26 Mẫu nail màu trắng đẹp và đơn giản nhất

Chào mừng các nàng đến với bài viết mới của Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế! Hôm nay, chúng ta sẽ cùng khám phá 26 mẫu nail màu trắng siêu xinh giúp nàng tạo nên đôi bàn tay thật mềm mại và thanh mảnh. Màu trắng không chỉ giúp tôn da mà còn dễ dàng phối đồ. Hãy cùng Chancos điểm qua những kiểu nail hot nhất hiện nay.

1. Nail trắng sữa đơn giản cho quý cô công sở

Những mẫu nail màu trắng sữa luôn được các quý cô ưa chuộng bởi vẻ mờ nhẹ không quá chói mắt. Màu sắc này phù hợp với hầu hết các tone da, giúp tạo nên đôi bàn tay xinh xắn và nổi bật hơn. Đơn giản chỉ cần sơn trơn một màu trắng đơn giản cũng đủ khiến đôi bàn tay trở nên mềm mại hơn.

Nail trắng sữa đơn giản nhưng vô cùng nổi bật kể cả với làn da ngăm

2. Mẫu nail đầu móng trắng đẹp cho dịp tết

Nếu các mẫu sơn gel trơn làm nàng cảm thấy nhàm chán, hãy thêm một chút điểm nhấn ở đầu móng. Nail màu trắng nên điểm xuyết một chút sắc hồng, đỏ hoặc đen để đôi bàn tay trở nên thu hút hơn. Khi diện những bộ đồ hiệu nữ, mẫu nail này cũng giúp nàng có diện mạo sang trọng hơn.

Nail sơn trắng đầu móng giản dị nhưng vẫn kiêu sa

3. Mẫu nail màu trắng đính đá

Để có những bộ nail thực sự ấn tượng, hãy thêm các viên đá tinh xảo. Những mẫu nail trắng đính đá rất phù hợp để nàng tham dự tiệc hay diện vào dịp lễ tết. Với nhiều loại đá đính khác nhau, các nghệ nhân nail sẽ biến đôi bàn tay của nàng trở nên ngọc ngà hơn.

Xem Thêm:   Quần tây lưng cao phối với áo gì? 15 Cách mặc cho người thấp

Nai trắng đính đá nhẹ nhàng nhưng tạo nên sự khác biệt

4. Mẫu nail trắng đen đơn giản

Nếu bạn thực sự yêu thích phong cách tối giản, hãy thử áp dụng hai gam màu đen trắng. Việc lựa chọn bộ nail với hai gam màu đơn giản này còn giúp nàng dễ dàng phối cùng các trang phục hàng ngày. Kiểu nail này phù hợp với hầu hết các quý cô, đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút và sang chảnh.

Nail màu trắng đen đối lập tạo nên sự nổi bật

5. Mẫu nail màu trắng vẽ họa tiết hoa

Nếu thường xuyên diện những chiếc đầm bánh bèo tiểu thư, hãy thử mẫu nail trắng vẽ hoa. Sự điệu đà và dịu dàng của mẫu móng này sẽ giúp nàng trở nên nữ tính và yêu kiều hơn. Các gam màu pastel luôn là lựa chọn hàng đầu cho quý cô nếu đam mê mẫu nail họa tiết này.

Nail trắng vẽ hoa kết hợp màu tím trở nên nổi bật hơn

6. Mẫu nail trắng sang chảnh hiệu ứng vân đá

Nhằm phô phỏng lại lớp vân đá cẩm thạch quyến rũ và kiêu sa, mẫu nail trắng vân đá đã được các nghệ nhân tạo hình rất chuyên nghiệp. Chính vì thế, khi diện mẫu nail này, quý cô cũng trở nên đài các và xa hoa hơn. Mẫu nail đơn giản này phù hợp với mọi phong cách thời trang mà nàng theo đuổi.

nai trắng vân đá phối sắc đỏ để tạo điểm nhấn cá tính

7. Mẫu nail màu trắng ombre ngầu

Nhằm mang đến sự phá cách nhưng không quá cầu kỳ, mẫu nail ombre đã ra đời chinh phục biết bao trái tim của các cô nàng. Quý cô có thể kết hợp trắng với một gam màu khác như đỏ, tím để tạo nên hiệu ứng ombre đặc sắc hơn. Mẫu nail này rất thích hợp cho quý cô làm việc tại môi trường giáo dục hoặc công sở.

Nail trắng ombre kết hợp đính đá đơn giản tạo điếm nhấn

8. Nail trắng hồng điệu đà

Nail trắng kết hợp với màu hồng dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Dù được thiết kế theo kiểu dáng nào, hai gam màu này khi kết hợp với nhau vẫn mang đến một phong cách vô cùng ngọt ngào và nhẹ nhàng, nữ tính.

Nail trắng hồng điệu đà cho quý cô tiểu thư ngọt ngào

9. Những mẫu nail trắng kết hợp kim tuyến lấp lánh

Những mẫu nail màu trắng kết hợp với kim tuyến lấp lánh sẽ làm điểm nhấn tuyệt vời cho đôi bàn tay của quý cô. Nếu tham dự các buổi tiệc sang trọng thì đây sẽ là mẫu nail khiến nàng nổi bật khi kết hợp với đầm dự tiệc cao cấp.

Nai trắng kim tuyến là lựa chọn đơn giản nhưng sang chảnh

10. Nail trắng lì cá tính

Nail màu trắng lì tuy đơn giản nhưng lại khiến nàng trở nên cực cool ngầu. Không cần đầu tư về họa tiết hay đính đá lộng lẫy, nàng vẫn có được đôi bàn tay thể hiện rõ cá tính bản thân. Phối đồ chất và làm mẫu nail lì sẽ giúp bạn trở nên cá tính và thu hút hơn.

Xem Thêm:   15 Cách phối đồ với quần ống suông nữ cho người gầy và lùn

Sơn trắng lì kết hợp đen tối giản tạo nên sự cá tính độc đáo

11. Mẫu nail màu trắng mắt mèo nổi bật

Nail mắt mèo đang trở thành cơn sốt thời gian gần đây. Với cách tạo nên hiệu ứng 3D lấp lánh, nail mắt mèo khiến nhiều quý cô thích thú. Sở hữu mẫu nail này trong các bữa tiệc ánh sáng lung linh sẽ đem lại hiệu ứng bắt sáng vô cùng tốt. Cũng nhờ vậy, nàng có đôi bàn tay khiến nhiều người phải say đắm.

Nail trắng mắt mèo mang hiệu ứng bắt sáng tốt

12. Nail trắng thạch nhẹ nhàng

Nếu nàng đang tìm kiếm một mẫu nail nhẹ nhàng, tiểu thư nhưng vẫn tôn lên đôi bàn tay mềm mại ngọc như, hãy thử mẫu nail màu trắng thạch. Sắc trắng có phần tinh khôi, dịu nhẹ sẽ giúp nàng trở nên dịu dàng và điệu đà hơn.

Nail trắng thạch nhẹ nhàng nhưng kiêu sa

13. Nail màu trắng xanh da trời

Mẫu nail màu trắng xanh da trời tươi mát rất thích hợp để nàng diện vào những ngày hè. Mang hơi thở biển cả và mây trời, nàng nhất định phải thử mỗi khi đi biển. Vừa giúp đôi bàn tay xinh đẹp hơn, lại vừa phối đồ với những concept biển vô cùng tuyệt vời.

Nail trắng xanh da trời rất thích hợp cho mùa hè đi biển

14. Mẫu nail màu trắng ngọc trai sang chảnh

Từ lâu nay, ngọc trai vẫn được coi là viên ngọc quý giá, xa xỉ mà không phải ai cũng có thể chạm tới. Cũng bởi thế mà nail mang tone màu trắng ngọc trai cũng mang lại hiệu ứng sang chảnh không kém. Vừa nhã nhặn, thanh lịch, vừa kiêu sa rất phù hợp với các quý cô thượng lưu.

Màu trắng ngọc trai cực kì quyền quý cho quý cô

15. Nail trắng vàng cho mùa hè rực rỡ

Nếu nàng là quý cô mệnh thổ thì chắc hẳn màu vàng. Nail trắng kết hợp với vàng không chỉ đem lại sự may mắn mà còn mang tới một sắc màu tươi vui cho những ngày hè rực rỡ. Không chỉ vậy, nếu làm mẫu nail vàng vào dịp tết sẽ mang theo ước muốn tài lộc giàu sang.

Nail vàng kết hợp trắng cho màu hè rực rỡ

16. Nail trắng đỏ đón tết

Đỏ được coi là màu sắc bất diệt đối với các quý cô đam mê nail. Gam màu nổi bật ấy khi kết hợp với trắng sẽ đem lại điểm nhấn vô cùng bắt mắt. Không chỉ tôn da mà còn giúp nàng có đôi bàn tay quyến rũ và cá tính. Mẫu nail màu trắng đỏ sẽ là lựa chọn tuyệt vời khi diện các mẫu đầm hở lưng chữ V gợi cảm.

Mẫu nail trắng đỏ tài lộc cho dịp tết

17. Những mẫu nail trắng tráng gương

Nail tráng gương là nghệ thuật được các nghệ nhân nail tạo bề mặt phản chiếu ánh sáng. Đem đến cảm giác như đôi bàn tay là nguồn sáng lấp lánh, thu hút ánh nhìn. Diện đầm trắng kết hợp với kiểu nail này sẽ biến nàng trở thành những nàng công chúa thực sự.

Xem Thêm:   Top 11+ cách phối chân váy xếp ly cho người béo bụng, thanh lịch, nữ tính

Nail tráng gương màu trắng với các viền vàng đặc trưng

18. Nail trắng họa tiết hoạt hình

Các họa tiết hoạt hình cute và đáng yêu được vẽ trên nền móng tay trắng sẽ tạo ra những bộ nail vô cùng hóm hỉnh và dễ thương. Mẫu nail này thích hợp cho quý cô theo đuổi phong trẻ con, ngây ngô. Vào mùa hè, khi diện các mẫu áo phông quần short sẽ rất phù hợp để nàng thử một lần trở lại với tuổi thơ bằng nail hoạt hình.

Nail họa tiết hoạt hình vô cùng đáng yêu và hài hước

19. Những mẫu nail màu trắng kẻ sọc

Nail trắng kẻ sọc đơn giản nhưng lại mang đến nhiều mẫu móng vô cùng lôi cuốn. Sự hiện đại và trẻ trung trong các mẫu nail này không bao giờ lỗi mốt. Không quá cầu kỳ sặc sỡ nên dù đi làm, nàng hoàn toàn có thể sử dụng nail trắng kẻ.

Nail trắng kẻ sọc ngang đơn giản nhưng vô cùng sang trọng

20. Nail trắng phong cách vintage

Theo đuổi phong cách vintage nữ, nàng hoàn toàn có thể tìm kiếm những mẫu nail màu trắng cùng chung phong cách này. Hướng tới sự cổ điển và đơn giản trong màu sắc giúp nàng có được mẫu nail phù hợp với phong cách cá nhân.

Mẫu nail vintage với gam màu đơn giản sẽ là lựa chọn cho quý cô yêu phong cách cổ điển

21. Nail trắng đính nơ

Một trong những mẫu nail màu trắng đẹp đó là sử dụng họa tiết nơ đính kèm. Quý cô có thể sử dụng nơ bột tạo hình hoặc vẽ nơ trực tiếp lên móng để có cho mình bộ nail đơn giản nhưng vô cùng điệu đà. Các màu đen, hồng hay xanh đều nổi bật trên nền nail trắng.

Nai trắng đính nơ tạo nên sự điệu đà hiếm có

22. Nail trắng nâu tôn da

Nàng không thích những mẫu nail bánh bèo tiểu thư mà thích sự dịu dàng, trang nhã. Vậy thì nail màu trắng nâu chắc chắn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Màu sắc trầm lắng nhưng vẫn đủ để khiến đôi bàn tay trở nên mềm mại và nổi bật hơn.

Nail màu trắng nâu vô cùng trầm ấm nhưng vẫn giữ nét thời thượng

23. Nai trắng cho mùa giáng sinh

Khi mùa lễ hội tới, bên cạnh sắc đỏ rực rỡ thì màu trắng sẽ khiến nàng thêm phần thú vị hơn. Một mẫu nail nhiều màu sắc với trắng, đỏ, xanh sẽ giúp nàng hòa mình vào không khí vui tươi đón giáng sinh. Màu trắng của tuyết trong mẫu nail sẽ khiến nàng có thêm tinh thần đón giáng sinh ấm áp.

Nail trắng giáng sinh trẻ trung cho nàng diện mùa đông

24. Nail trắng đính đá cô dâu

Sắc trắng đã trở thành màu biểu trưng cho đám cưới, cho cô dâu. Nếu nàng đang mong muốn tìm ra mẫu nail lộng lẫy nhất cho ngày trọng đại của mình thì chắc chắn nail trắng đính đá cầu kỳ kết hợp điểm nhấn nhỏ sẽ là lựa chọn phù hợp.

Mẫu nail trắng kết hợp đá đính sang trọng cho cô dâu

25. Nail trắng xanh lá

Mẫu nail màu trắng xanh luôn là gam màu được săn đón dù đông hay hè. Sắc xanh trẻ trung và yêu kiều sẽ giúp nàng có được bộ nail trắng cá tính hơn. Không chỉ vậy, nó còn tạo ra hiệu ứng hài hòa khi phối cùng các mẫu váy cổ vuông 2 dây họa tiết họa xanh. Chỉ với một mẫu nail màu trắng đơn giản nhưng lại khiến quý cô tự tin hơn rất nhiều.

Màu trắng và xanh lá là bộ đôi màu sắc dành cho màu hè

26. Nail trắng sữa nhọn kiêu sa

Nail màu trắng sữa kết hợp dáng nhọn sẽ tạo nên sự cá tính và quyến rũ vô cùng. Một mẫu nail mà chỉ nhìn đã cảm nhận được tính cách ngầu từ sâu bên trong. Kết hợp phối đồ chất thực sự sẽ khiến mọi người không thể rời mắt.

nail trắng nhọn đan xen màu tạo cảm giác cá tính hơn

Chancos đã gợi ý cho nàng 26 mẫu nail màu trắng siêu xinh giúp quý cô dễ dàng lựa chọn ra kiểu dáng phù hợp. Nail trắng đính đá hay vẽ họa tiết cầu kỳ sẽ đem đến nhiều lựa chọn sáng tạo với vô vàn kiểu dáng khác nhau. Hãy nhớ lựa chọn địa chỉ làm nail uy tín để có cho mình mẫu nail đẹp nhất.