Top 25 shop đầm thiết kế TPHCM may theo số đo riêng

Bạn là một cô nàng yêu thời trang, luôn mong muốn tìm kiếm những bộ cánh đẹp và độc đáo để tỏa sáng mỗi khi xuất hiện. Đúng không? Thì hôm nay, hãy cùng tôi khám phá danh sách 25 shop đầm thiết kế TPHCM mà bạn không thể bỏ qua. Các cửa hàng này sẽ giúp bạn thỏa mãn cơn nghiện thời trang của mình và trở thành điểm đến lý tưởng cho việc mua sắm.

Mục lục

1. Chancos – Shop Thời Trang Cao Cấp, Sang Trọng Cho Quý Cô

Chancos là một thương hiệu thời trang cao cấp, được xem là nhãn hiệu xa xỉ nhất tại Việt Nam. Với nhiều phong cách thiết kế độc đáo dành riêng cho các quý cô và quý phu nhân, Chancos sở hữu nhiều item nổi bật được đánh giá có sự hoàn mỹ cao hơn các brand thời trang cùng phân khúc. Váy và đầm tại đây thiết kế tinh xảo đến từng đường kim mũi chỉ, kết hợp với quá trình thêu đính thủ công tỉ mỉ, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật độc đáo. Đến với Chancos, bạn sẽ được phục vụ như đấng tối thượng với quy trình bán hàng chuẩn chỉ và thoải mái mua sắm trực tiếp tại các store từ 8h30 sáng đến 9h tối. Nếu bạn ở xa, có thể lựa chọn sản phẩm thiết kế tại cửa hàng online, website hoặc kênh Fanpage, TikTok của thương hiệu. Đừng quên theo dõi các kênh của Chancos để đón chờ và ngắm nhìn các BST mới, săn voucher ưu đãi mua hàng vào những dịp lễ trọng đại.

Xem Thêm:   30+ Cách mix đồ với váy suông mới nhất 2023

Chancos shop bán đầm thiết kế TPHCM siêu sang chuẩn phong cách

2. Shop Đầm Thiết Kế TPHCM Thắm Đặng – Thiết Kế Đầm Theo Trend Hot Nhất

Nếu bạn muốn sở hữu các mẫu váy đẹp và bắt trend thời thượng, hãy đến Thắm Đặng – một trong những shop đầm thiết kế TPHCM không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu đầm đa dạng từ mẫu mã, họa tiết đến màu sắc và chất liệu. Chất lượng thêu may đảm bảo sự chỉn chu và phom dáng thoải mái, tôn đường nét quyến rũ và sang trọng cho người mặc. Mẫu đầm body 2 dây, đầm xòe dáng dài, đầm trễ vai, đầm kim sa dự tiệc tại shop được các chị em phái đẹp ưa thích nhiều hơn cả. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại store hoặc đặt hàng online qua website hoặc kênh fanpage của cửa hàng.

Shop Thắm Đặng chuyên đầm thiết kế nổi tiếng nhất tại Sài Gòn

3. Marc Fashion – Shop Đầm Thiết Kế Dự Tiệc Đẳng Cấp, Quý Phái

Các mẫu đầm thiết kế tại Marc Fashion được đánh giá cao về sự đa dạng và tính thẩm mỹ. Tại cửa hàng này, bạn sẽ tìm thấy các item nhẹ nhàng, màu sắc tươi sáng và trẻ trung. Dáng váy dài, thiết kế xòe không kén chọn người mặc, giúp bạn trở thành tiểu thư đài các và quý cô thanh lịch. Phong thái của những mẫu đầm này có sự uyển chuyển, dịu dàng và tôn dáng cực xinh. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại shop hoặc đặt online qua trang web và fanpage.

Marc là thương hiệu thời trang thiết kế đầm đẹp, thanh lịch

4. Gumac – Thương Hiệu Thời Trang Thiết Kế Hướng Đến Sự Thanh Lịch

Với nhiều outfit đa dạng, thiết kế trang nhã, Gumac đã chiếm trọn trái tim của nhiều tín đồ thời trang. Phong cách của shop hướng đến sự thanh lịch, chuyên nghiệp với các set đồ công sở. Các mẫu đầm dự tiệc tại đây có thiết kế cut-out táo bạo, giúp bạn thoải mái chọn lựa tùy theo sở thích. So với các thương hiệu khác, Gumac bán đầm thiết kế đẹp, giá rẻ và chất lượng hơn mong đợi. Nếu bạn ở xa, cửa hàng cũng hỗ trợ đặt hàng online qua trang fanpage và website.

Gumac nhãn thời trang có sự chỉn chu, được lòng nhiều tín đồ mộ điệu

5. Ivy Moda – Shop Đầm Thiết Kế TPHCM Sang Chảnh Thời Thượng

Bạn là một giới mộ điệu đích thực và dành trọn con tim và tình cảm cho các item đầm thiết kế? Hãy đến với Ivy Moda. Gu thẩm mỹ thanh lịch và nữ tính của bạn sẽ được thể hiện qua các set đầm đẹp và sang trọng tại cửa hàng này. Style thời trang tại đây sang chảnh và thu hút nhiều ánh nhìn trong mỗi bước di chuyển. Đầm thiết kế tại Ivy Moda luôn theo xu thế bắt trend, không lo lỗi mốt và thoải mái mix & match đồ đi tiệc, đi làm, đi chơi đều đẹp. Hệ thống cửa hàng của Ivy Moda mở rộng từ Nam ra Bắc, đa dạng hình thức mua hàng và thanh toán trực tiếp hoặc online. Bạn có thể thoải mái mua hàng dễ dàng, shop có hỗ trợ đổi size nên không cần quá lo lắng nếu không vừa.

Xem Thêm:   10 Mẹo phối blazer cho người gầy đẹp hoàn hảo

Item đầm thương hiệu Ivy Moda có tính thời thượng, tôn dáng cực sang

6. Sixdo – Địa Chỉ Tìm Kiếm Các Item Đầm Thiết Kế Điệu Đà, Nữ Tính

Sixdo là thương hiệu thời trang của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, luôn cho ra đời những item thiết kế lộng lẫy và tôn dáng của phái đẹp. Shop bán đầm thiết kế này chú trọng đến phong thái nữ tính, quyến rũ và cực sang với mức giá được đánh giá là phù hợp với chất lượng. Bạn có thể mua hàng trực tiếp tại cửa hàng hoặc trang web, fanpage để được nhân viên tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình. Chính sách đổi trả và hỗ trợ vận chuyển của shop rất chuyên nghiệp và tận tâm.

Shop đầm thiết kế TPHCM không thể thiếu Sixdo

7. Nem – Thời Trang Hàng Hiệu Uy Tín, Chất Lượng Chuẩn Chỉ Cho Phái Đẹp

Nem là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu tại Việt Nam, luôn tạo dựng niềm tin và khẳng định vị thế trong lòng nhiều khách hàng một cách ngoạn mục. Với nhiều BST thiết kế, trong đó các mẫu đầm được chuộng hơn cả, Nem là một trong những thương hiệu thời trang cao cấp nữ tiên phong và phát triển danh tiếng dựa trên xu hướng và thị trường thời trang tại Việt Nam. Tuy nhiên, mẫu mã đầm thiết kế của cửa hàng có sự đơn điệu và phong cách thiếu sự đa dạng, đang hạn chế thị phần khách hàng rất nhiều. Bạn có thể mua hàng trực tiếp hoặc online, cửa hàng có hệ thống các store trải dài các tỉnh.

Thương hiệu Nem có tiếng lâu đời với các outfit đầm công sở, đầm dự tiệc thanh lịch

8. Elise – Shop Đầm Thiết Kế TPHCM Hàng Đầu Bán Hàng Hiệu Cao Cấp

Elise là một thương hiệu hàng cao cấp, thiết kế đầm phong cách quyến rũ, theo xu hướng hiện đại và sang trọng. Thời trang Elise chú trọng về chất liệu và bề mặt vải đẹp đạt chuẩn. Thiết kế các item nhã nhặn và sang chảnh tôn dáng quý phái cho chị em. Hệ thống cửa hàng thời trang Elise có mặt hầu hết tại các thành phố lớn và các vị trí thuận tiện. Chị em nên ghé trực tiếp để lựa chọn các mẫu đầm đẳng cấp quốc tế.

Shop đầm thiết kế TPHCM với brand hàng hiệu cao cấp

9. Guco – Thương Hiệu Đầm Thiết Kế Đẹp Được Lòng Các Quý Cô Xinh Đẹp

Những chiếc váy thiết kế xinh xắn và trẻ trung luôn là mục tiêu của các nàng yêu sự thời thượng. Và nơi để tìm thấy những chiếc váy đẹp này chính là Guco. Shop đầm thiết kế này đáp ứng được nhu cầu của phái đẹp với nhiều sản phẩm nữ tính và thiết kế bắt mắt có sức hút lớn. Chất liệu vải và họa tiết phù hợp với các nàng trẻ, có phong cách năng động. Đầm tại cửa hàng mang đến sự duyên dáng và tôn đường nét thanh lịch hài hòa với các outfit xòe và ôm body cực chuẩn. Đến lựa đồ tại shop, chị em cũng không nên bỏ qua mẫu váy cổ tay bèo và cổ chữ V.

Guco là thương hiệu thời trang thiết kế chiều lòng phái đẹp

10. Elpis Clothing – Điểm Đến Lựa Chọn Các Mẫu Đầm Thiết Kế Độc Đáo

Mẫu đầm váy tại Elpis Clothing thiên về phong cách thiết kế quyến rũ, sang trọng nhưng không kém phần ngọt ngào. Sản phẩm hàng hiệu cao cấp có sự hoàn hảo về khâu chất lượng, thiết kế số lượng giới hạn và không lo đụng hàng. Mức giá tương đối cao so với các thương hiệu khác, tuy nhiên, item lại có sự độc đáo và tinh xảo khác biệt. Shop mở bán từ 9h sáng đến 9h30 tối hàng ngày, chị em ở xa có thể mua online qua kênh fanpage.

Xem Thêm:   Top 9 cách phối đồ đi chơi cho nữ lùn ăn gian chiều cao

Thiết kế đầm tại Elpis có sự độc đáo khó đụng hàng

11. Dottie – Shop Đầm Thiết Kế TPHCM Chuyên Nghiệp, Đa Dạng Mẫu Mã

Dottie là một thương hiệu thời trang có hệ thống showroom rộng rãi và nhiều hệ thống trên các tỉnh thành. Váy đầm thiết kế tại shop được tuyển chọn kỹ càng, đơn giản nhưng chú trọng sự thanh lịch. Chất liệu chuẩn giúp lên form dáng tốt, chị em thoải mái khi mặc và dễ dàng di chuyển. Shop chỉ bán hàng trực tiếp tại các store, khách mua online liên hệ qua kênh facebook.

Mẫu mã đa dạng shop đầm thiết kế TPHCM Dottie được tin tưởng

12. Hnoss – Cửa Hàng Thời Trang Hiện Đại Sở Hữu Nhiều Item Trendy

Nếu bạn đặt chân đến Hnoss, bạn sẽ ấn tượng với không gian cửa hàng được thiết kế ánh sáng và không khí ấm áp đến lạ. Quần áo và các mẫu đầm thiết kế sang trọng, quyến rũ và ngọt ngào nữ tính sẽ là điểm nhấn của phong cách thời trang tại đây. Mỗi mẫu đầm có giới hạn số lượng, bạn nên nhanh tay mới có thể sở hữu. Cửa hàng có nhiều store tại các quận của Sài Gòn và hỗ trợ đặt mua hàng online qua trang fanpage và web.

Hnoss sở hữu nhiều mẫu đầm trendy

13. Ce’ci – Địa Chỉ Bán Đầm Thiết Kế Đẹp, Chất Lượng Giá Rẻ

Các sản phẩm váy đầm thiết kế của Ce’ci đánh cắp nhiều trái tim của các cô nàng yêu sự thời thượng và thanh lịch. Váy đầm dự tiệc tại shop thiết kế đường nét rõ ràng, họa tiết đơn giản nhưng lại tinh tế cao. Bạn có thể tự tin lựa chọn váy để đi dự tiệc, đi chơi hay đi làm mà vẫn hợp mốt. Mức giá rẻ từ 250.000 – 400.000 đồng/sản phẩm giúp nhiều chị em dễ dàng mua sắm.

Ce'ci thương hiệu đầm thiết kế chất lượng uy tín, giá thành rẻ

14. Poxi Fashion – Shop Đầm Thiết Kế TPHCM Cao Cấp Được Lòng Tín Đồ Thời Trang

Nếu bạn là một cô nàng khó tính, chưa từng thất vọng khi đến Poxi Fashion lựa đầm. Không gian mua sắm thời thượng, nhân viên tư vấn tận tình, sản phẩm thiết kế tinh tế và tỉ mỉ làm hài lòng giới mộ điệu. Sản phẩm thời trang của shop đáp ứng số đông nhiều khách hàng, không kén chọn vóc dáng.

Poxi chinh phục phái đẹp bằng các mẫu thiết kế độc đáo, sành điệu

15. Custom Clothing – Nơi Sa Ngã Quên Lối Về Với Các Set Đồ Phong Cách

Bạn muốn sa ngã quên lối về và tìm kiếm các set đồ phong cách? Custom Clothing là nơi bạn không thể bỏ qua. Shop bán đầm thiết kế này mang đến những chiếc váy đi tiệc sang trọng và quyến rũ, giúp phái đẹp tự tin sải bước. Cửa hàng chỉ có một store duy nhất tại Quận Tân Phú, và bạn cũng có thể mua hàng online qua fanpage.

Custom Clothing nơi có nhiều item thời trang siêu chất

16. AfterBefore – Cung Cấp Đầm Thiết Kế Đi Tiệc, Đi Chơi và Đi Làm Cực Chất

AfterBefore là một trong những shop bán đầm thiết kế TPHCM đông khách nhất và nhận được nhiều đánh giá tích cực về sản phẩm và dịch vụ. Không gian mua sắm rộng và thoải mái, bạn dễ dàng lựa được các bộ cánh đẹp với mức giá phù hợp. Shop mở cửa từ 9h sáng đến 10h tối tại 301 Lê Văn Sỹ.

AfterBefore mang đến cho giới mộ điệu những mẫu thiết kế đẳng cấp

17. CoCo Sin – Shop Đầm Thiết Kế TPHCM làm Thao Thức Con Tim Giới Mộ Điệu

Với sự thoả mãn nhu cầu mặc đẹp của các chị em hiện đại, CoCo Sin là địa chỉ đáp ứng mọi mong muốn. Sản phẩm của shop được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và cực kỳ hợp mốt. Shop mở bán hàng trực tiếp từ 9h sáng đến 10h tối tại Trung tâm Quận 3 hoặc có thể đặt mua online qua hotline hoặc kênh facebook.

Coco sin là thương hiệu sở hữu phong cách thiết kế trang nhã, nữ tính

18. Ren Shop – Sở Hữu Set Váy Trẻ Trung, Thanh Lịch Đậm Chất Nữ Tính

Item đầm thiết kế vải ren sang trọng đi tiệc được Ren Shop khai thác triệt để, hướng đến các quý cô xinh đẹp. Sản phẩm tinh tế, may vá tỉ mỉ, giá cả tốt so với chất lượng, đáng để các nàng trải nghiệm 1 lần trong đời. Nàng có thể mua hàng online qua trang fanpage hoặc hotline, tuy nhiên tốt nhất nên đến trực tiếp cửa hàng để chiêm ngưỡng và lựa chọn sản phẩm.

Ren Shop giúp chị em tự tin với set đồ ren quý phái

19. Hoyang Fashion – Địa Chỉ Mua Đầm Thiết Kế Uy Tín Được Phái Đẹp Đánh Giá Cao

Hoyang được đánh giá cao trong các thương hiệu bán đầm thiết kế tại HCM. Thiết kế đẹp, giá bán rẻ, có hàng trăm mẫu mã, th