Jacquemus trình diễn BST Le Raphia kết nối quá khứ và hiện tại

Jacquemus vừa tổ chức show diễn BST Xuân 2023 mang tên Le Raphia tại Le Bourget, ngay ngoại ô thủ đô Paris, Pháp. BST này đã thể hiện vẻ đẹp tự nhiên, kết nối giữa quá khứ và hiện tại thông qua sự xuất hiện nổi bật của “cơn mưa” Raffia, những chiếc mũ khổng lồ và những chiếc túi đặc biệt.

Jacquemus mang ý nghĩa mới cho vẻ đẹp tự nhiên

Jacquemus đã kết hợp hình bóng đương đại đặc trưng của thương hiệu với sợi tự nhiên trong các mẫu túi và mũ từ sợi cọ Raffia. BST Le Raphia của thương hiệu Pháp này đã tạo cơn sốt trong giới mộ điệu với những chiếc túi xách Chiquito siêu nhỏ, những chiếc mũ rơm khổng lồ size XXL và xu hướng ăn mặc trần như nhộng với bộ cánh mang tính biểu tượng, toàn màu trắng rải rác Raffia.

Toàn bộ show diễn của Jacquemus xoay quanh chất liệu Raffia, từ phụ kiện cho đến bối cảnh. Những đôi khuyên tai hình bông hoa, những chiếc mũ và túi xách cỡ lớn, tất cả đều được làm từ sợi tự nhiên. Thiết kế của Jacquemus tạo nét sống động khi xuất hiện trên áo, vest và váy.

Thiết kế của Jacquemus nổi bật thông qua các mảnh màu tự nhiên, tập trung vào các chi tiết như cây cọ Raffia, lúa mì khô...
Thiết kế của Jacquemus nổi bật thông qua các mảnh màu tự nhiên, tập trung vào các chi tiết như cây cọ Raffia, lúa mì khô…

Jacquemus đã tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên và chứng minh rằng nó có sức mạnh vượt thời gian và có thể kết nối với đương đại. BST Le Raphia gợi lên phong cách Provencal trong mùa hè với sự sang trọng và gợi cảm trong những đường cắt táo bạo trên những bộ trang phục và váy.

Xem Thêm:   15 Cách mix chân váy caro chữ A dáng dài mùa đông đẹp

Bộ trang phục mang đặc trưng của thương hiệu với những đường cut out
Bộ trang phục mang đặc trưng của thương hiệu với những đường cut out

Phá vỡ những quy ước thành thật với chính mình

Jacquemus luôn trung thực và thành thật với cội nguồn của mình, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên có khả năng kết nối quá khứ đến hiện tại. Những chiếc quần jean rộng thùng thình màu sơn bạc ánh kim và những bộ trang phục hoàn hảo với bông hoa đính đá đã xuất hiện trên sàn diễn. BST này còn có những chiếc cà vạt giống như dây thừng treo trên áo, chiếc váy cắt xẻ và được thắt nút quanh eo.

Những chiếc quần Jeans rộng thùng thình sơn màu ánh kim tạo sự nổi bật
Những chiếc quần Jeans rộng thùng thình sơn màu ánh kim tạo sự nổi bật

BST Le Raphia của Jacquemus đã tạo ra một chủ đề thống nhất qua nhiều năm với nhiều sắc màu đa dạng nhất. Nó trở thành giấc mơ thể hiện cái Tôi, vượt qua ranh giới của chính mình. Những chiếc váy và bộ trang phục đầy quyến rũ không gây cảm giác choáng ngợp trên sàn diễn, mà thay vào đó, chúng mang đến sự tự tin và tự do cho người mặc.

Túi tote lông vàng khổng lồ phối cùng chân váy xếp nếp siêu nhỏ
Túi tote lông vàng khổng lồ phối cùng chân váy xếp nếp siêu nhỏ tạo điểm nhấn khác biệt đầy rực rõ

Jacquemus đã mang đến một show diễn đầy ấn tượng và sáng tạo, thể hiện tính cách độc đáo của thương hiệu này. BST Le Raphia không chỉ là một bộ sưu tập mà còn là một ca ngợi về vẻ đẹp tự nhiên và khả năng kết nối quá khứ đến hiện tại. Hãy cùng khám phá thêm về BST Le Raphia của Jacquemus tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế.

Xem Thêm:   Giáng sinh cận kề, trend trang điểm I’m cold chiếm sóng mạng xã hội