BST FW22 của Cao Stu được giới Showbiz Việt săn đó và lăng xê

BST FW22 của Cao Stu: Phong cách mới được giới Showbiz Việt sa ngã và lăng xê

Cao Stu, một thương hiệu thời trang Việt mới nổi đã thu hút sự chú ý của nhiều ngôi sao và người nổi tiếng trong giới Showbiz như Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Nhi, MC Phí Linh và ca sĩ Đức Phúc. Với những thiết kế độc đáo và phong cách riêng biệt, Cao Stu đã nhanh chóng khẳng định được vị trí của mình trong ngành công nghiệp thời trang Việt Nam.

Cao Stu – Khi kiến trúc gặp thời trang

Cao Stu ra đời vào giữa tháng 12 năm 2020, là sáng tạo của NTK trẻ tuổi Quý Cao, người đã giành giải thưởng Fashion Design Icon tại cuộc thi TikTok FashUp năm 2021. Sự kết hợp giữa kiến trúc và thời trang đã tạo nên những thiết kế độc đáo và khác biệt của Cao Stu so với các thương hiệu thời trang Việt khác.

BST Fall/Winter 2022 – Tủ đồ chất lượng và thời thượng

BST FW22 của Cao Stu có tông màu chủ đạo là xanh denim, trắng và đen, kết hợp với các chất liệu như jean, len và thun cotton. Thiết kế của Cao Stu mang phong cách phóng khoáng, hiện đại và không kém phần quyến rũ và mạnh mẽ.

Xem Thêm:   8+ Cách làm tóc thẳng vĩnh viễn duỗi tóc hết xoăn cho nữ

Những chiếc quần jeans, áo khoác denim, gile, chân váy mini, mẫu đầm, bodysuit, áo polo, áo lượn vòng… trong BST tạo nên hình ảnh những người trẻ tuổi luôn muốn thử thách và thể hiện bản thân. Đặc biệt, những chi tiết vòm và các đường cong được lấy cảm hứng từ kiến trúc thành thị giúp Cao Stu tạo nên một phong cách riêng biệt và độc đáo.

Cao Stu – Được giới Showbiz Việt săn đón

Với form dáng chuẩn, đường may tỉ mỉ và chất liệu được xử lý khéo léo, những thiết kế của Cao Stu đã được đánh giá cao và được các nghệ sĩ từ sân khấu cho đến đời thường ưa chuộng.

Chân váy mini skirt, quần jeans, áo ghi lê… của Cao Stu mang phong cách thời thượng và cùng lúc khác biệt, nổi bật. Đây là những thiết kế thể hiện sự cá tính mạnh mẽ và trẻ trung của Đỗ Thị Hà, MC Phí Linh, Á hậu Phương Nhi, ca sĩ Đức Phúc và Lou Hoàng khi diện những outfit thuộc BST FW22 của Cao Stu.

Cao Stu đã từng bước chinh phục người tiêu dùng bằng phong cách và chất lượng khác biệt. Sự tin tưởng và săn đón của giới Showbiz dành cho những thiết kế của Cao Stu là minh chứng cho giá trị mà thương hiệu này mang đến cho làng mốt Việt.

Ảnh: Cao Stu FW22 Collection – Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế