Top 16 váy cổ chữ V sâu dáng dài thanh lịch sang trọng

Váy cổ chữ V sâu được các nhà thiết kế thời trang đánh giá là style tinh tế, sang trọng và đầy quyến rũ. Kiểu dáng này có nhiều sự lựa chọn như ôm bó sát, váy xòe, cắt xẻ tà hay cúp ngực, đều khiến chị em say đắm. Chiếc váy này không chỉ đơn giản mà còn giúp vóc dáng trở nên gọn gàng, thanh thoát và tôn dáng hiệu quả.

1. Váy cổ chữ V sâu tạo sự đằm thắm

Váy cổ chữ V sâu tạo vòng 2 quyến rũ, thể hiện sự gợi cảm của phái nữ một cách tinh tế. Kiểu dáng váy này vừa sexy nhưng không quá hở hang, hiện đại nhưng vẫn đủ kín đáo, thể hiện khí chất của những quý cô xinh đẹp hiện đại.

Váy cổ chữ v sâu đẹp đằm thắm

2. Váy cổ chữ V đẹp ôm sát cơ thể khoe trọn 3 vòng

Váy cổ chữ V ôm sát khoe khéo 3 vòng là item không thể thiếu trong tủ đồ cá nhân của những cô gái thời trang sành điệu. Chị em dễ dàng trở thành tâm điểm với vóc dáng bốc lửa, đầy cuốn hút khi khéo léo lộ nhẹ vòng 1 và khoe trọn vẹn đường cong vòng 2 & vòng 3.

Xem Thêm:   Top 15+ Shop quần áo online uy tín Hà Nội giá rẻ, nổi tiếng

Váy chữ v cắt xẻ sâu bó sát

3. Váy cổ chữ V sâu xòe nhẹ nhàng đầy nữ tính

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng bắt mắt và tôn dáng ấn tượng, chị em dễ dàng khoe sự nữ tính khi diện váy cổ chữ V dáng xòe. Phần khoét sâu trước ngực tạo sự tự tin, nhấn vòng 2 và tạo sự thon gọn, khỏe khoắn.

Tìm kiếm mẫu đầm đẹp và sang trọng để đi tiệc, đi làm hay đi chơi, phái đẹp nên ưu tiên chọn mẫu váy cổ V xòe màu đỏ, đen hoặc pastel, giúp các nàng tôn da và nổi bật khi trưng diện.

Váy cổ chữ V sâu dáng xòe

4. Váy cổ chữ V dáng chữ A thanh lịch giúp vóc dáng gọn gàng

Dáng váy chữ A với phần xòe nhẹ từ vòng 2 xuống chân váy khi kết hợp với phần cổ tim cắt sâu là outfit mà quý cô có vòng eo to ưa chuộng. Phần eo có chút khuyết điểm được che giấu khéo léo, tôn dáng chuẩn và không lộ phần kém duyên trên cơ thể.

Váy cổ chữ v chữ A

5. Váy cổ chữ V sâu cắt xẻ tà sexy quyến rũ

Để khoe đôi chân dài gợi cảm cùng vòng 1 đầy đặn, các mỹ nhân Việt khéo léo chọn những bộ váy cổ chữ V cắt xẻ trên và dưới táo bạo. Kiểu váy cắt xẻ này thích hợp với những cô nàng có vóc dáng chuẩn và số đo các vòng hoàn hảo.

Mẫu váy chữ V cắt xẻ khi kết hợp với giày boot nữ hoặc giày cao gót tạo phong cách chỉn chu và thích hợp trong các bữa tiệc, dạ hội quan trọng.

Váy chữ V dáng cắt xẻ tà táo bạo

6. Váy cổ chữ V đuôi cá sang chảnh đi tiệc siêu sang

Mẫu váy thời trang chữ V đuôi cá đang là trendy của năm. Thiết kế này có phần tà xòe sóng mềm mại, giống đuôi của loài cá. Có rất nhiều cách để diện váy này, từ đi tiệc đến đi làm đều đẹp.

Váy cổ chữ V sâu đuôi cá

7. Váy cổ chữ V đắp chéo cách tân tạo điểm nhấn thu hút ánh nhìn

Mẫu váy đơn giản nhưng lại tôn dáng siêu đỉnh, váy cổ chữ V đắp chéo vạt khiến chị em mê mẩn.

Những chị em ưa thích sự điệu đà và sang chảnh nhưng lại thích sự quý phái có thể chọn váy chữ V sâu vạt chéo. Kết hợp với kiểu tóc dài, uốn lọn, đôi giày xăng đan cao gót và trang sức nhã nhặn, bạn chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.

Xem Thêm:   Da ngăm nên mặc váy màu gì vừa đẹp và da sáng hơn?

Váy cổ chữ v sâu vạt chéo

8. Váy cổ chữ V sâu cúp ngực khoe phần xương quai xanh gợi cảm

Váy chữ V cúp ngực sâu thích hợp cho những ai muốn tạo đường cong hoàn hảo cho trang phục. Item này có sự lộng lẫy, quyến rũ và ôm body tôn dáng đầy khí chất.

Phần cúp ngực khoét sâu chữ V thường được kết hợp với váy xòe dáng dài hoặc váy đuôi cá. Outfit này thích hợp để quý tiểu thư tham dự tiệc tùng hay những sự kiện quan trọng.

Váy cổ chữ V sâu dáng cúp ngực

9. Váy cổ V nhún eo sang trọng tôn dáng quý phái

Làm mới và thay đổi phong cách luôn được phái đẹp quan tâm. Phiên bản váy cổ V nhún eo giúp chị em hack dáng và tôn đường cong quyến rũ. Đồng thời, nét đẹp tinh tế, trẻ trung và ngập tràn sức sống cũng được thể hiện.

Tone màu đen hoặc đỏ trong kiểu dáng dài, phối đồ cùng điểm nhún eo sẽ tạo sự sang chảnh và dễ phối phụ kiện. Khi diện outfit này, bạn có thể búi tóc cao hoặc uốn phồng nhẹ, kết hợp với trang sức đính đá để tạo sức hấp dẫn lớn.

Váy nhún cổ chữ V thanh lịch

10. Váy cổ chữ V xòe xếp ly đi làm và đi chơi đều đẹp

Phần cổ thiết kế có chút hở bạo khiến các nàng có gu ăn mặc kín đáo khá e dè. Để khắc phục, chị em có thể lựa chọn mẫu váy chữ V xòe xếp ly thanh lịch. Mẫu váy này luôn là hot trend, có tính thời thượng cao và không lo lỗi mốt, thích hợp cả trong mùa đông và hè.

Váy cổ chữ V sâu xếp ly đẹp

11. Váy cổ chữ V họa tiết hoa nhí trẻ trung và lãng mạn

Mẫu váy cổ chữ V họa tiết hoa nhí chinh phục con tim giới mộ điệu ưa thích phong cách retro với nét đẹp nhẹ nhàng và bay bổng. Họa tiết hoa nhí kết hợp với phần cắt chữ V trước ngực tạo hiệu ứng tôn dáng thon gọn và cân đối. Mẫu thiết kế này chiều ý nhiều quý cô với đa dạng gu thẩm mỹ từ nữ tính đến cá tính.

Váy cổ V sâu họa tiết hoa nhí

12. Váy cổ chữ V sâu họa tiết kẻ sọc khỏe khoắn và đơn giản

Họa tiết kẻ sọc sống động và khơi gợi cảm giác khỏe khoắn, được mẫu váy cổ chữ V kẻ sọc thể hiện trọn vẹn. Mẫu họa tiết này không có gì mới lạ, nhưng khi kết hợp với dáng chữ V hiện đại, tạo nên sự hoàn mỹ cho bộ trang phục.

Xem Thêm:   Quần ống suông phù hợp với dáng người nào? 8 dáng mặc đẹp

Những đường kẻ ngang dọc và sọc caro nhiều màu sắc khi khoác lên mình có thể tôn lên phong thái hoàn mỹ của các quý cô thời thượng. Để an toàn nhưng vẫn sành điệu, chị em phái đẹp nên lựa chọn mẫu váy chữ V họa tiết kẻ.

Váy chữ V kẻ sọc đẹp

13. Váy cổ chữ V sâu phối tay phồng ngắn năng động và thời thượng

Ứng cử viên siêu xinh trong bộ sưu tập váy cổ chữ V sâu là mẫu váy tay phồng ngắn, kiểu dáng thời thượng và siêu cuốn hút. Với váy này, bạn trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn trong mắt mọi người với phong cách thanh lịch, sang trọng và đầy quyến rũ.

Chị em phái yếu có thể tự tin diện gu thời trang, tạo phong cách chuyên nghiệp trong công sở, xây dựng hình ảnh nữ tính lãng mạn trong buổi hẹn hò hoặc thể hiện phong thái nhà lãnh đạo khi gặp đối tác.

Váy cổ V sâu tay phồng ngắn

14. Váy chữ V đẹp tay phồng dài không bao giờ lỗi mốt

Váy tay phồng dài chữ V có kiểu dáng khá giống với váy cổ chữ V sâu tay phồng ngắn, nhưng thích hợp cho các sự kiện quan trọng. Thiết kế dài tay, phù hợp cho những outfit trong mùa thu đông.

Kiểu dáng cách điệu gợi cảm nhưng không kém sang trọng, thiết kế tinh tế không lo hết mốt. Chính vì vậy, mẫu váy này được lựa chọn nhiều nhất trong tất cả các mẫu váy.

Váy cổ chữ V sâu tay phồng dài

15. Váy chữ V sát nách, item trẻ trung và thanh lịch

Là phụ nữ hiện đại, ngoài việc chủ động, chị em còn cần phải có một phong cách thời trang đủ chất. Váy sát nách khoét cổ V hội tụ đầy đủ các ưu điểm cần có ở quý cô thành đạt.

Thiết kế tiện lợi, đa năng, váy sát nách dễ phối đồ với vest, cho chị em tôn dáng và khoe phong cách chỉn chu riêng của mình. Ngoài ra, mẫu váy cổ chữ V sâu sát nách được đánh giá là nhã nhặn, thanh lịch và ôm eo khoe đôi vai trần khéo léo.

Váy cổ chữ v sâu sát nách

16. Váy cổ chữ V họa tiết chấm bi hiện đại tôn dáng

Họa tiết chấm bi phối cùng dáng váy dài cổ chữ V được đánh giá phù hợp với các nàng có tính cách nhẹ nhàng. Mẫu váy tôn dáng và tạo đường nét thanh lịch, có sự trang nhã và lịch thiệp. Kiểu váy này thích hợp cho những cô gái trẻ, ưa thích sự đơn giản và muốn xây dựng phong cách thanh lịch.

Váy cổ chữ V họa tiết chấm bi

Bộ sưu tập váy cổ chữ V sâu đã trở thành xu hướng thiết kế của ngành thời trang, đặc biệt là các thương hiệu thời trang nữ cao cấp. Với vóc dáng yêu kiều của phái đẹp được tôn vinh, bạn có thể tận dụng đồ trang sức và phụ kiện giày, túi xách sẵn có để tạo ra những outfit độc đáo và phá cách riêng cho mình.

Để khám phá bộ sưu tập váy cổ chữ V sâu mới nhất, truy cập Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế.