Blackpink được 4 nhà mốt Pháp thi nhau cưng chiều như bà hoàng trong concert Born Pink

Trong concert “Born Pink” tại Paris, nhóm nhạc Blackpink đã được 4 thương hiệu thời trang xa xỉ của thủ đô thời trang lớn nhất thế giới cưng chiều như bà hoàng. Chanel, Dior, YSL và Celine đã dành những đối xử đặc biệt cho các cô gái, những đại sứ toàn cầu của họ.

Blackpink – Những người mẫu Pháp cung phụng

Blackpink đã có chuyến lưu diễn hòa nhạc quảng bá album “Born Pink” trên khắp thế giới. Chuyến lưu diễn kéo dài từ tháng 10.2022 đến tháng 6.2023, bao gồm châu Á, Bắc Mỹ, châu Âu và châu Đại Dương.

Sau các concert ở Anh, Tây Ban Nha và Đức, Blackpink đã có hai buổi biểu diễn tại thủ đô Paris, nước Pháp vào ngày 11-12 tháng 12.

Blackpink có màn lưu diễn sôi động và bùng nổ tại Paris trong hai ngày 11-12.12

Đêm diễn là sự kiện được mong chờ, được giới truyền thông, khán giả và đặc biệt là các nhà mốt thời trang đình đám của thủ đô Paris quan tâm nhất. Bốn thương hiệu thời trang xa xỉ toàn cầu đã đưa nhau đến Pháp và dành cho các cô gái nhiều đặc biệt.

Sau đêm diễn, trang phục biểu diễn của Blackpink đã trở thành chủ đề nóng được netizen quan tâm. Bất kể bài đăng về trang phục của 4 nữ idol Kpop trên các diễn đàn và mạng xã hội, đều nhận được nhiều sự tương tác khủng từ người hâm mộ.

Rose diện chiếc đầm đồng hồ ánh kim dáng ngắn, được chỉnh theo số đo riêng của YSL, khoe vóc dáng chuẩn siêu mẫu. Jisoo mặc đầm voan thương hiệu Dior, nổi bật như nàng công chúa. Lisa chọn bodysuit đen lấp lánh của Celine để trình diễn bốc lửa. Riêng Jennie được dành nhiều ưu ái khi đích thân Virginie, Giám đốc sáng tạo của Chanel, may đo riêng cho cô nàng chiếc váy trắng “kinh điển”.

Xem Thêm:   Top 16+ Kiểu tóc layer nữ dài thẳng không mái, xoăn nhẹ

Rose điện đầm đồng hồ ánh kim của YSL khoe dáng chuẩn

Jisoo mặc đầm voan thương hiệu Dior, nổi bật như nàng công chúa

Lisa chọn bodysuit đen lấp lánh của Celine trình diễn bốc lửa

Jennie được dành nhiều ưu ái khi đích thân Giám đốc sáng tạo của Chanel may đo riêng váy trắng

Trong suốt 2 ngày lưu diễn tại Paris, Giám đốc điều hành và các đại diện của các thương hiệu đã dành thời gian để đến cổ vũ cho Blackpink. Nhiều tổng biên tập của các tạp chí thời trang cũng có mặt để theo dõi concert.

Lisa được CEO của thương hiệu Bvlgari đến cổ vũ

Đại gia đình thương hiệu Chanel đến ủng hộ Jennie

Giám đốc công chúng của Dior và nhiều nhân sự cấp cao tham dự concert ủng hộ Jisoo

Giám đốc điệu hành YSL có mặt trong cả 2 ngày theo dõi và cổ vũ cho đại sứ toàn cầu Rose'

Đảm nhận trách nhiệm làm đại sứ thương hiệu cho các nhà mốt Pháp, 4 cô gái Blackpink đã tận dụng cơ hội và tích cực quảng cáo cho thương hiệu của mình. Trong suốt chuyến lưu diễn tại Paris, người hâm mộ không ít lần bắt gặp Blackpink mặc quần áo, phụ kiện từ các thương hiệu đại diện trong đời thường cũng như khi dạo phố.

Chiến dịch truyền thông của các thương hiệu đã tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ, mang đến nhiều giá trị tích cực cho các nhãn hàng. Blackpink được coi như là những nghệ sĩ mở đường cho trào lưu lựa chọn thần tượng Kpop làm đại diện cho các thương hiệu thời trang cao cấp trên toàn thế giới.

Hãy xem chi tiết tại Kho sỉ đầm váy thiết kế Candyshop – Kho sỉ hàng thiết kế