10+ mẫu đầm đính đá thủ công cao cấp sang trọng sang chảnh

Đầm đính đá thủ công cao cấp không chỉ là một xu hướng thời trang mới mà còn là sự lựa chọn của những quý cô yêu thích phong cách sang trọng và tinh tế. Những chi tiết đính kết thủ công trên mỗi bộ đầm không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn tạo điểm nhấn nghệ thuật, tạo nên những mẫu trang trí tinh xảo trên trang phục. Thêu hoa và đính đá trên gấm vóc thượng hạng mang đến sự sáng tạo và đẳng cấp cho thế giới thời trang. Kỹ thuật thêu đính còn đưa vào đường nét văn hóa đặc trưng của từng quốc gia, là nét riêng của những nhà thiết kế. Dưới đây là danh sách 10+ mẫu đầm đính đá thủ công cao cấp, thời thượng và đẳng cấp.

1. Đầm đính đá thủ công cao cấp Veronica cho quý bà

Đầm Veronica là một mẫu đầm sang trọng dành cho quý bà với dáng suông và chi tiết đính đá thủ công tinh tế. Hàng ngàn viên đá pha lê lấp lánh được sắp xếp tỉ mỉ trên chất liệu twill cao cấp, tạo nên phong cách sang trọng và lộng lẫy. Đầm Veronica đen đính đá mang đến vẻ đẹp kiêu sa và thanh lịch. Nét duyên dáng và đường nét cơ thể được tôn lên trọn vẹn, che giấu mọi khuyết điểm và khiến phái đẹp tự tin hơn.

Đầm Veronica đính đá cầu kỳ dáng suông thời thượng mặc tôn dáng

2. Đầm nhung Verity đính đá sang trọng

Đầm Verity với thiết kế phom dáng suông trên chất liệu nhung quý tộc màu đen là mẫu đầm đính đá thủ công được lòng hàng ngàn tín đồ mộ điệu. Chất liệu nhung tơ mịn thượng hạng kết hợp với chi tiết đính kết pha lê lấy cảm hứng từ những đóa hoa diễm lệ, tạo nên bộ đầm đậm dấu ấn văn hóa và hơi thở hiện đại. Phần tay dài dáng bồng vải voan cao cấp thêm sự mềm mại và phóng khoáng, mang lại nét mới mẻ và trẻ trung cho người mặc. Đây là mẫu đầm đính đá thủ công cao cấp linh hoạt, phù hợp cho mọi dịp từ tiệc tất niên, tân niên đến đi làm hay đi chơi.

Xem Thêm:   Mặc đẹp cả tuần cùng những tuyệt phẩm thời trang từ Chancos

Đầm Verity đính đá vải nhung thượng hạng thích hợp cho những quý cô sang trọng

3. Đầm đính kết đá cao cấp Mallorie dáng ôm quý phái

Đầm Mallorie với gam màu đỏ rực rỡ mang đến vẻ đẹp quyến rũ và bốc lửa dành cho những quý cô. Kiểu phom ôm dáng dài, cổ cách điệu đính đá tạo điểm nhấn nổi bật. Sự kết hợp này tôn tạo đường nét 3 vòng của các nàng. Đầm Mallorie được làm từ chất liệu twill cao cấp mềm mịn, dễ dàng di chuyển và mang đến sự thoải mái. Kiểu dáng váy body cùng với các chi tiết đính kết cườm tại phần cổ vuông làm cho bộ trang phục trở nên rực rỡ và sang chảnh hơn. Đây là mẫu đầm đính đá thủ công cao cấp mà các nàng có thể diện trong những dịp tết, tiệc tùng hoặc công việc để thu hút may mắn và tài lộc cả năm.

Dáng ôm tôn đường nét gợi cảm cùng sắc đỏ làm cho mẫu đầm Mallorie được lòng nhiều phái đẹp

4. Đầm đính đá thủ công cao cấp Kirkjufell

Đầm Kirkjufell với hơn một ngàn viên đá pha lê nhỏ được các nghệ nhân đính kết miệt mài trong 24 giờ lao động, trở thành mẫu trang phục hot nhất hiện nay. Với phần cầu vai ngang phối cổ chữ V, đầm mang đến điểm nhấn cho phần thân trên, giúp vóc dáng của quý cô trở nên hoàn hảo và sang chảnh hơn. Dáng xòe không quá dài, ngắn trên gối, đầm Kirkjufell là mẫu đầm đính đá cao cấp thời thượng nhưng vẫn mềm mại và quyến rũ. Kết hợp với đôi giày cao gót mũi nhọn, cô nàng sẽ trở nên nổi bật. Đầm Kirkjufell là mẫu đầm quốc dân linh hoạt, phù hợp cho mọi dịp từ tiệc tùng đến công việc mà không lo lỗi mốt.

Xem Thêm:   10+ Outfit thời trang sân bay của Jisoo sao Hàn BLACKPINK

Đầm đính đá thủ công cao cấp Kirkjufell

5. Đầm Tournesol sát nách thời thượng

Đầm Tournesol với kiểu dáng suông và đính đá hoa trên toàn bộ phần thân và cổ, tựa như những ngôi sao sáng lấp lánh. Sức hút và sự nổi bật của những cánh hoa được thêu đính tỉ mỉ, mang đến phong cách thời trang cuốn hút và trẻ trung. Đầm Tournesol thuộc top những mẫu đầm dự tiệc mới nhất trong bộ sưu tập Valse des Fleurs của Chancos, với chất liệu taffeta giúp các nàng tôn dáng cực đỉnh. Đây là mẫu đầm đính đá thủ công cao cấp và xa xỉ, phù hợp cho những bữa tiệc sang trọng và tôn vẻ đẹp quý tộc.

Đầm Tournesol đính đá thời thượng

6. Đầm Rainier xanh cổ tim quyến rũ

Đầm Rainier với cổ tim được xem là mẫu đầm phá cách khi kết hợp nghệ thuật thêu đính thủ công truyền thống với chất liệu hiện đại. Phần cầu vai ngang được xử lý khéo léo giúp che chắn phần bắp tay to, giúp chị em không mất tự tin khi diện những bộ cánh sát nách. Bộ trang phục nhìn qua có chút đơn giản, tuy nhiên sự cầu kỳ nằm ở kỹ thuật đính kết phần viền cổ của chiếc váy. Những viên đá sequin được sắp xếp hoàn hảo, thổi hồn cho bộ cánh. Đầm Rainier dáng ôm xòe nhẹ gợi cảm với cổ tim đính đá cao cấp. Đây là mẫu đầm đính đá thủ công cao cấp mà chị em thoải mái đi tiệc hoặc xuất hiện sang chảnh chốn công sở.

Đầm Rainier dáng ôm xòe nhẹ gợi cảm với cổ tim đính đá cao cấp

7. Đầm đính đá thủ công cao cấp Angela quyến rũ

Đầm Angela với kiểu dáng body 2 dây trễ vai tôn tạo dáng vóc ngọc ngà của quý cô một cách hoàn hảo. Phần xương quai xanh gợi cảm được để lộ với kiểu dáng trễ vai điệu đà. Những viên đá pha lê bản to được thêu đính tinh tế tạo hiệu ứng phát sáng, tựa những ngôi sao trên bầu trời. Dáng ngắn ôm vừa phải tôn đường nét vòng 2 mà không khiến các nàng khó chịu hay cảm thấy khó khăn khi đi lại.

Xem Thêm:   Top 11+ Phong cách quý bà sang trọng, cao cấp cho U40 - U60

Đầm Angela dáng ôm xòe nhẹ gợi cảm với cổ tim đính đá cao cấp

8. Đầm Jean Baptiste mạnh mẽ và nữ tính

Đầm Jean Baptiste là một mẫu đầm đính đá cao cấp sang trọng với màu đen. Không chỉ sang trọng, trẻ trung và thời thượng, bộ cánh còn giúp che khéo khuyết điểm trên cơ thể một cách hoàn hảo. Mix thêm đôi giày cao gót và chiếc túi xách nhỏ, chị em đã có một outfit hoàn hảo để xuất hiện. Đầm Jean Baptiste – đầm đính đá thủ công cao cấp, phái đẹp sẽ tỏa sáng, đẳng cấp và sang chảnh hơn.

Jean Baptiste mẫu đầm đính đá thủ công cao cấp mạnh mẽ và cá tính

9. Đầm Moonstone diện mạo hoàn hảo tựa nàng công chúa

Đầm Moonstone với gam màu đỏ quyền lực và nổi bật mang lại vẻ đẹp nóng bỏng và táo bạo. Phom dáng váy xòe dài 2 dây bản to được đính kết đá pha lê phần vai và đường cắt vòng eo hai bên, giúp các nàng sở hữu sự tươi mới và năng động. Dáng váy điệu đà như nàng công chúa nhưng cũng không thiếu sự duyên dáng và quý phái. Đầm Moonstone dịp lễ tết hay những bữa tiệc quan trọng sẽ khiến các nàng chiếm trọn spotlight.

Moonstone mang diện mạo tựa nàng công chúa trong kiểu dáng xòe dài tôn dáng

10. Đầm đính đá thủ công cao cấp Gemma thanh lịch và tinh tế

Đầm Gemma với kiểu dáng suông nữ tính và đính đá tạo điểm nhấn bởi sắc màu độc đáo. Phần tay áo nhún đính đá kết hợp với phần cổ cầu kỳ, chiếc váy làm hài lòng cả những quý cô khó tính. Đầm Gemma là mẫu đầm đính đá thủ công cao cấp mang đến cho chị em diện mạo mới, đẳng cấp và sang chảnh. Chị em có thể mix match đồ và xuất hiện nổi bật ở mọi lúc, mọi nơi.

Đầm Gemma thanh lịch và tinh tế giúp các nàng tỏa sáng và nổi bật

Top mẫu đầm đính đá thủ công cao cấp này mang đến phong cách thời trang sang trọng và quyến rũ. Những chi tiết đính kết lấp lánh tinh xảo không chỉ giúp chị em tỏa sáng mà còn thể hiện đẳng cấp và quyền lực của những người theo đuổi nghệ thuật trên vải gấm thượng hạng. Hãy khám phá ngay những mẫu đầm đính đá thủ công cao cấp này tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop để tỏa sáng và nổi bật trong mọi dịp.

Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế