Top 8+ Váy hàng hiệu cao cấp thiết kế đẹp nhất

Váy hàng hiệu cao cấp luôn là niềm mơ ước của phái đẹp. Không chỉ lên dáng chuẩn, chất liệu vải bền, mà váy hàng hiệu còn tôn nét sang trọng, quý phái. Khi mặc item hàng hiệu, chị em sẽ tự tin tối đa, nổi bật và tỏa sáng trước ánh nhìn của mọi người. Chancos sẽ mách bạn top 8 mẫu váy hàng hiệu cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng như SIXDO, Ivy Moda, Elise…

1. Váy lụa tùng xòe tay bồng e ấp

Kiểu váy được làm từ chất liệu lụa mềm mại, khi mặc lên người sẽ mang đến cảm giác thoải mái. Đầm kiểu tay bồng nữ tính, cổ tim hơi nhún bèo, kết hợp chân váy tùng xòe, điệu đà, dài quá gối giúp hack chiều cao và tạo hiệu ứng chân thon gọn. Với váy lụa tùng xòe tay bồng của Ivy Moda, bạn sẽ không phải lo lắng về vòng 2 lộ khuyết điểm béo bụng. Váy có độ chiết eo nhẹ, tạo cảm giác vòng 2 thu nhỏ, che giấu khuyết điểm cực tốt. Bất kể khi đi làm, đi chơi hay dự tiệc, đầm lụa tùng xòe tay bồng đều giúp các nàng trở nên lung linh, thanh lịch và thu hút.

Xem Thêm:   Bỏ túi 8 cách phối đồ với quần jean lửng nữ mới nhất hiện nay

Váy thiết kế của Ivy Moda đa dạng kiểu dáng, màu sắc

2. Váy hàng hiệu cao cấp hai dây, điệu đà

Một chiếc váy với thiết kế bắt mắt, điệu đà từ hãng thời trang cao cấp hàng đầu Chancos sẽ khiến phái đẹp không thể bỏ qua. Kiểu đầm dáng ôm, hai dây bản nhỏ, tạo điểm nhấn bằng kiểu hoa 3D tạo sóng, đính kết thủ công nữ tính, ngọt ngào. Chancos luôn muốn phái đẹp tỏa sáng, và thiết kế váy này chính là một lựa chọn hoàn hảo. Với loại vải Satin taffeta vàng ánh kim, váy sẽ giúp bạn trông vừa gợi cảm, quyến rũ lại vô cùng thanh lịch và sang trọng.

Chancos chuyên váy, đầm thiết kế cao cấp, chất lượng, lên dáng chuẩn

3. Váy dáng ôm, vải gấm hoa văn nổi sang trọng

Chiếc đầm dáng ôm, tạo điểm nhấn phần eo bằng cách xếp nếp ở hai bên hông từ chất liệu vải gấm hoa văn nổi trên bề mặt khiến phái đẹp cuốn hút từ lần nhìn đầu tiên. Cổ chữ V cách điệu nhẹ nhàng, đính hoa cài giữa cổ vừa sang trọng, lại toát lên vẻ quyền quý, thanh cao. Đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy của thương hiệu SIXDO. Kiểu đầm dáng ôm, dài quá gối vẫn có thể khoe trọn đường cong gợi cảm, kiêu sa mà không cần phải cắt xẻ hay hở táo bạo.

Thiết kế váy SIXDO thanh lịch, nhẹ nhàng, quý phái

4. Váy hàng hiệu cao cấp thắt eo, xếp ly thanh lịch

Đằm thắm trong chiếc váy hàng hiệu cao cấp đến từ thương hiệu Eva De Eva, các nàng có thể tự tin sải bước khi xuống phố hoặc tham gia các buổi party cùng bạn bè. Thiết kế áo ngắn tay, vai chờm, cổ tròn tạo kiểu cắt xẻ, chiết eo che giấu khuyết điểm vòng bụng tuyệt đối. Váy phù hợp cho những ai ưa chuộng phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, ngọt ngào với màu be nhã nhặn. Váy dài quá gối, xếp ly phần chân sẽ tạo dáng thướt tha. Thiết kế váy ôm body khoe trọn đường cong chữ S, vải crepe mềm mịn mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho phái đẹp.

Xem Thêm:   9 cách phối đồ với quần jean trắng nữ tinh tế và lịch lãm

Những kiểu váy tại Eva De Eva phù hợp với các nàng công sở

5. Váy dáng xòe buộc nơ vai thời thượng

Phái đẹp có thể thay đổi diện mạo mới mẻ với kiểu váy dáng xòe, buộc nơ hai bên vai thời thượng. Màu đen huyền bí tối giản nhưng không kém phần sang trọng sẽ giúp các nàng nổi bật và quý phái. Váy có chi tiết thắt eo để tạo điểm nhấn, giúp tổng thể trở nên hài hòa. Phần chân váy xòe nhẹ, thoải mái và thuận tiện cho việc di chuyển. Váy được làm từ chất liệu Chiffon cao cấp, mang lại sự thanh lịch và quý phái.

Thời trang Elise trẻ trung, kiểu dáng bắt mắt, trendy

6. Váy dáng ôm, cổ xoắn vặn, xếp nhẹ nhiều tầng

Mang tông màu đỏ sang trọng, chiếc váy dáng ôm, cổ xoắn vặn, xếp nhẹ nhiều tầng của thương hiệu thời trang cao cấp D.CHIC cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho phái đẹp. Thiết kế tay chờm và nhấn nhá phần cổ mang đến sự thu hút và đậm dấu ấn riêng trong mắt người nhìn. Diện lên người chiếc váy dáng ôm, dài quá gối, không chỉ phô diễn đường cong mà còn toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch của quý cô hiện đại.

Đầm cao cấp D.CHIC khiến phái đẹp xuýt xoa bởi có form dáng đẹp

7. Váy tay lỡ, siết seo, xếp ly cách điệu

Nếu bạn yêu thích thương hiệu thời trang Format, chắc chắn không thể bỏ qua kiểu váy tay lỡ, siết eo, xếp ly cách điệu từ vải cao cấp. Đầm có thiết kế sang trọng, kín đáo, nhẹ nhàng, phù hợp với các cô nàng ưa chuộng sự nữ tính và trẻ trung. Với thiết kế siết eo và xếp ly cách điệu phần ngực và lưng, form dáng chuẩn giúp cơ thể phái đẹp trông cân đối, gợi cảm, thướt tha và ngọt ngào. Phần chân váy có độ xòe nhẹ, thoải mái, thuận tiện cho việc di chuyển.

Xem Thêm:   Hyein nhóm New Jeans 14 tuổi trở thành đại sứ thương hiệu Louis Vuitton nhỏ tuổi nhất

Format – Thiên đường váy hàng hiệu cao cấp tại Hà Nội

8. Váy dài tay, xếp ly nhẹ, cổ thiết kế nơ nữ tính

Muốn tìm kiếm một chiếc váy hàng hiệu cao cấp cho cô nàng nhẹ nhàng và nữ tính mà ưa chuộng phong cách an toàn, thì kiểu đầm dài tay, xếp ly nhẹ, tạo điểm nhấn bằng thiết kế nơ phần cổ là lựa chọn hoàn hảo. Kiểu váy dài tay có tính ứng dụng cao, dù mùa hè hay thu đông vẫn có thể diện đi làm, dạo phố vô cùng đẹp và sang trọng. Đặc biệt, thiết kế tôn dáng, lên form vừa vặn, dễ mặc vì che giấu khuyết điểm đùi to hay bụng béo tốt nhờ phần chiết eo đơn giản và tinh tế.

Tại Chic Land, các mẫu đầm dự tiệc, đi chơi luôn đắt khách

Để tìm kiếm một chiếc váy hàng hiệu cao cấp vừa ý, bạn sẽ tốn nhiều thời gian khi phải đến từng cửa hàng để thử. Tuy nhiên, Chancos đã giúp bạn rút ngắn quá trình này. Dựa trên những gợi ý trên đây, bạn có thể chọn được phong cách thời trang cho mình và việc lựa chọn thiết kế và nơi mua cũng sẽ đơn giản hơn.

Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế