22 cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp cực sang chảnh

Bạn đã sẵn sàng để trải nghiệm những cách phối đồ mới mẻ với giày boot nữ cổ thấp? Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá 22 cách phối đồ tuyệt vời để thể hiện gu thời trang của mình.

1. Phối đồ với quần skinny jean cá tính

Quần skinny jean đôi chân dài và vòng 3 quyến rũ. Khi kết hợp với giày boot cổ thấp, bạn sẽ tạo nên một phong cách huyền thoại và cá tính. Đây là cách phối đồ được ưa chuộng bởi tính thời đại và sự tự tin mà nó mang lại.

Xem Thêm:   16 Mẫu nail đen sang chảnh đơn giản và đẹp nhất 

22 cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp cực sang chảnh

Quần skinny jean màu xanh mix cùng giày boot nữ cổ thấp hợp với quý cô chân nhỏ

2. Gợi ý phối đồ với áo vest Hàn Quốc

Áo vest luôn tạo nét trẻ trung và thanh lịch cho quý cô yêu thời trang công sở. Mix áo vest chân váy Hàn Quốc cùng giày boot cổ thấp làm nổi bật phong cách trẻ trung, thời thượng và sang trọng của bạn.

Áo vest đen kết hợp với giày boot cổ thấp màu đen sẽ phù hợp với quý cô công sở cá tính

3. Phối đồ với giày boot trắng trẻ trung

Gam màu trắng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô theo đuổi phong cách thời thượng và tối giản. Mix giày boot nữ trắng với đầm, áo len cổ lọ hay sơ mi sẽ giúp bạn trở nên sành điệu và thời thượng.

Boot nữ cổ thấp màu trắng luôn mang đến sự trẻ trung hơn

4. Mix giày boot nữ và áo dạ dáng dài

Kết hợp giày boot nữ cổ thấp với áo dạ dáng dài sẽ giúp bạn có một set đồ cực ấm áp, sang chảnh và tạo nên phong cách cá tính. Đây là một cách phối đồ thường được các ngôi sao Kpop ưa chuộng.

Áo dạ nâu dáng dài mix boot cổ thấp cho nàng theo đuổi phong cách Hàn Quốc

5. Phối đồ với boot màu đen tối giản

Giày boot màu đen là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bạn, phù hợp với mọi phong cách. Dành cho những quý cô theo đuổi phong cách tối giản, giày boot đen sẽ khiến bạn có thể mix chung với sơ mi, áo dạ, chân váy da hay quần tây.

6. Kết hợp chân váy midi và boot cổ thấp

Chân váy midi là một thiết kế quyền lực, được yêu thích bởi những người nổi tiếng như công nương Grace Kelly, Kate Middleton và Anna Wintour. Khi kết hợp với giày boot nữ cổ thấp, bạn sẽ tạo ra một set đồ ăn ý, điệu đà và đẳng cấp.

7. Mix đồ với giày boot nữ cổ thấp và áo sơ mi dáng dài theo mốt giấu quần

Áo sơ mi dáng dài giúp bạn trở nên cá tính và trẻ trung hơn. Kết hợp với quần jean, chân váy ngắn hay quần short, bạn sẽ tạo nên phong cách giấu quần táo bạo. Thêm một đôi giày boot nữ cổ ngắn sẽ khiến đôi chân trở nên dài miên man.

Xem Thêm:   Top 17+ Cách mix đồ với áo sơ mi trắng form dài oversize nữ

8. Boot cổ lửng và set váy dạ cho quý cô công sở

Thiết kế dạ tweed mang lại sự sang trọng và thanh lịch, phù hợp với quý cô công sở. Mix váy dạ chân váy và áo khoác dạ lửng với giày boot nữ cổ lửng sẽ mang lại diện mạo xinh đẹp, nhẹ nhàng, thoải mái và sang trọng.

9. Trẻ trung hơn với áo măng tô và giày boot nữ cổ thấp

Áo măng tô mang đến vẻ sang chảnh và cá tính. Khi mix áo măng tô với giày boot nữ cổ thấp, bạn sẽ tạo nên một diện mạo sang trọng và quyến rũ.

10. Phối đồ cực ngầu với áo da và boot lửng nữ

Áo khoác da luôn mang nét cá tính và cool ngầu. Khi kết hợp với giày boot nữ cổ thấp và quần skinny jean, bạn sẽ tạo nên một diện mạo lạnh lùng và cá tính vô cùng.

11. Cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp và quần jean suông

Quần ống rộng khả năng che khuyết điểm và hack dáng hiệu quả. Khi kết hợp quần jean suông với giày boot nữ cổ thấp, bạn sẽ tạo nên phong cách phá cách và gây ấn tượng.

Quần jean xuông rách và giày boot nữ cổ thấp sẽ giúp chân dài hơn

12. Mix áo cardigan len và giày boot nữ cổ thấp

Áo cardigan len giúp bạn có một diện mạo dễ thương và ấm áp. Mix áo cardigan len với quần tây, chân váy hay đầm kết hợp cùng đôi boot cổ thấp mang lại phong cách vintage nhẹ nhàng, thoải mái.

Cardigan và giày boot cùng màu đem lại hiệu ứng tone sur tone

13. Cách phối đồ với boot cổ ngắn và chân váy xếp ly cho học sinh

Chân váy xếp ly trẻ trung và phù hợp với mọi lứa tuổi. Khi mix chân váy xếp ly với giày boot nữ cổ thấp, bạn sẽ tạo nên phong cách trẻ trung như trong các bộ phim.

Xem Thêm:   21+ Các kiểu quần tây nữ tôn dáng dành cho tín đồ mặc đẹp

Chân váy tennis skirt trẻ trung khi mix với boot nữ cổ thấp

14. Cá tính với áo khoác lông và giày boots nữ cổ lửng

Áo khoác lông luôn mang đến vẻ khỏe khoắn, cá tính. Khi mix áo khoác lông với giày boot nữ cổ lửng, bạn sẽ tạo nên một diện mạo sang chảnh và quyến rũ.

Áo lông sang chảnh và cá tính hơn khi diện chung với boot nữ đen

15. Phối đồ với giày boots nữ và áo blazer hàng hiệu cao cấp

Áo blazer luôn mang lại sự trẻ trung, phóng khoáng và thanh lịch. Khi mix áo blazer với giày boot nữ cổ thấp, bạn sẽ trở nên nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

16. Cách phối váy len suông và giày boot nữ cổ thấp

Váy len suông và boot cổ thấp là cặp đôi hoàn hảo cho mùa đông. Bạn có thể tạo ra phong cách trẻ trung, gợi cảm và cá tính với các gam màu trắng, đen tối giản.

17. Chân váy bò mix cùng giày boot nữ cổ thấp

Chân váy bò mang đến nét khỏe khoắn, đơn giản nhưng cá tính. Màu xanh sẽ làm bạn trẻ trung và hiện đại hơn. Kết hợp với giày boot nữ cổ thấp màu đen, bạn sẽ tạo nên cảm hứng vừa sang trọng vừa cuốn hút.

18. Phối đồ với giày boots nữ và đầm nhung

Đầm nhung cao cấp với chất liệu ấm áp mềm mịn luôn là lựa chọn hoàn hảo trong mùa đông. Khi mix đầm nhung với giày boot nữ cổ thấp, bạn sẽ tạo nên diện mạo đẳng cấp, gợi cảm và cá tính.

19. Cách phối áo dạ tweed và giày boot nữ cổ thấp

Áo dạ tweed với dáng croptop, peplum hay cách điệu kiểu dáng sẽ mang lại diện mạo mới cho bạn. Khi mix áo dạ tweed với giày boot nữ cổ thấp, bạn sẽ tạo nên phong cách thanh lịch và thời thượng.

20. Kết hợp chân váy chữ A dáng ngắn cùng giày boot nữ cổ ngắn

Chân váy chữ A giúp bạn khoe được đôi chân thon dài và tạo nét trẻ trung, cá tính. Màu nâu, xám tro hay xanh biển sẽ tạo nên phong cách tươi tắn và mới mẻ. Khi kết hợp chân váy chữ A với giày boot nữ cổ ngắn, bạn sẽ tạo nên diện mạo rực rỡ.

21. Cách mix đồ công sở với giày boot nữ cổ thấp

Mix chân váy suông Hàn Quốc với ankle boots sẽ tạo nên một outfit công sở đỉnh cao. Sự thanh lịch và nhã nhặn của set đồ này dường như đã trở thành biểu tượng bền vững cho quý cô văn phòng. Kết hợp với các mẫu sơ mi và áo blazer thực sự là một outfit ấn tượng.

22. Điệu đà với chân váy đuôi cá và giày boot nữ cổ thấp

Chân váy đuôi cá tạo nét điệu đà và nữ tính. Khi mix chân váy đuôi cá với giày boot nữ cổ thấp, bạn sẽ tạo nên phong cách tiểu thư Hàn Quốc ngọt ngào.

Với 22 cách phối đồ với giày boot nữ cổ thấp mà Chancos gợi ý, bạn đã tìm ra set đồ phù hợp với bạn nhất. Chần chừ gì nữa, hãy khám phá ngay các mẫu giày boot nữ cổ thấp tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop và tạo nên phong cách riêng của mình.

Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế