Cẩm nang chọn đầm dự tiệc trung niên cao cấp cho các quý cô

Đừng nghĩ rằng đã bước sang tuổi trung niên thì chẳng thể mặc trang phục màu sắc hay thiết kế đẹp mắt. Đó chỉ là quan niệm quá lỗi thời mà thôi. Càng lớn tuổi, ta cảng phải có sự thay đổi và phá cách trong ăn mặc miễn sao không quá lố bịch và đi ngược thuần phong mỹ tục. Những mẫu đầm dự tiệc trung niên cao cấp sau đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho một mùa tiệc tùng rộn ràng đang đến dành cho các quý bà sang trọng.

1. Mẫu đầm dự tiệc body thanh lịch

Sức khỏe và body luôn được người phụ nữ luôn là yếu tố được các chị em quan tâm hàng đầu hiện nay. Chỉ cần có phương pháp luyện tập phù hợp cùng với ăn uống khoa học, các quý cô hoàn toàn có được một thân hình săn chắc dù đã bước sang tuổi trung niên.

Đầm dự tiệc trung niên cao cấp Đầm Cannes - 6.500.000 VNĐ

Những ai may mắn sở hữu thân hình đạt chuẩn ở tuổi này thì đừng quên chọn cho mình những chiếc đầm body để khéo léo khoe vẻ đẹp bản thân nhé. Các quý cô hoàn toàn có thể yên tâm vì những chiếc đấm này không chỉ làm nổi bật đường cong của người phụ nữ mà cũng giúp giấu bụng vô cùng hiệu quả.

Đầm body sang trọng Amanda - 7.000.000 VNĐ

Chọn những chiếc đầm body phù hợp sẽ giúp quý cô trung niên trở nên đằm thắm, trang trọng và quyến rũ hơn bao giờ hết. Khi chọn những mẫu đầm này, quý cô không nên chọn màu quá nổi bật hay chất liệu co dãn hoặc quá mỏng. Như vậy vừa dễ lộ hàng lại chẳng tinh tế một chút nào khi đi dự tiệc vả.

Xem Thêm:   10+ Mẫu áo khoác vest blazer nữ Hàn Quốc trẻ trung

Đầm Antoinette giúp che khuyết điểm trên cơ thể của quý cô - 6.500.000 VNĐ

2. Mẫu đầm dự tiệc trung niên cao cấp họa tiết sang trọng

Áo đầm cao cấp tuổi trung niên với họa tiết sang trọng chắc chắn luôn được các quý cô ưu tiên hàng đầu khi lựa chọn phải không nào? Lý do là bởi chúng giúp đánh lừa thị giác của người nhìn khi chúng ta không muốn họ tập trung quá vào cơ thể của mình.

Đầm Alize họa tiết cô gái dành cho các quý cô - 6.500.000 VNĐ

Như chiếc đầm họa tiết bên dưới. Phần điểm nhấn tập trung vào eo váy với những đường thẳng cùng hướng về một điểm giúp mang đến cảm giác phần eo của người mặc thon gọn hơn rất nhiều. Kết hợp với đó là thiết kế xếp ly phần thân trước của chân váy như vậy dù chúng ta đi dự tiệc có ăn no một chút thì cũng không hề lộ eo bánh mì một chút nào.

Đầm Josephe họa tiết eo - 8.500.000 VNĐ

Thêm một sự lựa chọn khác dành cho các quý cô tinh tế đó là váy họa tiết lông vũ vô cùng sang trọng. Đầm được thiết kế kiểu dáng body nhưng không hề quá ôm sát vào cơ thể làm lộ khuyết điểm trên cơ thể của người mặc. Họa tiết lông vũ được làm nổi tinh tế trên nền vải cùng màu mang đến sự bay bổng và uyển chuyển cho cả bộ trang phục. Để giúp cho hình ảnh của quý cô không trở nên quá già là điểm nhấn ngọc trai trên vai. Tất cả tạo nên một tổng thể hoàn hảo khiến quý cô không thể bỏ qua bộ đầm này.

Đầm Stellaire sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô - 13.000.000 VNĐ

3. Mẫu đầm dự tiệc kiểu suông

Đầm dự tiệc trung niên cao cấp dáng suông luôn được các quý cô trung niên ưu tiên hàng đầu khi muốn che khuyết điểm cơ thể mà vẫn đảm bảo sự sang trọng. Bởi khi bước vào tuổi này, đa số các chị em phụ nữ chúng mình sẽ đều có thân hình thừa mỡ đặc biệt là ở vị trí eo và bụng.

Xem Thêm:   10+ Bí mật thời trang của Rosé BLACKPINK

Đầm suông Adreanna cực kỳ nổi bật với phần tay bồng đặc biệt - 12.000.000 VNĐ

Để che đi những khuyết điểm này thì đầm suông chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Quý cô có thể thoải mái di chuyển, ăn uống, truyện trò cùng với khách mời mà không hề sợ lộ hàng.

Đầm Suông Magali với màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế - 7.500.000 VNĐ

Để giúp cho hình ảnh của chúng ta không trở nên nhàm chán trong bộ đầm suông, các quý cô nên chọn màu sắc phù hợp cùng với một vài hòa tiệt làm điểm nhấn nhé. Như vậy thì chắc chắn sẽ ăn điểm thanh lịch tuyệt đối khi đến tham dự bữa tiệc đấy.

Đầm Roses Noires với họa tiết bông hoa hồng đính đá trước ngực nổi bật - 8.500.000 VNĐ

4. Mẫu đầm dự tiệc màu đen huyền bí

Đầm dự tiệc cao cấp tuổi trung niên với màu sắc đen huyền bí chính là sự lựa chọn của không ít quý cô. Màu đen luôn là màu giúp chúng ta hack dáng và che khuyết điểm một cách tốt nhất. Đây cũng là màu sắc thể hiện cho sự sang trọng mà không một màu sắc nào đánh bại được.

Đầm Rene Descartes thể hiện sự tinh tế của người mặc - 8.500.000 VNĐ

Nếu quý cô vẫn nghĩ trang phục màu đen sẽ khiến cho chúng ta già đi trước tuổi thì quá là sai lầm luôn ấy. Đó chỉ là khi chúng ta không biết lựa chọn phong cách thiết phù hợp cũng như phụ kiện đi cùng mà thôi. Như chiếc đầm đen này thì dù là một cô gái trẻ cũng có thể diện vô cùng nổi bật. Kết hợp thêm đôi sandal cao gót và hoa tai ton-sur-ton nữa là hoàn hảo.

Đầm Colette họa tiết mang đến vẻ sang trọng cho quý cô trung niên - 8.000.000 VNĐ

5. Mẫu đầm dự tiệc trung niên cao cấp ăn gian tuổi

Chọn đầm dự tiệc trung niên cao cấp giúp “ăn gian” tuổi càng nhiều càng tốt. Đó là điều mà tất cả chị em phụ nữ đều mong muốn. Ai mà chẳng vui khi được khen trẻ hơn so với tuổi phải không nào. Và để làm được điều đó thì chọn trang phục chính là yếu tố quyết định.

Xem Thêm:   10 Kiểu áo khoác blazer nữ Hàn Quốc hàng hiệu trẻ trung

Đầm Céline màu sắc nhã nhặn giúp hack tuổi dễ dàng - 7.500.000 VNĐ

Quý cô hãy chọn những chiếc đầm dạ hội với thiết kế thật trang nhã để có thể “lấy lại” tuổi thanh xuân của mình một cách tốt nhất. Như chiếc đầm này với điểm sáng tạo ở phần tay sẽ giúp hình ảnh của các quý cô vừa kín đáo, thanh lịch lại không sợ lộ hàng. Màu đỏ cũng chính là màu sắc sinh ra để dành cho tiệc tùng đấy các nàng nhé.

Đầm Calliandra trang nhã đến từng đường nét - 7.000.000 VNĐ

Chị em phụ nữ trung niên hiện đại đừng ngại ăn diện với những mẫu váy đầm thật tinh tế và đẹp mắt. Đặc biệt với những quý cô thành đạt thì chắc chắn sẽ có gu thời trang tạo nên xu hướng khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Vì thế, đừng ngại trải nghiệm những điều mới mẻ cho bản thân mình nhé.

Đầm Evelia với những trải nghiệm khác biệt dành cho quý cô - 8.500.000 VNĐ

6. Một số lưu ý khi lựa chọn đầm dự tiệc trung niên cao cấp

Để có thể lựa chọn được đầm dự tiệc trung niên cao cấp phù hợp, các quý cô nên lưu ý một vài điểm sau đây:

  • Chọn trang phục phù hợp với vóc dáng chính là điều đầu tiên mà quý cô cần chú ý. Điều này giúp chúng ta có thể che khuyết điểm một cách dễ dàng đồng thời cũng thể hiện sự tinh tế của bản thân.
  • Màu sắc không nên quá sáng hay có ánh neol khiến cơ thể lộ rõ khuyết điểm. Nên chọn màu trung tính, thanh nhã phù hợp với lứa tuổi của mình.
  • Lưu ý khi phối hợp với các loại phụ kiện khác nên chọn loại cùng ton màu và không quá to.

Hãy tinh tế trong việc chọn đầm dự tiệc trung niên cao cấp để xuất hiện với hình ảnh thật tinh tế và phù hợp nhé.

Truy cập Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế để khám phá thêm nhiều mẫu đầm dự tiệc cao cấp.