Học BlackPink cách phối thời trang thường ngày cực đẹp

BlackPink không chỉ biết cách thể hiện phong cách trên sân khấu mà cả trong cuộc sống thường ngày, nhóm nhạc này cũng luôn thể hiện gu thời trang sành điệu và thu hút sự ngưỡng mộ của nhiều người. Hãy khám phá cách mix đồ sang chảnh của BlackPink để học tập và thay đổi phong cách của mình.

1. Gu thời trang trẻ trung của Rosé

1.1. Chân váy họa tiết chữ A kết hợp áo phông croptop

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ đồ thời trang năng động và cá tính để đi dạo phố, đừng bỏ qua bộ outfit gồm chân váy họa tiết chữ A cùng áo phông croptop như Rosé. Với set đồ này, bạn sẽ trông trẻ trung hơn và thể hiện phong cách thời trang riêng của mình.

Xem Thêm:   Top 11+ cách phối chân váy xếp ly cho người béo bụng, thanh lịch, nữ tính

Rosé trong set đồ màu sắc nổi bật, trẻ trung khi dạo phố

1.2. Váy hoa trễ vai, bèo nhún, dáng xòe đuôi cá

Váy hoa trễ vai với bèo nhún và dáng xòe đuôi cá là một lựa chọn thực sự ứng dụng khi bạn muốn tạo nên sự sáng tạo và sành điệu như Rosé. Bạn có thể thêm thắt nơ eo để tăng điểm nhấn cho outfit. Với cách mix đồ này, bạn sẽ trông vừa trẻ trung, dịu dàng và vô cùng sang chảnh.

Kiểu váy hoa trễ vai tôn vẻ đẹp gợi cảm được Rosé ưa chuộng

1.3. Váy suông dáng ngắn giản dị, gần gũi

Khi thăm những nơi đẹp như đồng hoa hướng dương, Rosé thường chọn cho mình những trang phục giản dị như váy suông dáng ngắn có cổ tròn và tay lỡ. Màu xám của thiết kế này không chỉ làm nổi bật làn da trắng sáng mà còn giúp tôn da và che đi nhược điểm. Khi kết hợp với giày thể thao và balo năng động, bạn sẽ trông trẻ trung và phong cách hơn.

Diện váy suông giản dị, Rosé có vẻ đẹp dễ thương

1.4. Váy ôm ngực, tay xếp tầng bèo rớt vai

Trong phong cách thời trang của Rosé, bạn sẽ thấy cô nàng thường ưa chuộng kiểu váy, áo trễ vai và điệu đà. Với váy ôm ngực, tay xếp tầng bèo và hở vai, Rosé khéo léo khoe đôi vai trần quyến rũ và gợi cảm.

Nữ tính, nhẹ nhàng là hình ảnh của Rosé khi diện váy trắng tay bèo rớt vai

1.5. Áo sơ mi, quần ống rộng kẻ sọc

Một cách mix đồ trẻ trung và năng động mà Rosé gợi ý cho bạn là mặc áo sơ mi cộc tay kết hợp với quần ống rộng kẻ sọc. Đây là một outfit lịch sự và sang trọng khi bạn đi chơi hoặc du lịch.

Rosé mặc áo sơ mi cộc tay mix quần ống rộng thoải mái dạo phố

2. Khám phá gu thời trang của Jennie

2.1. Quần jean mix với áo croptop

Jennie BlackPink đã chia sẻ một cách phối đồ cực sành điệu và không bao giờ lỗi mốt đó là áo croptop kết hợp với quần jean dáng dài. Với set đồ này, bạn sẽ tôn vinh vòng eo thon thả và trông cá tính, năng động ở bất kỳ nơi nào.

Xem Thêm:   13 outfit thời trang sân bay của Jennie Blackpink idol kpop

Jennie đam mê mặc áo croptop và quần jean dáng dài

2.2. Váy cổ chữ V đắp chéo, thắt nơ eo, dáng dài

Khác với phong cách thường ngày cá tính, Jennie có thể biến hình thành một tiểu thư sang chảnh trong thiết kế váy cổ chữ V đắp chéo, thắt nơ eo và dáng dài. Màu xanh pastel của váy tạo nên vẻ dịu dàng, nữ tính và kiêu sa cho Jennie.

Thiết kế váy nữ tính giúp Jennie trông nhẹ nhàng, nhã nhặn

2.3. Áo len cổ cao mix váy yếm dễ thương

Jennie luôn khiến fan ngạc nhiên bằng sự thay đổi phong cách. Một trong những outfit điển hình là áo len cổ cao phối váy yếm điệu đà và nữ tính. Jennie thường mix outfit này với giày cao gót để tôn vinh đôi chân dài và thon gọn. Bộ trang phục này thích hợp với mọi dịp và giúp bạn tạo nên vẻ đẹp hiền dịu.

Set váy yếm nữ tính giúp Jennie nổi bật ở mọi lúc mọi nơi

2.4. Áo sơ mi dáng rộng mix quần legging lửng

Trong tủ đồ của Jennie, luôn có những kiểu áo sơ mi dáng rộng. Cô nàng thường mix áo sơ mi với quần legging lửng để tạo nên phong cách độc đáo. Khi kết hợp với giày thể thao, bạn sẽ trông năng động và cá tính.

Sơ mi và quần legging ống lửng được Jennie chưng diện

2.5. Áo thun dài tay mix quần ống rộng

Vào những ngày se lạnh, Jennie thường chọn áo thun phông dài tay phối với quần ống rộng và giày thể thao. Để tạo nên một bộ outfit gọn gàng và cuốn hút, Jennie thường thắt một sơ vin đơn giản. Với set đồ này, bạn sẽ trông lịch sự và có vẻ ngoài cao ráo.

Phối áo thun với quần ống rộng che giấu khuyết điểm cực tốt

3. Ngắm gu thời trang của “chị đại” Jisoo

3.1. Áo thun cộc tay mix quần jean rách gối

Phối áo thun cộc tay với quần jean rách gối là một cách mix đồ thời trang phổ biến và phù hợp với mọi dáng người. Jisoo thường khéo léo thêm áo khoác có mũ, giày thể thao và mũ lưỡi trai để tạo ra một phong cách cá nhân và dễ di chuyển. Bạn sẽ trông xinh đẹp và trẻ trung với outfit này.

Xem Thêm:   Top 18 bộ đầm dạ hội tuổi 40 trung niên trẻ trung sang trọng

Mix áo phông, quần jean là cách phối đồ khá phổ biến

3.2. Áo sơ mi dáng rộng phối quần jean và áo gile

Outfit áo sơ mi dáng rộng phối với quần jean chưa bao giờ lỗi mốt. Dù bạn có hình dáng như thế nào, bạn vẫn có thể mặc outfit này. Thay vì sơ vin áo sơ mi dáng rộng với quần jean, Jisoo thêm áo gile bên ngoài để tạo vẻ phong cách và giữ ấm cơ thể trong thời tiết lạnh.

Jisoo trẻ trung, năng động với áo sơ mi dáng rộng và quần jean

3.3. Áo len cổ cao mix váy yếm dễ thương

Jisoo không ngừng biến hóa phong cách và luôn làm fan bất ngờ. Một ngày, cô nàng có thể mặc áo len cổ cao phối váy yếm và giày cao gót để tạo vẻ nhẹ nhàng và nữ tính. Bộ trang phục này sẽ giúp bạn nổi bật và thể hiện vẻ đẹp dịu dàng.

Set váy yếm nữ tính giúp Jisoo nổi bật ở mọi lúc mọi nơi

4. Gu thời trang đa phong cách của Lisa

4.1. Áo hoodie mix quần jean ống rộng

Phong cách thời trang của Lisa cũng rất sành điệu và không thua kém các thành viên khác của nhóm. Khi không trên sân khấu, Lisa luôn biết cách trông xinh đẹp nhờ cách phối đồ và sự tinh tế. Một set đồ phổ biến mà Lisa thường thích là áo hoodie phối quần jean ống rộng. Đây cũng là outfit được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Thời trang cá tính với áo hoodie và quần jean ống rộng

4.2. Váy cổ yếm thắt nơ eo vạt chéo điệu đà

Khác hẳn với phong cách bụi bặm của quần jean và áo hoodie, Lisa thể hiện một hình ảnh mới khi mặc váy cổ yếm, thắt nơ eo và vạt chéo điệu đà. Người đẹp khoe vóc dáng thon gọn và cảm giác thoải mái trong bộ váy mềm mịn và bồng bềnh.

Lisa nữ tính với váy cổ yếm thắt nơ eo

4.3. Áo croptop phối quần jean trắng ton-sur-ton

Set đồ gồm áo croptop trắng mix với quần short jean trắng là lựa chọn lý tưởng cho các chuyến du lịch biển hay đi chơi như Lisa BlackPink. Lisa thường chọn áo croptop ngắn hoặc hở vai để khoe vòng eo thon gọn và tạo dáng gợi cảm. Với outfit này, bạn có thể chụp ảnh sống ảo và khoe vóc dáng thon gọn, vòng eo quyến rũ.

Lisa diện đồ tông trắng khoe vòng eo “con kiến”

Người hâm mộ không chỉ yêu thích BlackPink vì sự xinh đẹp và tài năng mà còn vì gu thẩm mỹ sành điệu của các thành viên. Sự biến hóa đa phong cách giúp các cô nàng luôn có sự thay đổi hình ảnh mới mẻ trong mắt người hâm mộ. Hãy áp dụng cách mix đồ trên để tạo phong cách đẹp, sang trọng và thu hút như Lisa, Jisoo, Jennie và Rosé.

Đọc thêm tại: Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế