Tiết lộ 9 mẫu vest nữ quần suông đẹp nhất

Các mẫu vest nữ quần suông luôn thu hút chị em bởi khả năng che điểm cơ thể một cách hoàn hảo. Với dáng lửng, dáng suông hay họa tiết độc đáo, chúng có thể kết hợp với quần ống suông để tạo nên nhiều phong cách khác nhau. Dù đi làm, đi chơi, dự tiệc hay dạo phố, chỉ cần hai món đồ tối giản, chị em vẫn có thể biến hóa thành nhiều trang phục đa dạng.

1. Mẫu vest nữ quần suông cho cô nàng công sở

Các quý cô văn phòng luôn ưu tiên những bộ trang phục trang nhã. Áo vest kín đáo nhưng vẫn tôn lên được nét đẹp trên cơ thể là lựa chọn hàng đầu của chị em. Kết hợp với quần ống suông có chất liệu mềm mại, quý cô sẽ trở nên thanh lịch và quyến rũ.

Thông thường, các quý cô công sở thích các màu sắc đen, trắng hay be. Các tone màu này không kén màu da và dễ kết hợp với áo sơ mi hay áo phông. Quý cô có thể linh hoạt thay đổi phụ kiện như giày cao gót hay sneaker để tạo ra các outfit mới lạ, phù hợp với nhiều cá tính và độ tuổi.

Xem Thêm:   Bảng xếp hạng các thương hiệu thời trang nổi tiếng đắt giá

Áo vest nữ màu sắc nhã nhặn kết thích hợp cho quý cô văn phòng.

2. Quần ống suông áo kiểu mix vest hợp thời trang

Phong cách mix vest với quần ống suông được nhiều chị em áp dụng và yêu thích. Áo vest kiểu điệu đà hoặc cá tính đi kèm với quần ống suông tạo điểm nhấn cho cả bộ trang phục. Các thiết kế áo này thường có các họa tiết và kiểu dáng độc đáo, như tử cổ áo, vạt áo hay đá lấp lánh.

Phái nữ nên chọn quần ống suông đơn giản khi xuất hiện tại công sở. Để nổi bật hơn, trong các sự kiện quan trọng, các loại quần suông với thiết kế xẻ tà sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Kết hợp màu sắc nổi bật với áo vest màu trung tính sẽ làm tăng độ thời thượng cho outfit.

3. Set vest quần baggy suông

Cô nàng không thích phối quần ống rộng với áo vest có thể chọn set vest quần ống suông để diện hàng ngày. Quần suông sẽ giúp che điểm nhược điểm như gầy mảnh của thân hình, tạo giác cơ thể đầy đặn hơn.

Để tăng thêm phần trẻ trung và năng động, phái nữ nên cân nhắc chọn set vest quần baggy suông. Các chất liệu kaki hay jean sẽ làm quần lên dáng chuẩn hơn, giúp quý cô có được outfit chỉnh chu và nâng tầm phong cách.

Quần suông baggy xanh có độ dài vừa phải mix vest tạo sự trẻ trung.

4. Bộ vest nữ quần suông phong cách cổ điển

Mẫu vest nữ quần suông mang hơi hướng cổ điển đang là xu hướng thời trang hot nhất hiện nay. Đây là cách phối đồ được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Set vest ghile kết hợp quần suông với chất liệu mềm mại tạo nên bộ đồ hài hòa, linh hoạt giữa cứng cáp và mềm mại, tăng thêm phần thời thượng.

Cách phối đồ vest nữ cổ điển thực sự đã làm điêu đứng nhiều quý cô sành thời trang.

Xem Thêm:   Top 11+ Cách mix váy body 2 dây hoàn hảo cho từng vóc dáng

Vest sát nách họa tiết kể sọc mang đậm phong cách cổ điển.

5. Mẫu vest nữ quần suông đỏ dự tiệc

Với cô nàng yêu thích đồ thanh lịch và xuất hiện trong các buổi tiệc quan trọng, vest quần ống suông đỏ là sự lựa chọn hàng đầu. Màu đỏ tươi nổi bật, tôn lên nước da trắng và vóc dáng thanh mảnh. Khi khoác lên mình bộ đồ này, quý cô chắc chắn sẽ đem đến một sức hút kì lạ, toát lên vẻ quyền quý.

Vest đỏ tăng thêm sự quyến rũ cho cô nàng dự sự kiện.

6. Set vest croptop + quần ống suông không lo lỗi mốt

Các mẫu vest nữ đẹp năm 2022 chứng tỏ sức hút của mình với dáng áo vest croptop đầy cá tính. Chỉ cần biết cách phối quần ống suông với chiếc áo này, chị em đã thăng hạng thời trang của mình. Các mẫu áo cổ V cùng thiết kế cúc đồng sang trọng sẽ là điểm nhấn cho cả outfit. Các yếu tố như phần tay áo hay vạt áo được điệu phối độc đáo tạo nét cuốn hút và điểm nhấn cho bộ đồ.

Các chất liệu da phù hợp với những cô nàng yêu thích sự cá tính. Với những quý cô thích sự thanh lịch, vải tuytsi sẽ là lựa chọn phù hợp hơn. Quần ống suông kết hợp với áo vest cùng chất liệu sẽ tạo nên các bộ đồ khí chất hơn. Màu cam, đỏ hay xanh lá là tone màu nổi bật mà nàng nên thử trong mùa thu đông năm nay.

Set vest croptop cùng quàn ống suông màu be trung tính thích hợp với nhiều độ tuổi.

7. Vest đen quần ống suông cá tính

Dù yêu thích phong cách nào và màu sắc ra sao, áo vest đen vẫn chưa bao giờ lỗi mốt và thích hợp với hầu hết độ tuổi. Với thiết kế đơn giản nhưng chú trọng vào kiểu dáng thời thượng cùng đường may tỉ mỉ, áo vest đen sẽ làm quý cô nổi bật trong công sở.

Xem Thêm:   11 Mẹo phối đồ mặc đi biển cho nữ chuẩn như sao Hollywood

Khi xuất hiện trong các bữa tiệc hay sự kiện quan trọng, màu đen lại càng trở nên huyền bí và quyền lực hơn. Các mẫu vest nữ quần suông kết hợp với đá đính thủ công cầu kỳ và kết hợp với phụ kiện như dây chuyền, bông tai và mắt kính tạo nên vẻ cool ngầu cho quý cô. Các chất liệu vải có độ bóng kết hợp kim sa lấp lánh sẽ làm outfit của nàng trở nên độc quyền và nổi bật.

Áo vest đen kết hợp quần chất liệu da phù hợp với cô nàng yêu thích sự cá tính và nổi bật.

8. Phối quần jean suông với áo vest dáng dài

Các mẫu áo vest dáng dài sẽ làm nàng trông cao và thon thả hơn. Khi kết hợp với quần suông chất liệu jean, bộ đồ trở nên đứng form và tôn dáng tuyệt đối. Thiết kế dáng dài giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể, khi diện outfit này, quý cô toát lên nét cao sang, quyền quý. Đặc biệt khi mix bồ chung với bốt đen cao cổ và kính mắt cùng tone màu.

Áo vest nữ dáng dài phối quần ống suông giúp hack chân cực đỉnh.

9. Phá cách với mẫu vest nữ quần suông ngắn

Áo vest nữ dáng dài kết hợp với quần suông dáng ngắn sẽ khoe trọn đôi chân dài của quý cô. Thiết kế quần suông rộng, ngắn đến đầu gối giúp phái nữ linh hoạt hơn trong việc diện trang phục. Quần suông ngắn phá cách hơn so với quần suông truyền thống, phù hợp với công sở, hẹn hò hoặc cà phê. Kết hợp với các đôi oxford shoes cùng màu sắc, outfit sẽ trở nên hoàn chỉnh hơn.

Quần short kết hợp với áo vest là outfit trẻ trung và khoe chân siêu đỉnh.

Phong cách thời trang đa dạng và hiện đại với các mẫu vest nữ quần suông vẫn không hạ nhiệt. Áo vest quần suông với nhiều kiểu cách từ cổ điển đến hiện đại, sang trọng hay trẻ trung sẽ làm quý cô trở nên cuốn hút và tự tin hơn. Đồng hành cùng thời trang cao cấp Chancos để có những bộ đồ quý phái và luôn bắt kịp xu thế thời trang mới nhất!

Nguồn: Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế