Jisoo và Jennie Black Pink xuất hiện chung sân khấu Born Pink khiến Dior và Chanel đối đầu nhau

Đẳng cấp Dior và Chanel trên sân khấu Blackpink

Tour diễn Born Pink tại Paris của Blackpink đã mang đến một cuộc chạm trán đầy thú vị giữa hai thương hiệu thời trang xa xỉ là Dior và Chanel. Những ngôi sao Kpop Jisoo và Jennie không chỉ diện những trang phục biểu diễn đắt giá, mà còn được hai nhãn hiệu này may đo riêng.

Jennie, nàng công chúa trong trang phục đồng điệu từ Chanel

Giám đốc sáng tạo Virginie Viard đã thiết kế hai mẫu trang phục biểu diễn khác nhau, chào mừng chuyến lưu diễn Born Pink của đại sứ toàn cầu của Chanel, Jennie, tại Paris. Trong đêm diễn đầu tiên, Jennie tỏa sáng với bộ trang phục từ đầu đến chân của Chanel. Chiếc váy trắng cúp ngực, phối hai gam màu đen và trắng cơ bản, được tô điểm bằng bông hoa trà trên tóc và đai nịt lưng. Phần ngực nhún bèo cùng chân váy mini xẻ tà và đôi giàu ton sur ton cực phù hợp với phong cách balletcore mà nữ idol Kpop đang lăng xê trong tour diễn của nhóm. Trong đêm diễn thứ hai, Jennie lại xuất hiện trong bộ cánh balletcore phối đen, hồng. Chân váy mini được tô điểm bằng bông hoa trà hồng, thể hiện sự dịu dàng nữ tính của nữ ca sĩ. Hai bông hoa trà cài tóc trong đêm diễn đầu tiên được thay thế bằng ruy băng hồng thắt nơ, gợi nhớ về cách Jennie từng mang ruy băng cột hộp quà của Chanel lên cột tóc.

Xem Thêm:   11 Cách ăn mặc trẻ trung cho nữ 30 tuổi hấp dẫn đầy lôi cuốn

Jisoo, nổi bật với hai thiết kế từ Dior

Jisoo, đại sứ toàn cầu của Dior, không thể bỏ qua cơ hội lăng xê những thiết kế của nhãn hiệu này trong tour diễn tại Paris. Dior đã dành sự ưu ái khi cho Jisoo diện hai bộ trang phục biểu diễn hoàn toàn khác nhau. Trong đêm diễn đầu tiên, Jisoo nổi bật với chiếc đầm ren đen quyến rũ và gợi cảm, là một trong những thiết kế nổi bật của BST Thu Đông 2022 của Dior. Chi tiết đắt giá nhất của nhãn hiệu này xuất hiện qua logo CD và dây nịt đai to bản. Đêm thứ hai, Jisoo lại chọn một thiết kế trẻ trung, dáng thể thao năng động phối cùng giày boot nữ cổ cao xỏ dây. Bộ áo gile này trong BST Dior Cruise 2023 kết hợp những chi tiết logomania của Dior, tạo nên một phong cách sang chảnh cho cô nàng.

Tour diễn Born Pink của Blackpink vẫn tiếp tục theo lịch trình đã ấn định. Chúng ta không khỏi tò mò liệu các thiết kế của Dior và Chanel có tiếp tục đối đầu nhau trên sân khấu âm nhạc kết hợp thời trang. Để cập nhật thông tin mới nhất về nhóm Blackpink và thời trang, hãy truy cập Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế.