27+ Mẫu nail đơn giản sang trọng đẹp nhẹ nhàng cho móng ngắn

Ngày nay, việc chọn một mẫu nail đơn giản sang trọng không chỉ giúp làm đẹp móng tay mà còn tôn vinh đôi bàn tay của các nàng. Với những mẫu nail đẹp nhẹ nhàng này, bạn sẽ tự tin hơn và thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện. Hãy cùng tìm hiểu một số mẫu nail đơn giản nhưng cực kỳ quyến rũ dành cho móng ngắn nhé!

1. Mẫu nail đơn giản màu xanh dương nhẹ nhàng cho nàng móng ngắn

Màu xanh dương là gam màu sáng trung tính, ẩn chứa sự mới mẻ và gần gũi. Mẫu nail đơn giản này không chỉ giúp làm sáng da mà còn rất cuốn hút. Bạn có thể kết hợp với chân váy công chúa để tạo thành một set thời trang thời thượng và nổi bật.

Mẫu nail đơn giản màu xanh dương

2. Mẫu nail đơn giản sang trọng tone hồng ngọt ngào

Màu hồng luôn mang lại cảm giác ngọt ngào và lãng mạn. Mẫu nail hồng luôn được lòng phái nữ bởi sự nữ tính của nó. Kết hợp với đôi giày cao gót và bộ cánh hợp thời, bộ móng tay trở thành điểm nhấn tôn trọn đường nét thanh tú và vóc dáng cân đối.

Xem Thêm:   10 Kiểu quần tây nữ đẹp cho người thấp lùn đi học đi làm

Mẫu nail sang trọng tone hồng ngọt ngào

3. Mẫu nail sang chảnh màu đen

Phong cách quyến rũ, cổ điển và huyền bí, mẫu nail đẹp màu đen là sự lựa chọn hàng đầu của các chị em. Đây là một mẫu nail đơn giản nhưng vô cùng quý phái và được lòng nhiều người nhất.

Mẫu nail đơn giản sang trọng màu đen

4. Mẫu nail đơn giản màu pastel dễ thương cho móng ngắn

Mẫu nail đơn giản sang trọng với tone màu pastel không quá bắt mắt và thiết kế không cầu kỳ, nhưng tạo được sự hài hòa và tinh tế. Mẫu nail nhẹ nhàng, thanh lịch mang lại hình ảnh cô nàng nữ tính và duyên dáng.

Nail màu pastel nhẹ nhàng và thanh lịch đem đến sự nữ tính

5. Mẫu nail đẹp sang trọng đính đá

Viên đá pha lê lấp lánh trên bề mặt móng tạo thành điểm sáng tựa vì sao làm nổi bật đôi bàn tay như hoa như ngọc của cô nàng. Kết hợp với kiểu móng tay dài, bộ nail trở nên quyến rũ, và chị em tự tin khi xuất hiện trước mọi người.

Mẫu nail đẹp đơn giản sang trọng đính đá

6. Màu trắng mẫu nail đơn giản sang trọng hiện đại

Mẫu nail đơn giản nhưng đầy sự sang trọng, bạn có thể tự làm mới bản thân bằng một phong cách khác biệt khi thử sơn móng màu trắng. Đây là mẫu nail sang trọng không còn mới, nhưng vẫn rất hot và thịnh hành.

Mẫu nail trắng thanh nhã

7. Mẫu nail màu vàng sang trọng quý phái

Màu vàng đại diện cho cá tính mạnh mẽ của chị em, thích sự rực rỡ và năng động. Mẫu nail vàng không chỉ nổi bật mà còn đầy tinh tế, không khiến bạn quá lòe loẹt khi xuất hiện.

Xem Thêm:   11+ Cách phối mix đồ dự tiệc với chân váy cho người lùn

Mẫu nail đơn giản sang trọng màu vàng

Đó chỉ là một số mẫu nail đơn giản sang trọng mà bạn có thể thử. Hãy tự tin làm mới bản thân với hình ảnh ấn tượng cùng những bộ nail dễ thương này. Chọn mẫu phù hợp với phong cách của bạn và kết hợp với trang phục sẽ làm nổi bật vẻ đẹp của bạn. Đừng quên ghé thăm Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế để khám phá thêm nhiều sản phẩm thời trang hấp dẫn nhé!