12 Địa chỉ thuê đầm dự tiệc Nha Trang Khánh Hòa theo giờ

Danh sách cửa hàng cho thuê đầm dự tiệc Nha Trang sẽ giúp phái đẹp tiết kiệm thời gian, công sức có hạn. Là phụ nữ, ai cũng nên sở hữu một chiếc đầm dự tiệc must have trong tủ đồ của mình. Những chiếc đầm dạ tiệc bèo bún, hoa nhí, 2 dây… hiện diện hầu hết tại các shop trên địa bàn Nha Trang, Khánh Hòa. Nếu có thời gian chờ đợi, quý cô có thể đặt những chiếc váy dạ tiệc mang phong thái sang chảnh, đẳng cấp từ Chancos.

Chancos – Thương hiệu cung cấp đầm dạ hội đẹp nhất Nha Trang

Được ví như nguồn cội của tình yêu, Chancos là thương hiệu thời trang xa xỉ được tìm về bởi những trái tim khát khao hiện thực hóa giấc mơ. Chancos đã phù phép cho những hoài bão được thể hiện rõ qua từng sản phẩm dạ tiệc, dạ hội.

Sản phẩm của Chancos đạt đến tầm cao với quy trình kiểm tra khắt khe, nghiêm ngặt. Những thiết kế dạ tiệc đẳng cấp hướng đến nhiều đối tượng khách hàng sẽ song hành cùng lúc 2 ưu điểm. Đó là chính sự phù hợp và tôn chỉ nâng tầm dáng vóc cho hàng triệu phụ nữ Việt.

Bên cạnh đó, Chancos còn xây dựng hệ thống dịch vụ riêng về chính sách đổi trả hàng trong vòng 72 giờ. Ngoài ra, các chính sách về bảo hành, vận chuyển toàn quốc cũng được Chancos đầu tư, chăm chút. Để đảm bảo sản phẩm đến tận tay khách hàng luôn hoàn hảo tối đa.

Brand thuê đầm dự tiệc Nha Trang: NEM Fashion

Xuất phát điểm từ 2002, NEM Fashion đã thành công trong việc đưa dòng chảy thời trang thế giới về đến Việt Nam. Thiết kế dạ tiệc tại NEM thường mang nét đẹp tinh tế, nhã nhặn phù hợp với tính cách truyền thống của phụ nữ Á Đông.

Xem Thêm:   Phong cách unisex là gì? 7+ Cách phối đồ unisex cho nữ chuẩn ngôi sao

Thương hiệu đầu tư mạnh tay cho từng sản phẩm, làm nền móng cho từng đường may tinh xảo hình thành. Nhà thiết kế kỳ cựu tại NEM luôn đề cao tính sang trọng và phù hợp với hình thể người châu Á. Bởi lẽ đó mà NEM đã trở thành cơ sở cho thuê đầm dự tiệc Nha Trang ăn khách.

Shop bán đầm dự tiệc đẹp ở Nha Trang, kết hợp cho thuê: Elise

Elise là nơi cung cấp đồ chất dạ tiệc hàng đầu tỉnh Khánh Hòa với hơn 2000 thiết kế. Đến với Elise, phái đẹp sẽ được định hình phong và khẳng định mình trong những bộ cánh trẻ trung và hiện đại. Trang phục dạ hội, dạ tiệc được phô diễn qua từng đường nét sắc sảo, tinh tế.

Ngoài ra, thương hiệu thường xuyên cho ra mắt nhiều chương trình ưu đãi lên tới 50% giá trị sản phẩm. Nhiều bóng hồng là doanh nhân thành đạt, công chức, nhân viên công sở lựa chọn Elise để gửi gắm. Những bộ cánh tại Elise sẽ giúp phái nữ tỏa sáng trong những buổi tiệc lộng lẫy, xa hoa.

Cho thuê đầm dạ hội Nha Trang – YAN Fashion

Tạm gác lại thiết kế đầm đơn giản, YAN Fashion là địa chỉ cho thuê đầm dự tiệc Nha Trang điệu đà, tinh tế. Sản phẩm tại YAN là biểu trưng cho sự kết hợp hài hòa giữa đầm dạ tiệc đơn giản và trendy cho phái đẹp. Nổi trội nhất là ưu điểm với tính ứng dụng cao, hợp nhiều bối cảnh tiệc.

Hơn nữa, YAN Fashion còn đem đến cho khách hàng quy trình sản xuất, kiểm duyệt minh bạch. Các mẫu thiết kế đều được khắt khe từ khâu chọn chất liệu vải, dựng mẫu cho đến hoàn thiện. Cung cấp đến hội quý cô, quý bà những lựa chọn đầm đa dạng, phong phú nhất.

Shop đầm đẹp Nha Trang, Khánh Hòa: Linh My Store

Ghé thăm Linh My Store, phái đẹp như lạc lối vào thiên đường thời trang dạ tiệc sang trọng, cao cấp. Mẫu mã tại Linh My luôn được cập nhật để đảm bảo tính xu hướng và thịnh hành. Cửa hàng còn định hướng cho thuê các mẫu đầm dự tiệc trung niên cao cấp.

Đội ngũ tư vấn viên tại Linh My Store được đào tạo bài bản để kịp thời hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu. Chủ yếu phản hồi tích cực đều nhấn mạnh về chất lượng sản phẩm và thái độ phục vụ tại cửa hàng. Hơn cả, giá thành cho thuê tại shop phải chăng và phù hợp với tệp khách hàng.

Xem Thêm:   Top 11+ shop thời trang nữ Hà Nội quần áo hàng hiệu thiết kế

Thuê đầm dự tiệc Nha Trang tại FM Style cơ sở Nha Trang

Thành lập từ 2012, FM Style là địa chỉ cho thuê váy dự tiệc đa dạng mẫu mã, giá thành phải chăng. Nhiều mẫu đầm thiết kế được thiết kế theo phong cách bánh bèo, nữ tính hợp cho phái nữ xúng xính du xuân, lễ tết.

Không chỉ cho thuê váy đầm dự tiệc, FM Style còn cung cấp mặt hàng áo phông, quần short theo phong cách năng động. Trong trường hợp khách không thể mua hàng trực tiếp tại shop. Đội ngũ nhân viên luôn túc trực 24/7 để tiếp nhận tư vấn, hỗ trợ khách hàng nhanh nhất.

Địa chỉ cho thuê điầm dạ tiệc uy tín tại Nha Trang, Khánh Hòa: Bồ Công Anh Shop

Nếu chưa có ý tưởng cho buổi tiệc sắp tới, Bồ Công Anh luôn sẵn sàng đồng hành, hỗ trợ quý cô tìm ra chiếc đầm ưng ý. Váy dự tiệc tại Bồ Công Anh thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế, lịch thiệp.

Không gian kệ trưng bày được lắp đặt gọn gàng, có sẵn phòng thử đồ và gương để khách hàng mua sắm thoải mái. Đội ngũ nhân viên sẵn lòng hỗ trợ nhiệt tình về chất liệu, kiểu dáng và chất liệu. Nhằm mang lại sự hài lòng trên từng sản phẩm và chất lượng dịch vụ đến từng vị khách.

Cơ sở cho mượn đầm dạ hội, dạ tiệc chất lượng: August Closet

August Closet là một trong những shop thời trang cho thuê đầm dự tiệc Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa được đánh giá ca. Đến với August, khách hàng được trải nghiệm không gian thoải mái cùng nhiều sản phẩm đầm thời thượng, trang nhã.

Đầm dạ tiệc được thiết kế chủ yếu với đường nét đơn giản, hướng đến thời trang cao cấp. Thiết kế đầm của August Closet thích hợp xuất hiện tại buổi hẹn hò, cà phê, dạo phố. Tuy đơn giản nhưng chiếc đầm vẫn đủ khả năng khiến mọi quý cô tỏa sáng ở buổi tiệc đông người.

Nơi cung cấp đồ dạ tiệc giá rẻ ở Khánh Hòa – Thời trang Greenpea’s

Nhắc tới shop cho thuê đầm tại Nha Trang, khó lòng bỏ qua được độ nổi tiếng của Greenpea’s. Bộ sưu tập đầm, váy dạ tiệc của shop đều thuộc phân khúc cao cấp. Sản phẩm được cho ra đời dưới nền chất liệu nhẹ nhàng, họa tiết nhã nhặn với màu sắc trung tính dịu mắt.

Xem Thêm:   10 Mẹo phối blazer cho người gầy đẹp hoàn hảo

Khi thuê các mẫu đầm tại Greenpea’s, quý cô sẽ không phải lo về thời trang thịnh hành. Bởi tốc độ cập nhật thời trang xu hướng từ đội ngũ nhân viên sẽ đảm bảo bộ trang phục của quý cô không bao giờ lỗi mốt. Nằm trong phần khúc tầm trung, Greenpea’s là điểm hẹn thích hợp cho những quý cô có thu nhập tiết kiệm.

Pe Heo’s Shop – Thuê đầm dự tiệc Nha Trang: Chuyên tiệc cưới, sinh nhật Nha Trang

Shop kinh doanh bán và cho thuê Pe Heo’s cung cấp nhiều thiết kế độc đáo, sản phẩm chất lượng. Đa dạng từ chất liệu vải cho đến kiểu dáng, Pe Heo’s Shop được đánh giá cao trong việc chăm chút sản phẩm. Từ đó đem trải nghiệm mua sắm chất lượng đỉnh cao dành tặng khách hàng.

Các sản phẩm đầm váy tại shop phù hợp cho nhiều dịp như liên hoan, sinh nhật hoặc lễ tết. Phần lớn các thiết kế đều được tuyển chọn và chắt lọc theo thị hiếu của phụ nữ hiện đại. Vì thế, khách hàng có thể an tâm đón nhận những sản phẩm tuyệt vời tại Pe Heo’s Shop trong mọi buổi tiệc.

Cửa hàng cho mướn đồ dạ tiệc đầm tỉnh tại Khánh Hòa: SA Boutique

SA Boutique là một trong những địa chỉ uy tín cho thuê đầm dự tiệc Nha Trang, Khánh Hòa. SA Boutique để lại ấn tượng tốt với không gian gọn gàng, ấm áp. Các sản phẩm đều là hàng thiết kế độc quyền, thiên về phong cách ngọt ngào, nữ tính.

Không những vậy, quý cô vẫn có thể tìm thấy những mẫu đầm dạ tiệc quyến rũ, gợi cảm tại shop. Ngoài đầm, SA Boutique còn cung cấp nhiều phụ kiện như giày cao gót, túi xách… Góp phần tạo nên bản phối đẹp, chuẩn chỉnh nhất trong bữa tiệc trọng.

Địa chỉ cho thuê thời trang dự tiệc công sở bậc nhất Nha Trang: Nhãn hàng Em.pro

Đầm dạ tiệc công hề khiến quý cô trở nên nghiêm túc, đứng tuổi. Ngược lại, chúng sẽ đem đến vẻ đẹp sang trọng vốn có cùng khí chất rạng ngời giữa bữa tiệc. Để hoàn thành điều này, thời trang công sở Em.pro là địa chỉ cung cấp những mẫu đầm, váy chất lượng cao đến hội quý cô.

Thu hút lượng lớn khách hàng qua những bộ chụp sản phẩm bắt mắt. Em.pro Nha Trang bỏ ra công sức, tâm huyết để cập nhật những mẫu váy đầm công sở mới nhất dành tặng khách hàng. Bận lên mình chiếc đầm từ Em.pro, quý cô sẽ cảm nhận được thần thái do chính bản thân thể hiện.

Chọn chính xác địa chỉ thuê đầm dự tiệc Nha Trang, Khánh Hòa sẽ giúp quý cô tỏa sáng trong những bộ cánh đẹp mướt mắt. Không chỉ nhắm tới những quý cô trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Các shop đầm dự tiệc cao cấp còn hướng đến thị trường lớn rộng trên khắp cả nước. Bằng cách vận chuyển từ xa, tạo ra sự linh động trong việc mua sắm hàng tiện lợi, nhanh chóng. Tạo dựng mạng lưới đầm dạ tiệc, dạ hội nhằm mục tiêu phục vụ cho các quý cô xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo nhất.

Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế