10+ Đầm cho người béo bụng lùn che khuyết điểm lùn bụng mỡ

Đầm cho người béo bụng lùn che khuyết điểm lùn bụng mỡ

Đầm cho người béo bụng là lựa chọn hoàn hảo để che đi nhược điểm vòng 2 quá khổ. Trong những buổi hẹn hò hay dạo phố, nàng bụng béo có thể ưu tiên chọn những mẫu váy dáng xoè dài, maxi hoa nhí, hoặc váy xòe cách điệu phần tay để tạo nét nhẹ nhàng và thướt tha. Đối với công việc, các mẫu váy dáng suông kiểu sơ mi hoặc kiểu kẻ caro cũng là lựa chọn giúp nàng công sở tự tin hơn và gặp đối tác một cách tự tin. Đặc biệt, khi đi dự tiệc, nàng có thể chọn một chiếc váy satin hoặc ren để che điểm một cách tối đa, luôn nổi bật và thu hút mọi ánh nhìn.

Top 10 mẫu váy cho người béo bụng hot nhất hiện nay

Nếu nàng bụng béo biết chọn đúng kiểu đầm, trông mình sẽ che đi được mọi khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt là bụng béo. Đồng thời cũng giúp nàng trở nên xinh đẹp và nổi bật hơn ở mọi lúc mọi nơi.

Váy cho người béo bụng dáng xoè rộng

Đối với những cô nàng có vòng 2 đẫy đà, một chiếc đầm dáng xòe rộng là cứu tinh hàng đầu vì khả năng che bụng mỡ và bắp chân to cực đỉnh. Kiểu thiết kế dáng xòe giúp nàng trông dễ thương, nhẹ nhàng và thướt tha hơn. Khi đi hẹn hò hoặc dạo phố, nàng có thể diện chiếc đầm bánh bèo cao cấp dáng xoè, biến nàng thành cô công chúa xinh đẹp. Chiếc eo quá khổ nay đã biến mất, giúp nàng tràn đầy sức sống và tự tin hơn.

Xem Thêm:   Tướng người da tay trắng hơn da mặt là sướng hay khổ theo nhân tướng học

Đầm cho người béo bụng tạo điểm nhấn hoa ở giữa thu hút người nhìn

Đầm cho người mập hoạ tiết caro

Đầm hoạ tiết caro chính là sự lựa chọn hoàn hảo giúp nàng trông mi nhon hơn. Hoạ tiết caro có khả năng đánh lừa thị giác, giúp nàng trông trẻ trung và năng động hơn. Các cô nàng công sở có thể diện đầm suông caro, trông vô cùng thanh lịch và sang trọng. Để thêm phần quý phái, nàng có thể kết hợp váy với một đôi giày cao gót điệu đà.

Đầm cho người béo bụng hoạ tiết caro cách điệu che khuyết điểm vòng 2 cực đỉnh

Đầm cho người béo bụng dáng suông dài

Nếu nàng có vòng eo to nhưng lại sở hữu đôi chân dài, chiếc đầm dài dáng suông chính là trang phục dành cho nàng. Những mẫu váy dáng suông dài giúp nàng giảm đi vẻ mỡ bụng một cách hiệu quả. Khi kết hợp với chiếc túi xách kẹp nách, set đồ này giúp nàng trông thanh lịch hơn. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho nàng bụng béo đang tìm kiếm một item dễ mặc và ứng dụng được cho nhiều hoàn cảnh.

Đầm cho người béo bụng dáng suông dài chạm gối hot trend

Đầm hạ eo đuôi cá cho người béo bụng

Thiết kế đầm hạ eo kết hợp với phần đuôi cá là mẫu đầm che bụng mỡ lý tưởng được nhiều chị em lựa chọn. Với phần thân trên suông rộng và phần dưới váy xoè nhẹ, chiếc váy này giúp nàng che giấu tốt phần eo đẫy đà của bản thân. Kiểu thiết kế đầm hạ eo đuôi cá còn giúp nàng trông dịu dàng và thướt tha. Nếu nàng vừa có khuyết điểm ở phần eo lại vừa có chiều cao khiêm tốn, nên chọn mẫu đầm đuôi cá dáng ngắn để tạo hiệu ứng che chân. Dáng đuôi cá ngắn sẽ khiến người đối diện tập trung vào đôi chân thay vì vòng 2 đầy đặn.

Đầm cho người béo bụng dáng suông màu hồng pastel kiểu chân váy đuôi cá xinh xắn

Đầm trễ vai dáng suông cho người béo bụng

Đầm trễ vai dáng suông mang lại cảm giác gợi cảm và nóng bỏng. Nếu nàng sở hữu chiếc bụng béo nhưng lại có bờ vai trắng đẹp, mẫu đầm trễ vai sẽ che đi mọi khuyết điểm. Kiểu thiết kế dáng suông hở vai mang đến sự quyến rũ và nóng bỏng cho phái đẹp. Đặc biệt, mẫu váy này giúp các quý cô trở nên hiện đại và nổi bật hơn trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là trong các buổi tiệc.

Xem Thêm:   Hyein nhóm New Jeans 14 tuổi trở thành đại sứ thương hiệu Louis Vuitton nhỏ tuổi nhất

Đầm cho người béo bụng trễ vai cực kỳ lôi cuốn và nổi bật

Đầm 2 dây suông maxi hoa nhí

Đầm suông maxi hoa nhí mang lại cảm giác nhẹ nhàng và bay bổng. Chất liệu maxi có độ thướt tha kết hợp với kiểu thiết kế dáng suông, giúp nàng che đi vùng 2 đầy đặn một cách hiệu quả. Kiểu thiết kế 2 dây còn tăng thêm phần quyến rũ và nóng bỏng hơn cho nàng. Để tạo phong cách hiện đại và xinh đẹp hơn khi diện, một số mẫu váy maxi đã được cách điệu với phần tay bèo. Tất cả tạo nên một set đồ nhẹ nhàng và ngọt ngào.

Đầm cho người béo bụng tone vàng kiểu dáng maxi điểm hoa nhí siêu xinh

Đầm cổ vuông dáng dài babydoll

Đầm suông babydoll là mẫu đầm có khả năng che giấu phần bụng béo hiệu quả và chị em nhất định nên có trong tủ đồ của mình. Thiết kế váy babydoll xòe rộng được xem là sinh ra để dành cho nàng bụng béo. Chỉ cần mặc vào, dòng vòng 2 dù có xấu đến đâu cũng biến mất ngay lập tức. Đầm cổ vuông babydoll không chỉ giúp che giấu vòng 2 hiệu quả mà còn giúp nàng trở nên dễ thương và dịu dàng. Nàng có thể kết hợp váy babydoll với một chiếc túi nhỏ xinh hoặc một đôi giày búp bê tiểu thư để tạo điểm nhấn hơn.

Đầm cho người béo bụng cổ vuông dáng babydoll giúp nàng thật dễ thương trong mắt người nhìn

Váy dự tiệc tay cánh bướm dáng xòe dài

Váy dự tiệc tay cánh bướm dáng xòe dài mang lại cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và quý phái. Đây là mẫu đầm cho người béo bụng rất thích hợp để diện trong những buổi tiệc. Phần tay cánh bướm cách điệu tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc váy, giúp nàng trở thành tâm điểm trong mắt quan khách. Đối với mẫu đầm dự tiệc cánh bướm dáng xoè, nàng nên chọn những tone màu như đỏ, trắng để tạo phong cách thanh tao, trang nhã và thuần khiết.

Xem Thêm:   10 Kiểu áo khoác blazer nữ Hàn Quốc hàng hiệu trẻ trung

Đầm cho người béo bụng cánh tiên tạo điểm nhấn sang trọng và quý phái

Đầm cho người béo bụng chất liệu satin

Nếu nàng là một quý cô theo đuổi phong cách quý tộc và sang trọng, mẫu đầm dự tiệc satin là lựa chọn lý tưởng. Đầm chất liệu satin mang lại thần thái và đẳng cấp cho phái đẹp. Kiểu thiết kế cổ đổ, xoè ở phần chân giúp nàng tôn lên vòng 1 gợi cảm và che khuyết điểm vòng 2 hiệu quả, phù hợp với những người có thân hình mũm mĩm.

Đầm cho người béo bụng tone đỏ quý phái, thời thượng cho các quý cô

Đầm suông liền thân phối ren

Đầm suông liền thân phối ren là mẫu đầm dành cho phái đẹp có vòng 2 lớn nhất. Chất liệu ren mang đến sự nữ tính, dịu dàng, và thể hiện sự quý tộc và sang trọng. Để tạo phong cách hoàn hảo và toát lên thần thái, nàng có thể phối đầm với chiếc vòng cổ và đôi bông tai nhẹ nhàng.

Đầm cho người béo bụng liền thân phối ren dành cho quý cô yêu thích vẻ đẹp dịu dàng, sang trọng

Lưu ý khi chọn đầm cho người béo bụng

Sau khi đã biết cách chọn đầm để che đi phần bụng béo của bản thân, nàng cần lưu ý những điểm sau để có một bộ outfit hoàn hảo.

Nên chọn tông màu tối và hoạ tiết đơn giản

Màu sắc tối và hoạ tiết đơn giản là chìa khóa để nàng bụng béo luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Màu sắc rực rỡ kết hợp với hoạ tiết quá cầu kỳ sẽ làm vùng bụng mỡ nổi bật hơn. Nên chọn màu sắc như đen, ghi, trắng, xanh da trời để luôn có vẻ ngoài xinh đẹp và thu hút người nhìn.

Kết hợp với đai eo loại bản to

Thay vì chọn đai eo nhỏ, nàng nên chọn đai eo loại bản to để giúp vòng 2 nhỏ lại. Đai eo bản to là phụ kiện giúp nàng che phần vòng 2 quá khổ một cách hiệu quả. Đây cũng đang là phụ kiện thời trang được phái đẹp ưa chuộng để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.

Tránh chất liệu vải bó sát cơ thể

Chất liệu trang phục ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng che khuyết điểm và tôn dáng của phái đẹp. Nếu có vòng 2 to, nàng nên tránh chất liệu da bó hoặc thun bó sát cơ thể. Chất liệu này sẽ làm lộ rõ bụng mỡ và các khuyết điểm khác trên cơ thể. Nàng nên ưu tiên chọn trang phục chất liệu đứng đắn để có vẻ ngoài chững chạc, quý phái và sang trọng.

Trên đây là chia sẻ về 10 mẫu đầm cho người béo bụng che khuyết điểm và một số lưu ý. Chắc chắn qua những chia sẻ này, nàng đã biết cách lựa chọn cho bản thân một bộ trang phục phù hợp để luôn xinh đẹp, duyên dáng và thời trang.

Để tìm hiểu thêm về các mẫu đầm váy thiết kế Candyshop, hãy ghé thăm Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop ngay!