Tổng hợp các cách phối đồ với giày balenciaga nữ chất nhất hiện nay

Giày Balenciaga đã trở thành một trong những sản phẩm thời trang nổi bật dành cho cả nam và nữ. Với thiết kế đặc biệt, đôi giày này không chỉ phù hợp với nam giới mà còn rất thích hợp với các bạn gái. Với phong cách thiết kế mạnh mẽ, cá tính, năng động và hiện đại, giày Balenciaga đang trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em phụ nữ. Hãy cùng khám phá các cách phối đồ với giày Balenciaga nữ để thể hiện cá tính riêng của bạn.

Các cách phối đồ với giày Balenciaga nữ

1. Phối giày Balenciaga Triple’s nữ với váy xòe, váy ngắn

Đôi giày Balenciaga Triple’s kích thước lớn và thiết kế thô kệch có thể phối hợp với váy một cách hoàn hảo. Điều này khiến bạn trở nên cá tính và sành điệu hơn. Đôi giày lớn này còn giúp bạn trông cao và gọn hơn đáng kể.

Xem Thêm:   Hướng dẫn cách mix đồ với chân váy da ôm sành điệu

Sự kết hợp hoàn hảo này khiến cho bạn trở nên rất cá tính và sành điệu

2. Phối giày Balenciaga Triple’s nữ cùng suit

Cách phối đồ với giày Balenciaga Triple’s này sẽ mang đến cho bạn vẻ trẻ trung và năng động mà vẫn không mất đi sự thanh lịch và sang trọng của trang phục suit. Bạn có thể mặc set đồ này khi đi tiệc hoặc các cuộc họp không yêu cầu giày cao gót.

Trẻ trung, năng động nhưng không mất đi sự thanh lịch và sang trọng

3. Mix giày Balenciaga Triple’s nữ với áo Hoodie

Hiện nay, cách phối đồ giày Balenciaga Triple’s với áo Hoodie đang rất được ưa chuộng. Áo Hoodie không chỉ giúp giữ ấm mà còn tạo sự năng động và thu hút ánh nhìn. Đây là lựa chọn phù hợp cho các cô nàng yêu thích sự thoải mái và phong cách cá tính.

Cách phối đồ với giày Balenciaga nữ tạo sự năng động và phóng khoáng

4. Phối giày Balenciaga Triple’s nữ với áo trễ vai

Kết hợp giày Balenciaga Triple’s với áo trễ vai sẽ tạo nên vẻ quyến rũ và nữ tính. Set đồ này phù hợp để đi chơi hoặc dạo phố vào ban đêm và cuối tuần.

Set đồ này thì quá phù hợp nếu bạn muốn đi chơi hoặc dạo phố

5. Phối giày Balenciaga Triple’s nữ cùng áo thun/chân váy

Áo thun và chân váy là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn gái. Hãy thử kết hợp cách phối đồ giày Balenciaga Triple’s với áo thun hoặc chân váy để tạo nét mới lạ và năng động. Bên cạnh đó, set đồ giày Balenciaga còn giúp bạn trông thon gọn hơn.

Set đồ tạo cảm giác trông thon gọn và mảnh mai hơn

6. Phối giày Balenciaga Triple’s nữ với quần Jeans

Cách phối đồ giày Balenciaga Triple’s với quần Jeans rất phù hợp cho những hoạt động hàng ngày, mang lại sự thoải mái và năng động khi mặc. Nếu bạn là người hoạt động nhiều và muốn trang phục thoải mái nhưng vẫn thời trang, hãy thử cách phối đồ giày Balenciaga Triple’s này.

Xem Thêm:   Mách bạn cách phối đồ với giày Yeezy nữ sao cho thật ngầu

Cực phù hợp với các hoạt động hàng ngày nhờ sự thoải mái và năng động

7. Phối giày Balenciaga Triple’s nữ với quần ống rộng

Quần ống rộng đã trở thành một món đồ quen thuộc đối với các cô nàng yêu thích thời trang. Kết hợp giày Balenciaga Triple’s với quần ống rộng tạo nên sự hài hòa và phóng khoáng.

Item quen thuộc đối với các cô nàng đam mê thời trang

8. Đồ thể thao phối cùng giày Balenciaga Triple’s nữ

Đồ thể thao sẽ tạo nên sự đồng nhất với giày Balenciaga Triple’s, mang đến cái nhìn vừa cá tính và cực kỳ năng động. Nếu bạn thích sự cá tính và trẻ trung, hãy thử kết hợp đồ thể thao với mẫu giày Balenciaga.

Sự kết hợp đồng nhất và tạo được sự năng động cho các nàng

9. Phối giày Balenciaga Triple’s nữ với áo phao & mắt kính mèo

Kết hợp áo phao ấm áp, mắt kính mèo cá tính cùng với giày Balenciaga sẽ tạo nên vẻ ấm áp và phong cách thu hút mọi ánh nhìn trong những ngày thời tiết lạnh.

Item được sử dụng nhiều nhất trong những ngày thời tiết lạnh

10. Kết hợp giày Balenciaga Triple’s với váy Zip

Váy zip mang đến vẻ nhẹ nhàng và nữ tính, thường được các cô nàng yêu thích. Hãy thử kết hợp váy zip với giày Balenciaga để tạo nên vẻ khỏe khoắn và năng động.

Set đồ khiến sự nữ tính, nhẹ nhàng thay bằng sẽ khỏe khoắn và cực năng động

11. Mix giày Balenciaga Triple’s với quần Jogger

Quần Jogger là loại quần không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng phong cách phóng khoáng và năng động. Kết hợp giày Balenciaga Triple’s với quần Jogger tạo nên phong cách trẻ trung và được giới trẻ yêu thích hiện nay.

Giúp phong cách của bạn thêm phần thú vị và được giới trẻ yêu thích

Với các cách phối đồ trên, bạn đã biết cách phối đồ với giày Balenciaga nữ để tạo nên phong cách riêng cho mình rồi đúng không? Loại giày này có thiết kế tự do và sáng tạo, phù hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ phong cách cá nhân, cá tính, mạnh mẽ đến trẻ trung, nữ tính hay công sở. Hãy khám phá thêm nhiều lựa chọn khác tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế.

Xem Thêm:   Khám phá ngay 10+ cách phối đồ với giày sandal nữ ấn tượng nhất