14+ Những bộ đồ đẹp nhất của BLACKPINK thời trang sân khấu

BLACKPINK, nhóm nhạc nữ đình đám Hàn Quốc, không chỉ gây sốt với âm nhạc mà còn là biểu tượng thời trang hàng đầu. Với những bộ đồ đẹp nhất trên thảm đỏ và sân khấu, BLACKPINK liên tục trở thành chủ đề hot được tìm kiếm. Với 4 thành viên xinh đẹp và quyến rũ, BLACKPINK khiến mọi loại outfit trở nên thần thái và không kém phần ấn tượng. Hãy cùng điểm qua top những bộ đồ đẹp nhất của BLACKPINK mà bạn gái có thể học hỏi.

1. Tone sur tone với outfit đen – Phong cách thời thượng của BLACKPINK

BLACKPINK luôn được đánh giá cao về phong cách thời trang từ khi debut. Với tông màu đen sang trọng, các thành viên của BLACKPINK đã chứng minh sự linh hoạt và đa dạng trong những bộ đồ đẹp nhất của mình. Hình ảnh 4 cô gái xinh đẹp trong những bộ đầm đen sang trọng trên thảm đỏ VMA tại Mỹ đã chinh phục được không ít ánh nhìn và trái tim khán giả.

Xem Thêm:   10 Cách phối đồ với chân váy ôm dài tôn dáng gợi cảm

Màu đen huyền bí, quyến rũ của 4 cô gái xứng đáng là một trong những bộ đồ đẹp nhất của BLACKPINK.

2. Sắc thái đối lập trong outfit Gayo Daejun Awards 2018 – Phong cách cá tính và điệu đà

BLACKPINK đã gây tranh cãi khi xuất hiện tại sự kiện Gayo Daejun Awards 2018 với những bộ đồ đẹp nhất đầy sắc thái đối lập. Những chiếc váy bánh bèo điệu đà xen lẫn các item da cá tính đã tạo nên phong cách độc đáo cho nhóm nhạc. BLACKPINK đã khẳng định vị thế mạnh mẽ và quyền lực của phái yếu, đồng thời phá vỡ định kiến về một giới tính yếu đuối và mỏng manh dễ vỡ.

Những bộ đồ đẹp nhất của BLACKPINK: 2 thái cực đối lập bánh bèo điệu đà - cá tính cool ngầu.

3. Trắng thuần khiết và kiều diễm như 4 cô công chúa – Đẳng cấp sang trọng trên thảm đỏ

Màu trắng luôn toát lên vẻ trong sáng và thuần khiết, và BLACKPINK đã biết cách khoe sự kiều diễm của mình trong các bộ đồ đẹp nhất. Tại GDA, các thành viên xuất hiện với tone trắng chủ đạo, tạo nên vẻ đẹp của những cô công chúa. Những bộ đồ dự tiệc sang trọng của BLACKPINK không chỉ khoe được hình thể đẹp nhất mà còn thể hiện tính cách của từng thành viên.

Tone trắng thuần khiết và kiều diễm trong outfit thảm đỏ của 4 cô nàng BLACKPINK.

4. Đầm chữ A họa tiết ánh bạc lấp lánh – Sự phá cách và tương đồng của BLACKPINK

BLACKPINK thường có một thành viên mặc khác với ba người còn lại, tạo nên sự phá cách nhưng vẫn giữ tính tương đồng. Tại Seoul Music Award, 4 thành viên cùng xuất hiện với đầm chữ A họa tiết ánh bạc lấp lánh, kết hợp với layout makeup làm nổi bật đôi mắt. Phong cách này tạo ra một tổng thể hài hòa và đặc biệt cho nhóm.

Xem Thêm:   Top 14+ cách phối đồ với quần jean rách nữ phong cách

Đầm ngắn sang trọng đại diện cho những bộ đồ đẹp nhất của BLACKPINK.

5. Váy voan hoa điệu đà – Sự nữ tính và điệu đà của BLACKPINK

Với thần thái sang chảnh và khí chất girlcrush, BLACKPINK luôn tự tin diện mọi loại trang phục từ cá tính đến điệu đà. Tại Gaon Chart Music Awards 2017, các thành viên diện những chiếc váy hoa dáng ngắn tôn lên vẻ đẹp của đôi chân dài và làn da trắng như tuyết. Kết hợp với giày cao gót, outfit này khiến 4 nàng công chúa thêm phần quyến rũ.

BLACKPINK nữ tính, điệu đà trong thiết kế váy hoa dáng ngắn khoe lợi thế chân dài và làn da trắng như tuyết.

6. Jennie và 3 cô nàng tiểu thư quý tộc – Sự kết hợp tinh tế và độc đáo

Stylist của BLACKPINK đã giúp tạo ra sự khác biệt cho mỗi thành viên, tạo nét riêng cho cả nhóm. Cả 4 cô gái mang đến sân khấu những bộ đồ đẹp nhất với sự kết hợp tinh tế và độc đáo. Với tông màu đen đỏ sang trọng, các thành viên của nhóm đã tạo ra sự nổi bật cho nhóm khi xuất hiện.

Luôn có 1 thành viên mặc khác với 3 người còn lại để tạo ra nét riêng cho cả nhóm khi xuất hiện.

7. Biến tấu từ suit đến đốt cháy sân khấu SBS Gayodaejun – Sự nổi bật và chất lừ của BLACKPINK

BLACKPINK đã mang đến những màn trình diễn mãn nhãn với những bộ đồ chất lừ và vô cùng ấn tượng. Các chiếc suit sang chảnh và họa tiết đính đá lấp lánh đã biến BLACKPINK trở thành những viên kim cương thực sự trên sân khấu. Dù ít xuất hiện nhưng mỗi lần BLACKPINK tham gia cũng đem lại những màn trình diễn đáng nhớ cùng những outfit chất lừ.

BLACKPINK ít tham gia sân khấu cuối năm nhưng luôn đem đến những màn trình diễn cùng outfit chất lừ.

8. Cảm hứng từ váy khiêu vũ – Sự phá cách và đặc biệt của BLACKPINK

BLACKPINK đã tạo ra một xu hướng mới trong thế giới thời trang khi mang đến những bộ đồ ngắn táo bạo và ôm sát lấy cảm hứng từ bộ váy của các nàng vũ công thế kỷ 19. Kombin hài hòa giữa thời trang xưa và nay, BLACKPINK đã tạo ra những bộ đồ đẹp nhất với 4 màu sắc và cá tính riêng biệt đại diện cho từng thành viên.

Xem Thêm:   Thời trang sân bay của idol kpop, BlackPink là số 1

Outfit huyền thoại lấy cảm hứng từ các vũ công khiêu vũ khai mạc sân khấu concert The Show.

9. BLACKPINK tại lễ hội Cochella – Phong cách huyền thoại và độc đáo

Không chỉ gây sốt trong âm nhạc mà BLACKPINK còn tạo nên cơn bão thời trang tại lễ hội Cochella năm 2019. Với áo 2 dây gợi cảm và chân váy ngắn, BLACKPINK khoe trọn vẹn vẻ đẹp của họ. Tone màu đen huyền bí và sang trọng trong những bộ đồ khiến BLACKPINK trở nên trưởng thành và quyến rũ.

Sân khấu Cochella huyền thoại được xếp hạng top 1 những bộ đồ đẹp nhất của BLACKPINK trên stage.

10. Đẳng cấp nữ quyền trên The Late Late Show with James Corden – Phong cách quý cô mạnh mẽ

Xuất hiện trên sóng truyền hình Mỹ, BLACKPINK mang đến phong cách quý cô mạnh mẽ trong các thiết kế body và ngắn hết nấc. Màu đen và trắng tạo nên sự tương phản tinh tế trong từng bộ cánh. Kết hợp với layout makeup nhấn vào đôi mắt, BLACKPINK thể hiện đẳng cấp high fashion không thể bỏ qua.

Sự kết hợp tinh tế không nhàm chán từ 2 màu sắc đối lập tạo nên một outfit nữ quyền, quyến rũ cho 4 cô gái.

11. Outfit trong MV Kill This Love – Sự phá cách và độc đáo của BLACKPINK

MV Kill This Love đã tạo ra một cơn sốt thời trang với những bộ đồ đẹp nhất của BLACKPINK. Với màu hồng đen sang chảnh và táo bạo, BLACKPINK đã thể hiện phong cách hiện đại và đập tan mọi định kiến về phái nữ. Những bộ đồ này đã trở thành nguồn cảm hứng cho những trào lưu thời trang và được yêu thích trên toàn thế giới.

Những bộ đồ đẹp nhất của BLACKPINK không thể thiếu outfit hồng đen sang chảnh, độc đáo trong MV Kill This Love.

12. Quý cô công sở trên bìa tạp chí Elle – Phong cách thanh lịch và quyền lực

BLACKPINK đã chụp cho nhiều tạp chí danh tiếng trên thế giới và tạo ra phong cách quý cô công sở lạ mắt. Với những thiết kế suit sang trọng, BLACKPINK trở thành hình mẫu cho những cô gái muốn thể hiện sự thành công và quyền lực.

BLACKPINK hóa quý cô công sở hiện đại trên tờ Elle.

13. Sống dậy thời trang châu Âu trên tờ Rolling Stone – Phong cách đa dạng và độc đáo

Là nhóm nhạc nữ châu Á đầu tiên xuất hiện trên bìa tạp chí Rolling Stone, BLACKPINK đã thể hiện sự phá cách và đa dạng về phong cách thời trang. Từ retro gây thương nhớ, Y2K nghịch ngợm, quý tộc,… BLACKPINK đã khẳng định vị thế của mình trong ngành thời trang châu Âu.

BLACKPINK trong những thiết kế mang màu sắc của những năm 2000 trên bìa Rolling Stone.

14. Quảng bá trang phục truyền thống Hanbok Hàn Quốc – Gây bão với vẻ đẹp xinh xắn

BLACKPINK đã tạo ra cơn sốt với trang phục Hanbok cách tân trong quá trình quảng bá ca khúc “How You Like That”. BLACKPINK không chỉ mang đến âm nhạc mà còn giới thiệu văn hóa Hàn Quốc cho bạn bè quốc tế. BLACKPINK đã thành công chinh phục trái tim của tín đồ yêu thời trang toàn thế giới.

Quảng bá văn hóa Hàn Quốc qua các outfit trình diễn, BLACKPINK gây bão vì quá xinh.

Những bộ đồ đẹp nhất của BLACKPINK không chỉ thể hiện vị trí nữ vương trong ngành thời trang giải trí mà còn mang đến thông điệp ý nghĩa: phụ nữ có quyền lực và tự do lựa chọn phong cách của mình. Phong cách thời trang của BLACKPINK được cả thế giới hâm mộ và cảm hứng cho những trào lưu thời trang mới. Hãy cùng học hỏi và áp dụng vào phong cách của bạn!

Đọc thêm về Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế tại đây.