10 Cách phối đồ với chân váy ôm dài tôn dáng gợi cảm

Chân váy ôm dài – item classic quốc dân mà bất kỳ cô nàng nào cũng ít nhất phải có một chiếc trong tủ đồ. Vậy cách phối đồ với chân váy ôm dài sao cho đẹp và hợp xu hướng thời trang nhất là vấn đề đang được rất nhiều chị em quan tâm. Từ những năm 80, 90 chân váy ôm dài đã được nhiều chị em biết đến và yêu thích sử dụng để phối với nhiều loại trang phục như: Áo sơ mi, áo len, áo peplum,… tạo phong cách thời trang sang trọng, lịch sự. Với khả năng khoe đường cong quyến rũ, một số outfit phối chân váy ôm dài với áo 2 dây, áo voan, áo ren,… cũng được các chị em theo đuổi phong cách sexy, gợi cảm ưu tiên lựa chọn.

1. Style quý cô công sở kết hợp chân váy ôm dài cùng áo sơ mi lịch thiệp

Outfit áo sơ mi mix cùng chân váy ôm dài từ trước đến nay vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt. Đây là cách phối đồ với chân váy ôm dài được các nàng công sở vô cùng yêu thích bởi nó mang vẻ đẹp vừa trang trọng, lịch sự lại vừa nhẹ nhàng, đằm thắm. Bộ trang phục giữ được nét đẹp thanh lịch, duyên dáng. Đồng thời giúp khoe đường cong cơ thể quyến rũ cùng thân hình mảnh mai, thon gọn. Nàng lựa chọn sơ mi để phối với áo chân váy dài có thể chọn sơ mi voan, sơ mi đũi hay sơ mi truyền thống đều được. Tuy nhiên, sơ mi voan khi mix cùng chân váy dài sẽ là bộ đôi kết hợp tuyệt vời hơn cả bởi nó không chỉ mang đến sự chỉn chu, trang nhã mà còn mang vẻ đẹp thướt tha, nhẹ nhàng cho nàng. Với bộ trang phục này, nàng thoải mái làm việc suốt cả một ngày dài mà không lo nóng hay khó chịu.

10 Cách phối đồ với chân váy ôm dài tôn dáng gợi cảm

2. Cách phối đồ với chân váy ôm dài và áo ren gợi cảm, nữ tính

Ngoài tips phối đồ chân váy dài với áo sơ mi, nàng cũng có thể kết hợp chân váy dài với áo ren điệu đà. Ren là chất liệu biểu trưng cho nét đẹp nữ tính và quyến rũ. Áo ren phối cùng chân váy ôm dài mang đến cho bạn gái diện mạo duyên dáng và cực kỳ kiêu sa. Nàng diện bộ outfit chân váy dài kết hợp cùng áo ren không quá kín đáo lại có độ gợi cảm đúng mực nên luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của người đối diện. Khi phối áo ren cùng chân váy dài, để set đồ thêm hoàn hảo bạn có thể kết hợp thêm cao gót 5cm hoặc 7cm. Ngoài ra cũng có thể phối cùng trang sức vòng cổ hoặc hoa tai ngọc trai để tạo tổng thể outfit hài hoà, cân đối.

Xem Thêm:   Top 8 quần kaki nữ Hàn Quốc ống đứng hàng hiệu lưng cao đẹp

10 Cách phối đồ với chân váy ôm dài tôn dáng gợi cảm

3. Áo croptop trẻ trung phối cùng với chân váy dài gợi cảm

Nàng theo đuổi phong cách năng động, cá tính, hãy mix chân váy dài với áo croptop trẻ trung để thể hiện được gu thẩm mỹ hiện đại của mình. Áo croptop là cách tân của áo phông nhưng kiểu dáng ngắn hơn. Tổng thể thiết kế áo croptop mới lạ và độc đáo nên có sức hút lạ kỳ. Một chiếc áo croptop khi mix cùng chân váy dài chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho cô nàng có vòng hai kém thon gọn. Outfit áo croptop mix chân váy dài có khả năng che khuyết điểm cực tốt giúp nàng càng thêm nổi bật. Nàng nếu muốn set đồ tạo hiệu ứng tốt hơn hãy lựa chọn phối áo croptop và chân váy có màu tương phản nhau với nhau. Đồng thời, phối thêm cùng sneaker hoặc cao gót. Cách phối đồ với chân váy ôm dài và áo croptop hoàn toàn phù hợp để bạn đi học, đi chơi cùng bạn bè.

10 Cách phối đồ với chân váy ôm dài tôn dáng gợi cảm

4. Chân váy dài qua gối phối kết hợp với áo phông năng động, trẻ trung

Áo phông là kiểu áo quốc dân có thể mix với bất kỳ loại trang phục nào, tiêu biểu trong đó là chân váy dài qua gối. Set đồ áo phông với chân váy dài tưởng đơn giản, không sang trọng nhưng lại cực kỳ thanh lịch và trang nhã. Một chiếc áo phông khi mix cùng chân váy dài giúp nàng biến hóa thành cô nàng điệu đà hay cá tính đều phù hợp. Đối với bộ outfit này, nàng có thể mặc đi học, đi chơi hay đi làm đều được. Tuỳ vào mẫu áo phông nàng chọn mà sẽ mix thành nhiều phong cách khác nhau cho nàng ứng dụng vào mọi hoàn cảnh. Nếu lựa chọn set đồ để đi chơi, nàng nên kết hợp thêm với một đôi scandal hoặc giày slip on. Như vậy, quá trình vận động suốt chuyến đi chơi sẽ dễ dàng và thoải mái vô cùng.

Xem Thêm:   Mix đồ với chân váy len dài cùng áo gì đẹp nhất, xinh nhất?

10 Cách phối đồ với chân váy ôm dài tôn dáng gợi cảm

5. Cách phối đồ với chân váy ôm dài và áo peplum giúp che khuyết điểm

Áo peplum là chiếc áo cách điệu, thường có phần nhún bèo dưới để tạo điểm nhấn. Nàng nếu đã quá nhàm chán với set váy áo công sở thông thường, hãy chuyển sang phối áo peplum cùng với chân váy dài để có vẻ đẹp mới lạ và thời thượng hơn. Thực tế, đây là set đồ không mấy mới lạ nhưng đến hiện tại nó vẫn chưa có dấu hiệu lỗi mốt và ngừng hót. Áo peplum với thiết kế ôm sát eo giúp nàng vòng 2 đẫy đà che khuyết điểm cực đỉnh. Đồng thời, còn giúp cho phần hông to hơn. Khi phối cùng chân váy dài giúp tôn lên vẻ đẹp vừa gợi cả, quyến rũ lại vừa dịu dàng, sang trọng cho nàng. Outfit áo peplum cùng chân váy dài rất thích hợp để đi gặp gỡ đối tác hay đi dự tiệc.

10 Cách phối đồ với chân váy ôm dài tôn dáng gợi cảm

6. Phong cách áo thun dài tay mix chân váy dài chất ren gợi cảm

Cả áo thun dài tay và chân váy ren đều là item vô cùng quen thuộc mang tới nét đẹp duyên dáng, thanh lịch và trang nhã cho nàng. Hai item này khi kết hợp với nhau tạo nên sự quyến rũ và gợi cảm nhưng không kèm phần nhẹ nhàng, tinh tế. Set đồ áo thun và chân váy dài ren là sự kết hợp hoàn hảo giúp nàng khoe trọn 3 vòng, nhất là vòng 2 và vòng 3 nóng bỏng. Đặc biệt, chân váy ren ôm sát còn tạo ảo giác về thân hình cao, giúp đôi chân của nàng trở nên dài miên man hơn. Khi lựa chọn cách phối đồ với chân váy ôm dài ren và áo thun, nàng nên chú ý đến màu sắc của sản phẩm để tạo outfit hài hoà và cân đối nhất. Ngoài ra, đối với set đồ này nàng nên phối với cao gót mũi nhọn và trang sức cầu kỳ một chút để trông sang chảnh và kiêu sa hơn.

10 Cách phối đồ với chân váy ôm dài tôn dáng gợi cảm

7. Áo len phối cùng chân váy dài cho ngày đông ấm áp

Vào những ngày thu hay vào những ngày đông lạnh giá, áo len là item không thể thiếu. Áo len kết hợp với chân váy dài là set đồ hot trend chưa bao giờ làm cho nàng thất vọng. Hiện nay, áo len có nhiều kiểu dáng khác nhau như: trễ vai, cổ tròn, cổ cao,… Mỗi kiểu mang đến những nét đẹp riêng song dù kiểu nào thì khi mix với chân váy dài đều tạo nên một outfit không thể nào hoàn hảo hơn. Sự kết hợp giữa áo len và chân váy dài ôm đường cong cơ thể giúp bạn tôn được hết mọi ưu điểm trên cơ thể. Để set đồ thêm hoàn hảo giúp nàng vừa ấm áp trong những ngày đông, vừa hợp thời trang cách điệu, nàng nên chọn một đôi boot cổ ngắn để kết hợp. Đặc biệt khi phối đồ với chân váy len dài cần lựa chọn mẫu chân váy sử dụng chất liệu len min, giúp tạo cảm giác thoải mái. Các sản phẩm được rệt từ chất liệu len mịn cao cấp có độ bền, khó xù lông hay xổ sợi, không gây kích ứng cho da.

Xem Thêm:   Tìm hiểu các cách phối đồ với áo sơ mi trắng nữ thời trang

10 Cách phối đồ với chân váy ôm dài tôn dáng gợi cảm

8. Cách phối đồ với chân váy ôm dài kết hợp áo 2 dây dịu dàng, gợi cảm

Vào những ngày hè nóng nực, áo 2 dây là item được các cô nàng lựa chọn nhiều nhất. Áo 2 dây mix cùng chân váy ôm dài là set đồ lý tưởng dành cho những cô nàng mảnh khảnh sở hữu vùng xương quai xanh và đôi vai đẹp. Bộ outfit match với nhau mang tới vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính. Nàng có nhược điểm bắp tay to nhưng yêu thích quy tắc phối đồ nữ áo 2 dây và chân váy dài hãy chọn áo cardigan để mặc thêm vào giúp vừa che khuyết điểm, vừa hợp thời trang. Kết hợp áo hai dây với chân váy ôm là phong cách ăn mặc đơn giản mà vẫn đẹp được rất nhiều nàng yêu thích. Cách phối đồ với chân váy ôm dài và váy 2 dây tưởng hở hang, sexy nhưng lại không hề gây cảm giác phản cảm cho người đối diện.

10 Cách phối đồ với chân váy ôm dài tôn dáng gợi cảm

9. Chân váy ôm dài chất bò phối cùng áo voan hoa dịu dàng

Là cô nàng yêu thích style bánh bèo nhưng vẫn phải thể hiện được chất riêng của bản thân, hãy mix áo voan hoa với chân váy ôm dài chất vải bò. Áo voan hoa giúp tạo điểm nhấn điệu đà, dịu ngọt phối cùng chân váy ôm dài chất bò mang lại vẻ đẹp cá tính và trẻ trung, năng động. Một chiếc áo voan hoa kết hợp cùng chân váy ôm dài chất liệu bò giúp set đồ của nàng càng thêm nổi bật và thanh lịch. Vào những buổi hẹn hò, lựa chọn set đồ này nàng trông vô cùng dễ thương, tiểu thư và thanh lịch khiến chàng mê đắm đuối. Để set đồ càng thêm phần thanh lịch và duyên dáng, nàng nên mang cùng đôi cao gót, scandal và búp bê. Trong đó, gót mũi nhọn luôn là sự ưu tiên hàng đầu.

10 Cách phối đồ với chân váy ôm dài tôn dáng gợi cảm

10. Cách phối đồ với chân váy ôm dài và áo trễ vai tiểu thư

Chân váy ôm dài phối cùng áo trễ vai là set đồ điệu đà, nữ tính giúp nàng tôn lên mọi ưu điểm của bản thân từ bờ vai quyến rũ, gợi cảm cho đến vòng 3 gợi cảm và đôi chân dài thon gọn? Nàng đang tìm kiếm bộ outfit mang nét đẹp tiểu thư, dịu dàng nhưng vẫn trông đầy quyến rũ và gợi cảm, set đồ chân váy ôm dài và áo trễ vai chính là câu trả lời. Lựa chọn chiếc áo trễ vai mix cùng chân váy ôm dài, nàng có ngay một outfit đi hẹn hò hay đi dạo phố siêu xinh đẹp và quyến rũ. Với set đồ này, nàng hãy kết hợp thêm một đôi giày cao gót để thêm phần thanh lịch và dịu dàng hơn.

10 Cách phối đồ với chân váy ôm dài tôn dáng gợi cảm

Chân váy ôm dài được đánh giá là loại trang phục phổ biến nhất hiện nay, dù đi làm, đi chơi hay đi học, đi tiệc nàng đều có thể bắt gặp. Chân váy ôm dài đa dạng kiểu dáng lẫn màu sắc. Bởi vậy nên nàng có thể mix & match với nhiều loại trang phục tạo phong cách thời trang từ nhẹ nhàng cho đến cá tính. Với những chia sẻ trong bài viết, nàng đã biết cách phối đồ với chân váy ôm dài đẹp và hợp thời trang nhất.