Mặc đẹp cả tuần cùng những tuyệt phẩm thời trang từ Chancos

Thay vì diện áo sơ mi mix chân váy, chị em công sở sao không thử làm mới mình, lên list cho cả tuần với những set đồ thanh lịch, phảng phất sự quyến rũ. Gợi ý mặc đẹp cả tuần cùng những tuyệt phẩm thời trang Chancos, những bộ cánh cách điệu không chỉ dành cho chốn công sở, nó còn giúp các quý cô thỏa sức điệu đà, thể hiện khí chất sang trọng.

Chancos gợi ý quý cô mặc đẹp cả tuần với BST Octobre
Chancos gợi ý quý cô mặc đẹp cả tuần với BST Octobre

Thứ hai thanh lịch và sang trọng cùng bộ quần áo Black Cuillin

Black Cuillin là bộ trang phục thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính nhưng không kém phần thanh lịch dành riêng cho những quý cô thành đạt. Khởi động tuần mới với bộ đồ đen mang dấu ấn của người phụ nữ độc lập và bản lĩnh, khi mix áo peplum tinh xảo đính đá vai ngang cùng quần ống đứng xẻ gấu thời thượng.

Thứ hai khởi động đầu tuần quý cô nên chọn style thanh lịch
Thứ hai khởi động đầu tuần quý cô nên chọn style thanh lịch

Bộ trang phục giúp quý cô xuất hiện với diện mạo chỉn chu, mix and match cùng chiếc túi xách gắn pha lê, đôi giày cao gót ton sur ton, quý cô tự tin đi làm với phong cách quý phái, khiến người đối diện phải nhìn ngắm không thôi.

Bộ quần áo Black Cuillin sang trọng
Bộ quần áo Black Cuillin sang trọng tôn nét quý phái

Thứ ba nữ tính và kiêu sa trong bộ đầm Gema xanh lá

Thành hình từ bề mặt vải cao cấp Grain chenille có màu xanh lá cây mặt hạt gạo nổi, đầm dáng suông, thiết kế trễ vai, tay loe xếp nếp nổi bật tạo nét đẹp nữ tính và duyên dáng. Bề mặt vải có độ lì, giữ phom dáng tốt, hạn chế độ nhăn; phối với phần cổ váy và tay được đính kết đá pha lê thủ công cầu kỳ mang đến hình ảnh quý cô sang chảnh và kiêu sa.

Xem Thêm:   16+ Mẫu đầm đi đám cưới cho người 1m50 lùn béo bụng

Mặc đẹp cả tuần với đầm Gema xanh lá
Đầm Gema xanh lá đem đến hình ảnh kiêu sa chốn công sở

Thứ ba đi làm thực hiện list mặc đẹp cả tuần, quý cô diện đầm Gema chenille xanh nên phối cùng túi xách nhỏ, thêm đôi sandal cao gót mũi nhọn hở gót đồng màu, chị em chắc chắn trở thành tâm điểm, thu hút người đối diện.

Thứ ba mặc đầm Gema xanh lá
Phần cổ và tay loe xếp nếp đính kết pha lê lấp lánh tạo đường nét quý phái

Thứ tư gợi cảm và quyến rũ khi diện đầm đỏ Aradia

Không có gì tuyệt vời hơn khi nàng xuất hiện tại văn phòng ngày thứ 4 với bộ đầm đỏ, dáng ôm bút chì Aradia của nhà Chancos. Lên phom từ chất liệu Silk Twill, vải có độ co giãn vừa phải, mặt vải có ganh chéo mờ, sờ mềm mịn, hạn chế nhăn và đặc biệt tôn form rất tốt.

Thứ từ mặc đẹp cả tuần gợi cảm cùng đầm đỏ Aradia
Dáng ôm bút chì từ đầm Aradia tôn trọn vóc dáng khoe sự nữ tính

Kiểu tay khối cao tại cầu vai tạo điểm nhấn cá tính, thể hiện quyền lực mạnh mẽ. Vóc dáng nàng thon gọn, tôn dáng với bước đi uyển chuyển và nữ tính. Kiểu đầm che khuyết điểm vòng 2 và đôi chân ngắn cực tốt, nàng mũm mĩm cũng có thể bon chen mà không lo kém sang. Mix thêm chiếc túi xách đen, đôi giày mũi nhọn đế vuông đỏ, quý cô xuất hiện đầy khí chất cùng thần thái ấn tượng.

Đầm đỏ Aradia tôn dáng khoe nét gợi cảm
Kiểu tay váy khối cao, giữ form thể hiện cá tính mạnh, toát lên quyền lực mạnh mẽ

Thứ năm thoải mái cùng đầm suông Petunia Hybrida

Một tuần làm việc tràn ngập năng lượng đang diễn ra, đừng đánh mất niềm vui trong công việc cũng như lãng quên bản thân chỉ vì chạy deadline. Cô nàng diện đầm suông vải tweed có độ rộng thoải mái, dễ di chuyển lại khéo che khuyết điểm, tạo phong cách duyên dáng khi chọn đầm Petunia Hybrida.

Xem Thêm:   21+ Kiểu đầm đi biển cho người mập phù hợp với mọi vóc dáng

Thứ năm thoải mái cùng đầm suông Petunia Hybrida
Dáng đầm suông đi làm ngày thứ 4 mang lại sự thoải mái

Thiết kế ngắn trên gối vừa đủ, giúp nàng khoe đôi chân dài, tôn dáng nữ tính. Chi tiết đính kết thủ công ở phần cổ mang đến điểm nhấn thu hút, giúp các nàng trở nên tinh tế trong cách ăn mặc. Chọn một đôi giày cao gót trắng trong, thêm một chiếc túi trắng, chị em có một ngày làm việc tích cực và tràn ngập niềm vui.

đầm suông Petunia Hybrida
Mẫu đầm đem đến sự cân đối, tôn dáng che khuyết điểm trọn vẹn cho cô nàng có vòng 2 mũm mĩm

Thứ sáu duyên dáng cùng đầm đen sát nách Ama Dablam

Tông màu đen cổ điển trở thành item mặc đẹp cả tuần cho các quý cô xinh đẹp, thích sự sang trọng và chỉn chu. Chiếc đầm sát nách Ama Dablam cách điệu, phần cổ thuyền được đính kết đá lấp lánh càng tôn lên nét đẹp quý phải, có chút hào nhoáng của những quý cô thành đạt.

Thứ sáu duyên dáng cùng đầm đen sát nách Ama Dablam
Bí quyết mặc đẹp của giới mộ điệu chưa bao giờ thiếu trang phục đơn sắc cổ điển

Tiếp nối phom dáng suông và có sự biến đổi sáng tạo phần đuôi cá, từng lớp chân váy được xếp bèo nhún tạo độ bồng bềnh, giúp các nàng khi mặc không bị lộ khuyết điểm cơ thể. Nét quyến rũ cùng sự mạnh mẽ của cô nàng nổi bật trong trang phục đơn sắc nhuộm gam đen huyền bí, càng trở nên thu hút và nổi bật hơn nữa. Các nàng nhớ mix cùng giày cao gót màu trắng hoặc màu kem, sử dụng túi xách hoặc túi cầm tay đen để tạo outfit hoàn hảo, trở thành một fashionista đích thực.

Xem Thêm:   Top 13+ Mẫu đầm đắp chéo cột eo đẹp và sang trọng

đầm Ama Dablam
Váy đen huyền bí với điểm nhân phần chân váy đặc biệt, quý cô sở hữu outfit hoàn hảo mặc đẹp đi làm

Thứ bảy thời thượng trong đầm đỏ Aoraki

Mẫu đầm ôm cúp ngực dáng ôm body tôn dáng, lót lụa mềm mại giúp quý cô xuất hiện với phong cách thời trang đẳng cấp trong ngày làm việc cuối tuần. Thiết kế vai bồng, đính kết thủ công hàng ngàn viên đá pha lê lấp lánh, tạo sự nổi bật cho các quý cô, tựa ngôi sao sáng trong bầu trời đêm.

Thứ bảy thời thượng trong đầm đỏ Aoraki
Kiểu dáng cúp ngực, đầm ôm sát tôn dáng cơ thể với số đo 3 vòng chuẩn

Kiêu sa, quyến rũ mà không thiếu đi nét thanh lịch, nữ tính, nữ chủ nhân thêm thắt đôi giày và túi xách cùng tông, những ngày làm việc cuối tuần trở nên nhẹ nhàng với quý cô.

đầm đỏ Aoraki
Hàng ngàn viên đá pha lê lấp lánh được đính kết thủ công ở vai đem lại sự nổi bật tựa ngôi sao sáng

Chủ nhật cuối tuần tự tin đi tiệc với đầm trễ vai sang trọng Sophie Marceau

Cuối tuần quý cô hãy tận hưởng những cuộc gặp gỡ bạn bè, những buổi tiệc nhỏ trong bộ đầm trễ vai quyến rũ Sophie Marceau. Kết hợp hài hòa giữa sắc ghi và kem, phần thân trên ôm sát, đánh phồng hông tạo nét quyến rũ, lôi cuốn mà không thiếu nét thanh lịch.

Chủ nhật cuối tuần tự tin đi tiệc với đầm trễ vai sang trọng Sophie Marceau
Kiểu dáng trễ vai quyến rũ ngày cuối tuần đem lại diện mạo mới mẻ cho cô nàng

Dáng vóc yêu kiều cùng tính cách quyết đoán hòa quện cùng đướng nét yêu kiều giúp nàng tỏa sáng trong bữa tiệc. Phần vai trễ đính đá cầu kỳ tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ từ sự phối kết của nhiều viên đá nhỏ. Hình ảnh quý cô nổi bật sang trọng xuất hiện với khí chất dịu dàng, nét đẹp thanh tao làm xao xuyến bao trái tim.

Đầm Sophie Marceau
Mix cùng giày cao gót màu vàng bóng, bóp đi tiệc quý cô tự tin với thần thái cao sang

Hành trình mặc đẹp cả tuần của quý cô trở nên đơn giản khi có sự trợ giúp của thương hiệu thời trang xa xỉ Chancos. Hãy tự tin khoác lên mình những bộ cánh sành điệu, nàng sẽ quyến rũ trong thần thái ngút ngàn, thể hiện khí chất cao sang, khiến người đối diện phải trầm trồ thán phục.

Được viết bởi: Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế