộm bền màu có nhiều tông từ nhạt đến đậm, quyến rũ và dễ phối trang phục.

Màu đỏ tím

Màu đỏ tím

20. Màu xanh đen đơn giản nhưng lâu phai

Màu nhuộm xanh đen cực bền màu, không cần tẩy là bàng màu tóc nhuộm đẹp an toàn cho chị em không thích chói sáng. Màu tóc tuy đơn giản nhưng dễ nâng tone da, giúp da sáng hồng. Cô nàng dễ tạo hình khi mix match đồ với các bộ cánh thanh lịch, tạo hình nữ tính.

Màu xanh đen những màu tóc nhuộm bền màu lâu năm

Màu xanh đen những màu tóc nhuộm bền màu lâu năm

21. Màu tím khói những màu tóc nhuộm bền màu không phai

Tóc nhuộm màu tím khói với sự nổi bật là lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em theo đuổi gu quyến rũ. Kiểu màu thời thượng, cá tính nhưng vẫn có chút nhẹ nhàng và tinh tế. Màu tóc đang được giới trẻ săn đó và lăng xê rầm rộ trong mùa lễ hội cuối năm.

Màu tím khói

Màu tím khói bền màu

22. Màu tím đen màu tóc nhuộm tôn da sang trọng

Nổi lên từ những năm 2020, màu tóc nhuộm tím đen đến nay vẫn được lòng giới mộ điệu với kiểu tạo hình độc và thu hút. Gương mặt trở nên thời thượng, sang trọng và không mất đi sự cuốn hút khi nhuộm tím đen.

Màu tím đen

Màu tím đen

23. Màu hồng đào nhuộm tóc sáng da thần thánh

Những màu tóc nhuộm bền màu dành cho cô nàng bánh bèo, thích sự lãng mạn chính là màu hồng đào. Gam màu đáng yêu, trẻ trung dễ tạo hình khi lựa chọn phong cách. Màu hồng thích hợp với nàng da trắng hơn là quý cô da ngăm, chị em nên chọn màu nhuộm phù hợp với tông da tự nhiên.

Màu hồng đào những màu tóc nhuộm bền màu lâu phai

Màu hồng đào những màu tóc nhuộm bền màu lâu phai

24. Màu nâu đen màu nhuộm đơn giản dễ thực hiện

Màu nhuộm tóc bền màu, không cần tẩy, lâu phai, dễ chăm sóc là màu nâu đen. Màu tóc gần màu nguyên thủy, không quá rực rỡ, chị em nhuộm đi học, đi làm hay đi chơi đều đẹp.

Tông màu nâu đen cũng dễ tạo hiệu ứng khi có ánh sáng, ngoài ra còn tạo hình trẻ trung, dễ mix match đồ.

Màu nâu đen đơn giản thanh lịch

Màu nâu đen đơn giản thanh lịch

25. Màu omber tông lạnh sáng da, những màu tóc nhuộm bền màu nhất

Màu tóc nhuộm trend của năm phải nhắc đến màu tóc ombre tông lạnh bền màu. Màu nhuộm có sự phối kết các gam màu tạo độ loang cá tính và tinh tế gần như hoàn hảo. Có nhiều sắc độ đậm nhạt, chị em có thể dựa theo tông da để lựa được gam màu nhuộm ưng ý nhất.

Màu omber tông lạnh bền màu

Màu omber tông lạnh bền màu

26. Màu xanh khói hot trend cực bền màu lâu phai

Màu xanh khói đang là tông màu nhuộm hot trend thể hiện cá tính và sự năng động đặc biệt. Khi tiếp xúc ánh nắng tự nhiên, tông màu tạo hiệu ứng nổi bật cực tôn da.

Màu xanh khói bền màu trẻ trung

Màu xanh khói bền màu trẻ trung

List những màu tóc nhuộm bền màu lâu phai giúp các nàng có thêm nhiều lựa chọn để làm mới phong cách cá nhân, trở nên trẻ trung và thời thượng hơn. Việc chọn màu nhuộm cần chú ý thêm đến kiểu tóc và nước da, tránh chọn những tông màu không phù hợp, sẽ khó tạo hình và kém sang. Chị em đến salon tóc uy tín, sẽ được tư vấn chọn màu nhuộm phù hợp với gương mặt.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *