15 Mẫu nail móng ngắn đẹp và đơn giản cho nàng tham khảo

Với cô nàng đam mê làm đẹp thì nail là chi tiết không thể bỏ qua. Những mẫu nail móng ngắn luôn là lựa chọn cho những quý cô yêu thích sự gọn gàng, đơn giản. Để mang lại sự thoải mái, năng động quý cô có thể lựa chọn mẫu nail ombre với sắc màu loang tinh tế. Nail móng ngắn đính đá cũng là một trong những mẫu giúp đôi bàn tay thêm quyến rũ hơn. Nếu nàng đang sở hữu móng tay ngắn thì hoàn toàn có thể tự tin tỏa sáng với 15 gợi ý mà Chancos gửi tới.

1. Tổng hợp mẫu nail móng ngắn đẹp và siêu sang chảnh

Không phải chỉ những móng tay dài, nhọn hoắt mới thực sự khiến nàng có đôi bàn tay thu hút. Những mẫu nail ngắn sang chảnh vẫn có thể khiến nàng có được đôi bàn tay vạn người mê. Nàng vẫn có thể thỏa đam mê với các mẫu nail dành riêng cho bàn tay móng ngắn để tôn lên nét đẹp chính mình.

1.1 Mẫu nail móng ngắn sơn gel đơn giản

Sơn gel trơn là cách đơn giản nhất để biến đôi bàn tay trở nên nhỏ nhắn và xinh đẹp hơn. Với vô vàn các gam màu khác nhau, nàng chỉ cần lựa cho mình màu hợp tone da nhất đã đủ để tự tin hơn với bàn tay mới.

Xem Thêm:   11+ Mẫu đầm trễ vai dáng suông tay dài dự tiệc sang trọng

Nail sơn gel trơn kết hợp nhiều màu sắc sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ hơn

1.2 Sơn lì móng tay ngắn cụt

Không có móng tay dài nhưng nàng không muốn nối móng hay đắp gel thì sơn lì là cách nhanh chóng để có được phong cách cá tính. Phối chung với áo quần nữ ngầu là đảm bảo quý cô trở nên khí chất ngời ngời.

Gel sơn lì sẽ có tạo nên sự sang chảnh và cá tính hơn so với bề mặt sơn bóng

1.3 Mẫu nail móng thật ngắn vẽ họa tiết hoa lá

Điệu đà hơn, nàng có thể lựa chọn mẫu nail móng ngắn với họa tiết hoa lá tươi vui. Sự đơn giản trong đường nét kết hợp với gam màu rực rỡ sẽ biến đôi bàn tay trở nên mềm mại và kiêu sa hơn. Kiểu dáng này thích hợp để nàng phối cùng bộ vest nữ cách điệu cho những ngày làm việc công sở.

Nail họa tiết hoa khi kết hợp với sắc màu nổi bật sẽ phù hợp với mùa hè

1.4 Mẫu nail đơn giản cho móng ngắn

Một trong những mẫu nail đẹp cho móng ngắn mà nàng nhất định phải thử là vẽ đầu móng. Lựa chọn màu sắc theo sở thích, điểm xuyết màu trắng ở đầu móng sẽ tạo cảm giác ngón tay thon và dài hơn.

Nail xanh ngọc với loại gel thạch trong suốt tạo độ nhẹ nhàng kết hợp vẽ đầu móng

1.5 Mẫu nail cute vẽ hình

Móng tay ngắn không phải là yếu tố bất lợi khi nàng tìm ra cho mình mẫu nail phù hợp. Họa tiết hình cute sẽ khiến móng ngắn trở nên xinh xắn và dễ thương hơn. Nail móng ngắn cute thực sự dành cho cô nàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động.

Nail vẽ hình đòi hỏi độ tỉ mỉ vô cùng cao và mất đến 3 tiếng mới có thể hoàn thành

1.6 Mẫu nail móng ngắn ombre cẩm thạch

Các mẫu nail cẩm thạch rất thích hợp cho quý cô móng ngắn yêu thích sự xa xỉ, sang trọng. Mô phỏng màu sắc của những viên đá quý giá khiến nàng trở nên yêu kiều và đài các hơn. Phối cùng các mẫu đầm body 2 dây đi tiệc thực sự khiến nàng mê hoặc mọi ánh nhìn.

Nail ombre màu xanh dương tạo cảm giác quý phái, phù hợp với quý cô thích sự sang trọng, cá tính

1.7 Mẫu nail ngắn sang chảnh đính đá

Nail đính đá luôn là cách làm nhanh gọn nhưng mang lại những bộ nail lấp lánh và sang chảnh nhất. Với các biến tấu sáng tạo từ nghệ nhân nail mà đôi bàn tay dù móng ngắn cũng trở nên lung linh và điệu đà hơn rất nhiều.

Xem Thêm:   16 Mẫu nail đen sang chảnh đơn giản và đẹp nhất 

Nail đỏ đính đá cầu kì thích hợp cho buổi tiệc cuối năm

1.8 Nail chấm bi điệu đà

Nail chấm bi là họa tiết rất ít được ưa chuộng bởi nó gặp nhiều khó khăn hơn trong cách phối đồ. Tuy nhiên, nếu quý cô đang theo đuổi phong cách vintage nữ thì nail chấm bi lại vô cùng phù hợp để mix cùng những chiếc đầm hoa nhí.

Nail chấm bi kết hợp với các gam màu và họa tiết khác sẽ tạo được điểm nhấn bắt mắt hơn

1.9. Nail đỏ cho nàng móng tay ngắn

Màu đỏ được coi là nữ hoàng của các màu sắc. Vừa giúp nàng có được bộ nail nổi bật lại vừa tôn lên làn da trắng. Màu đỏ còn giúp nàng biến tấu đa phong cách từ điệu đà đến cá tính.

Nail đỏ sơn trơn kết hợp với đính đá cỡ lớn tạo thành điểm nhấn mới lạ

1.10 Màu nail cho móng ngắn da ngăm

Nàng không thích sắc đỏ nổi bật thì những gam màu pastel sẽ là mẫu nail móng ngắn mà nàng nên lựa chọn. Với sự trầm ấm và dịu nhẹ của sắc màu điệu đà này, nàng sẽ có cho mình mẫu móng tiểu thư bánh bèo, biến đôi bàn tay trở nên mềm mại và mong manh hơn.

Nail pha trộn màu pastel là xu hướng hot nhất hiện nay

1.11 Nail kẻ sọc cho móng ngắn

Đối với móng tay ngắn, họa tiết kẻ sọc sẽ góp phần tạo cảm giác móng dài hơn. Cũng vì thế, khi lựa chọn gam màu để phối hợp, người ta thường ưu tiên gam màu tương phản để nổi bật đôi bàn tay.

Nail kẻ sáng tạo kết hợp đính đá trên nền màu tối tạo nên sự điệu đà và cá tính

1.12 Nail kim tuyến đẹp cho móng ngắn

Nail kim tuyến tạo nên sự lấp lánh vô cùng sang trọng. Nàng có thể lựa chọn màu bạc, vàng để mang lại đôi bàn tay kiêu sa hơn. Kết hợp với giày boot nữ đen và áo da sẽ giúp quý cô có một concept cực ngầu.

Nail kim tuyến kết hợp hiệu ứng sẽ tạo màu sắc độc lạ hơn

1.13 Mẫu nail xà cừ cho móng ngắn

Nail xà cừ là một sự sáng tạo vô cùng độc đáo. Với các mảnh ngọc trai được cắt nhỏ và đính tạo nên bề mặt nổi ở móng. Vừa lấp lánh lại vừa tạo cảm giác điệu đà, yêu kiều. Không như đính đá tạo cảm giác vướng víu, nail xà cừ vẫn giúp nàng thoải mái làm mọi việc.

Xem Thêm:   10 Mẫu quần suông nữ cao cấp đẹp nhất cho quý cô sành điệu

Nail xà cừ với nền hồng phù hợp với quý cô tiểu thư

1.14 Nail họa tiết bầu trời độc đáo

Họa tiết bầu trời là xu hướng nail hot nhất hiện nay. Với gam màu xanh lam tươi mát kết hợp với trắng tinh khôi tạo nên màu nail vô cùng thích hợp cho mùa hè. Đây cũng là mẫu nail thích hợp cho nàng diện váy suông Hàn Quốc dáng dài.

Nail được đính các chio tiết sao trên nền xanh tạo nên cảm hứng bầu trời độc đáo

1.15 Mẫu nail móng ngắn cá tính

Nail màu đen chắc chắn là lựa chọn hợp lý nhất cho quý cô cá tính. Họa tiết kẻ sọc, loang màu sẽ tọa điểm nhấn giúp nàng dễ dàng kết hợp với các item thời trang. Không chỉ giúp nàng có kiểu nail ngầu mà còn khiến đôi bàn tay thon gọn hơn.

Màu đen quyền lực cá tính với thiết kế nail sang chảnh là thiết kế vô cùng mới lạ

2. Làm nail móng ngắn cần lưu ý điều gì?

Mẫu nail móng ngắn thường khó khăn hơn trong việc lựa chọn thiết kế để tạo sự hài hòa. Vì thế, khi làm nail nàng cần lưu ý một số thông tin để tìm ra cho mình mẫu nail phù hợp nhất:

  • Lựa chọn nail theo phong cách ăn mặc: Nail nên lựa chọn đồng đều với phong cách thời trang mà nàng đang theo đuổi. Bởi khi có sự đồng nhất, nó sẽ tạo nên hiệu ứng thời trang tốt hơn và tôn lên nét đẹp cá nhân của quý cô. Trái lại, nếu lựa chọn một mẫu nail điệu đà nhưng nàng theo đuổi phong cách cá tính sẽ khiến outfit của quý cô trở nên mất cân đối, hài hòa và không tạo được ấn tượng tốt nhất.

  • Lựa chọn màu nail theo màu da: Với quý cô có làn da trắng thì việc lựa chọn màu sắc nail không gặp khó khăn. Nhưng với cô nàng da ngăm thì một mẫu nail thành công còn phải tìm ra được màu sắc phù hợp với tone da. Các gam màu trung tính sẽ giúp da ngăm trở nên tươi tắn hơn.

  • Luôn chăm sóc móng khi làm: Khi đã sở hữu bộ nail của riêng mình, quý cô cần thường xuyên dưỡng da tay và móng để có bàn tay mềm mại. Tránh việc các hóa chất trong sơn làm bong tróc hoặc gây khô tay. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thẩm mỹ.

Chancos đã đưa đến cho quý cô thêm nhiều mẫu nail móng ngắn hot trend và sang chảnh nhất hiện nay. Quý cô có thể tìm kiếm sự độc lạ với mẫu nail đính đá và biến tấu theo phong cách riêng. Hoặc đơn giản hãy chọn họa tiết vẽ một màu để có được phong cách tối giản nhất. Một bàn tay tỏa sáng với phong cách riêng sẽ làm nàng trở nên xinh đẹp và thu hút hơn.

Để tìm hiểu thêm về Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế, hãy click vào đây.